Jensoo[ bonus]

1.1K 52 0
                                    

Lại nói vì sao Jisoo biết Jennie. Ngay sau hôm Chaeyoung chạy đi tìm Lisa, Jisoo đã phải gánh một đống công việc mà Chaeyoung vứt lại. Tổng tài trốn việc, trợ lí là cô lại phải xử lí thay. Ai bảo cô là bạn thân của Chaeyoung làm chi.  Cô chỉ muốn tận hưởng những tháng ngày tươi đẹp trước khi bị ba mẹ túm cổ về Kim thị nên mới sang đây xin làm trợ lí của Chaeyoung thôi mà. Giờ tự dưng lại rước cả đống việc vào người.
Jisoo đang khóc ròng vùi đầu vào đống văn kiện chất đống trên bàn, chợt thư kí thông báo có đại diện bên LA muốn gặp. Nhắc đến LA Jisoo mới nhớ, Chaeyoung có dặn cô rằng bằng mọi cách phải  níu giữ hợp đồng với LA. Jisoo không hiểu, LA thì có gì nổi bật để khiến Chaeyoung coi trọng. Mặc dù LA cũng là đang có chỗ đứng trên thương trường nhưng so với ReH thì còn kém xa. Mất hợp đồng lần này với LA cũng không có ảnh hưởng gì nhiều đến công ty. Cô chẳng thể hiểu nổi cách hành xử của Chaeyoung, mà cô cũng chẳng muốn hiểu, Park Chaeyoung từ trước tới nay vẫn luôn hành xử kì cục như vậy.

