Chaeyoung nhìn thấy Lisa thì hơi bất ngờ, ngơ ngác hỏi nàng
- Em...sao em lại ở đây?
Nhìn bộ dáng Chaeyoung ngạc nhiên đến tròn mắt, Lisa chỉ nhẹ nhếch khoé môi rồi đặt túi đồ lên bàn
- Không chào đón em sao?
- Không...chỉ là....
Chaeyoung rời đi tầm mắt, treo lại trên bàn tay đang đặt trên ga giường
- Chị đó...
Lisa tiến lại gần Chaeyoung, Lấy ngón trỏ dí vào đầu cô
- ...mấy lời nói của chị lúc ở nhà kho trông chẳng thật lòng gì cả, lần sau nếu có nói dối thì làm ơn chuyên nghiệp lên một chút nhé.
Chaeyoung vẫn chưa hết ngạc nhiên, lại nghe Lisa nói như vậy, người có hơi đơ ra một chút
- Vậy...em biết hết rồi...?
Lisa nhẹ nhàng gật đầu, thuần thục lấy túi đồi ăn ra
- Chị mới tỉnh dậy, chắc là đói rồi, chúng ta ăn chút gì nhé?
Chaeyoung nhìn Lisa khuôn mặt tươi cười, không biết nghĩ gì trong lòng liền kéo cánh tay nàng lại, khiến cho Lisa ngã ngồi xuống giường
- Vậy là em ở bệnh viện từ hôm qua đến nay?
Lisa nhìn vào đôi mắt của Chaeyoung, nghe cô hỏi thì khẽ gật đầu, chưa kịp đứng dậy thì đôi môi đã bị Chaeyoung ngậm lấy. Mùi hương quen thuộc vẫn vương ở sống mũi, nhất thời làm Lisa cảm thấy mê muội. Chiếc lưỡi ấm nóng của Chaeyoung mang theo hương thuốc nhàn nhạt đăng đắng, thế nhưng Lisa bây giờ chỉ cảm nhận được, sự ngọt ngào và ôn nhu trong nụ hôn này mà thôi.
Cửa phòng không báo trước được bật mở, Jisoo cùng Jennie bước vào với giỏ hoa quả trong tay, vừa vặn thấy một cảnh này đập vào mắt
- Mới sáng sớm, hai người thật dư tinh lực nha....
Jisoo kéo Jennie đang ngơ ngác nhìn boss của mình cùng boss của Jisoo đang dây dưa cùng một chỗ, tâm trí nhất thời bị ai đó đánh cắp đem treo lơ lửng trên bầu trời. Chaeyoung và Lisa thấy có người khác xuất hiện, vội vã rời khỏi nhau, ở khoé môi hai người còn sóng sánh chút dư âm sau nụ hôn vừa rồi.
- Hôm qua tôi vất vả lắm mới vác được cậu từ cái nhà kho đó về đây, ít ra cậu nên thưởng chút gì đó cho tôi chứ?
Jisoo ngã người lên chiếc sofa gần đó sau khi để Jennie ngồi xuống
- Chưa kể còn cùng cậu đóng cái vở kịch tẻ nhạt kia, đã vậy còn bị Hwang Hanyung sỉ nhục trước mặt bao nhiêu người...sau này tôi trở về Kim thị, mặt mũi đâu mà nhìn ba mẹ đây chứ.
Jisoo mệt mỏi phẩy phẩy tay trong không khí, điệu bộ hết sức gọi đòn
- Sao cậu nói ba mẹ cậu từ cậu rồi cơ mà?
Chaeyoung nhàn nhạt mở miệng, mắt không nhìn Jisoo mà nhìn vào Lisa, tiện tay vuốt nhẹ tóc nàng
- Cậu tin lời của họ hay sao chứ? Không nhớ rằng mình chính là con một trong Kim gia ấy hả? Ngoài mình ra, họ còn có thể chọn ai để thừa kế tập đoàn chứ? Nếu như cậu đồng ý cho mình làm trong công ty cậu cả đời với mức lương cao, nói không chừng mình sẽ quẳng luôn cái công ty gì gì đó của ba mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELISA]Chuyện tình của La tổng.
Fanfiction-Nàng, sống xa nhà hơn 10 năm, nay trở về để tiếp quản công ty thay appa bị tai nạn, nào ngờ gặp phải đại ma đầu muốn kết nghĩa "chị em" với nàng, mà người chị "kết nghĩa" này lại bá đạo muốn "lên giường" với nàng. La tổng tức giận:" Park đại tiểu t...