Trước cổng công ty ReH, Lisa bước vào, hỏi nhân viên ở đại sảnh:
- Chị gái xinh đẹp ơi cho em hỏi, phòng chủ tịch ở đâu ạ?
Nghe tiếng hỏi, người nhân viên ngước đầu lên, thấy hình ảnh một người con gái trạc 20 tuổi, ngũ quan thanh tú, chợt nhớ lúc nãy trợ lí Kim có dặn, liền thuận miệng nói:
- Có phải cô Lalisa không ạ? Chủ tịch có dặn cô khi đến thì lên băng ghế chờ ở ngoài phòng chủ tịch, chủ tịch sau khi giải quyết xong việc sẽ ra gặp cô. Phòng chủ tịch ở tầng 31.
Lisa nghe xong thì cảm ơn, sau đó vào thang máy lên tầng 31. Vừa bước ra khỏi thang máy, Lisa đã nghe thấy một tiếng quát, phát ra từ phòng chủ tịch:
- Tôi đã nói rồi Choi Han Suk, tôi không thích anh. Cuộc hôn nhân này là do ba mẹ tôi sắp đặt, không phải tôi tự nguyện.Ồ mố?! Park Chaeyoung có vị hôn phu?
Hahahahaha, chọc cười nàng chết mất! Người như chị ta mà cũng có người rước sao? Chị ta chẳng khác nam nhân ở chỗ nào cả, có lẽ chỉ thiếu mỗi cái "chân giữa" của đờn ông thôi. Con gái mà suốt ngày mặc sùm sụp một bộ vest đen thui từ đầu tới chân, mặt thì lúc nào cũng khó đăm đăm, tích cách thì độc tài, khó chiều, chị ta mà cũng có người tới rước, thật chọc cười chết nàng!
Bất chợt một giọng nói khác vang lên:
- Sao em có thể nói như thế được. Chúng ta là thanh mai trúc mã lớn lên cùng nhau, cuộc hôn nhân này đã được sắp đặt từ lúc chúng ta còn nhỏ rồi. Ba mẹ hai chúng ta cũng chuẩn bị mọi thứ xong hết rồi, chỉ đợi em đồng ý thôi. Hơn nữa, nếu hai chúng ta kết hôn, công ty gia đình anh cũng sẽ trở thành một phần của tập đoàn ReH, không phải càng giúp cho công ty em phát triển sao?
- Chúng ta? Hình như anh đề cao bản thân quá rồi đó. Từ khi nào mà anh có khả năng đứng ngang hàng với tôi vậy, còn nữa, công ty của gia đình anh, tôi thừa sức mua lại 30 cái. Một Choi thị nhỏ nhoi mà cũng dám mạnh miệng nói giúp ReH phát triển? Nực cười!
Chaeyoung nói với giọng khinh miệt.- Nhưng đó là ý của ba mẹ em.
- Ý của ba mẹ tôi? Ý của ba mẹ tôi thì thế nào? Đây là công ty của tôi, là công ty do một tay tôi dựng nên, cho dù là ba mẹ tôi cũng không có quyền quyết định việc trong công ty. Ba mẹ tôi gán ghép tôi với anh là vì ba mẹ tôi có ơn với gia đình anh. Về việc này, tôi đã trả lại ơn cho gia đình anh rồi. Đầu tư cho một công ty không liên quan một tí gì đến ngành kinh doanh trang sức đã là một sự vượt quá giới hạn của tôi rồi, anh nên biết điều chút đi.
Chaeyoung mệt mỏi đáp lại.
- Nhưng ba mẹ em đã bàn bạc xong hết rồi, chỉ chờ em đồng ý thôi. Từ xưa đến nay không phải con cái phải nghe lời ba mẹ sao? Em còn là con gái nữa, ba mẹ nói gì em phải nghe theo đó chứ.
Kim Jisoo sau khi nghe tên kia nói xong thì toát mồ hôi hột, tên này bị điên à, chạm đúng vào điều cấm kị của Park Chaeyoung rồi.
Park Chaeyoung từ trước tới nay luôn rất ghét quan niệm con gái lớn phải gả ra ngoài, cha mẹ đặt đâu con ngồi đấy, sau khi kết hôn lại phải bó buộc trong 4 chữ" công, dung, ngôn, hạnh". Chaeyoung rất ghét ăn bám, về nhà chồng rồi không phải là ăn bám ở nhà chồng sao, cho dù có sự nghiệp riêng đi chăng nữa. Có một điều Chaeyoung luôn băn khoăn, tại sao cứ phải gả con gái mà không phải là gả con trai? Tại sao sau khi kết hôn con gái lại phải về nhà chồng, phải khép nép lễ phép trước bố mẹ chồng? Con gái đâu có thua kém gì con trai đâu, hay là vì con gái yếu đuối hơn con trai? Không lẽ chỉ vì điều đó thôi sao? Ông trời thật là bất công. Chaeyoung rất có ác cảm về đàn ông, lại thêm lối suy nghĩ đã ăn sâu vào xương tủy này nên Chaeyoung đối với đàn ông đã hận lại càng thêm hận. Nay tên kia lại khơi ra vụ này, khiến cho Chaeyoung như một quả bom mà phát khùng lên, bộc lộ bản năng sát thủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELISA]Chuyện tình của La tổng.
Fanfiction-Nàng, sống xa nhà hơn 10 năm, nay trở về để tiếp quản công ty thay appa bị tai nạn, nào ngờ gặp phải đại ma đầu muốn kết nghĩa "chị em" với nàng, mà người chị "kết nghĩa" này lại bá đạo muốn "lên giường" với nàng. La tổng tức giận:" Park đại tiểu t...