Cánh cửa bật mở. Jisoo đang cắm mặt vào tập hồ sơ cho nên cũng lười ngẩng đầu nhìn nàng. Jisoo đang định nói thì một giọng nói ngọt ngào trong trẻo cất lên, làm Jisoo không khỏi ngẩng đầu.
- Xin chào cô. Tôi là Kim Jennie, đại diện của LA đến đây để bàn chuyện hợp đồng giữa công ty tôi và công ty bên cô.
Một nữ nhân có khuôn mặt bánh bao với nước da trắng ngần, dáng người nhỏ nhắn tinh tế, mái tóc đen tuyền buông xõa trên vai, trên tay cầm một tập hồ sơ. Jisoo ngẩn ngơ một hồi. Trên đời này lại có người đẹp đến thế ư?
Thấy người đối diện ngẩn ngơ một hồi, Jennie khuơ khươ tay, nói lại
- Xin lỗi...Cô là đại diện của ReH đúng chứ ạ? Tôi là đại diện bên LA đến đây để bàn về chuyện hợp đồng giữa hai công ty chúng ta. CÔ GÌ ƠI?!!
Jisoo giật mình vì giọng nói của Jennie, mặt bỗng dưng đỏ lên, bối rối nhìn cô gái trước mặt. Chết thật, ngắm người ta đến mất cả thể diện. Đằng hắng một chút cho bớt quê, Jisoo nói
- Khụ..khụ.. Xin lỗi cô. Tôi đang mải suy nghĩ một chút chuyện, nhất thời không chú ý tới cô, thật thất lễ quá. Mời cô sang bên này, chúng ta bàn việc.
Jisoo đứng dậy, vừa nói vừa hướng tay tới chỗ bàn uống nước trong phòng làm việc, lên tiếng mời Jennie. Jennie thấy vậy cũng không khách sáo, ngồi xuống đối diện với Jisoo.
- Thật xin lỗi chuyện vừa rồi, làm cô chê cười. Tôi tên là Kim Jisoo, đại diện của ReH. Xin mạn phép cho tôi hỏi tên của cô được chứ?
Jisoo vừa hỏi vừa ngồi xuống. Lúc nãy vì mải ngắm nhìn giai nhân, cô cũng chỉ nghe loáng thoáng cô nàng trước mặt tên là Kim...gì gì đấy.
- Tôi tên là Kim Jennie. Lúc nãy tôi cũng nói nhưng hình như cô có vẻ không để ý.
Jisoo xấu hổ nhìn Jennie, đành phải che đi bằng cách nói lảng sang chuyện khác
- Khụ...khụ...Hôm nay không biết quý công ty có việc gì lại sang công ty của chúng tôi?
Jennie từ nãy đến giờ vẫn nhìn Jisoo. Ấn tượng đầu tiên nàng có được từ Jisoo chỉ bọn vẹn trong hai chữ: Kì dị! Kể từ lúc nàng bước vào thì cứ ngẩn người ra nhìn nàng, nói hai lần lí do tới đây vẫn không nghe rõ, tên, nàng cũng đã giới thiệu mà không thèm để ý, trời thì nóng muốn chết mà từ nãy tới giờ cứ ho như thể ngoài trời âm 10 độ.
Jennie vừa nói vừa đẩy tờ hợp đồng về phía Jisoo
- Tôi theo lời của La tổng đến đây. Theo như trong hợp đồng, sau 6 tháng, công ty cô sẽ kết thúc hợp đồng với công ty tôi, và về phía La tổng, tôi cũng không nhận được chỉ thị tái kí hợp đồng từ cô ấy cho nên tôi sẽ bàn giao lại hợp đồng về cho công ty cô.
Thật ra lúc này Jennie cũng không hiểu Lisa đã làm cái gì. Khó khăn lắm mới có được hợp đồng với ReH, giờ đáng lẽ ra phải kí tiếp hợp đồng, đằng này Lisa lại kết thúc. Mặc dù cả hai công ty sau khi kết thúc hợp đồng lần này thì đều không có thiệt hại gì cho cả hai phía, thế nhưng Jennie vẫn rất băn khoăn.
Jisoo nghe thấy thì cười tươi, đẩy lại tờ hợp đồng về phía Jennie.
- Cô Kim, chúng ta khoan hẵng nói về chuyện này. Park tổng của chúng tôi trước khi đi "công tác" đã căn dặn tôi, về hạng mục hợp tác cuối cùng của hai công ty, dây chuyền sản xuất của công ty chúng tôi gặp chút trục trặc, vì vậy số lượng sản phẩm lần này bị hao hụt khá nghiêm trọng. Bây giờ nếu muốn tiến hành lại từ đầu là rất khó khăn. Vì mẫu đá mà chúng tôi đang tiến hành chế tác, chỉ có công ty phía cô là có, cho nên tôi hi vọng cô vẫn có thể tiếp tục hợp đồng với công ty chúng tôi.
Jennie nghe vậy, đáp
- Chúng tôi sẽ nhận được gì nếu như đồng ý giúp công ty cô? Một số lượng lớn đá quý lần trước bị hao hụt khá nghiêm trọng, có gì đảm bảo rằng lần này sẽ thành công?
Jisoo nghe vậy, khá là ngạc nhiên. Từ trước đến giờ chỉ có ReH chất vấn công ty khác chứ chưa bao giờ bị công ty khác chất vấn như vậy cả.
- Tôi biết là cô sẽ nói vậy. Yên tâm, nếu hạng mục lần này thành công, chúng ta chia đều 50:50, trong ba tháng đầu tiên lợi nhuận sẽ hoàn toàn thuộc về quý công ty, đương nhiên, đó là khi LA vẫn kí tiếp hợp đồng với công ty chúng tôi. Nếu như thất bại, chúng tôi sẽ hoàn toàn bồi thường 50% phí sản xuất và khoảng 0,3% cổ phần của ReH. Cô Kim, cô thấy tỏa thuận này thế nào?
Jennie sau khi nghe Jisoo nói, liền băn khoăn suy nghĩ một hồi. Theo như Jisoo nói, nếu như nàng đồng ý, về phía công ty nàng sẽ không có bất cứ thiệt hại nào, ngược lại thành công hay thất bại cũng đều sẽ thu về một khoản lợi nhuận khổng lồ, Park thị sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm. Thỏa thuận này nghe qua thì có vẻ rất hoàn hảo, chỉ có điều, một tập đoàn lớn như ReH lại chịu chấp nhận thiệt hại ư? 0,3% cổ phần, nếu nói ra thì có vẻ ít, thế nhưng đây là ReH, 0,3% cổ phần Park thị như tương đương với 30% cổ phần của các tập đoàn khác vậy.
Thấy Jennie đang bối rối, Jisoo nở một nụ cười, nói
- Nếu như quý công ty vẫn còn băn khoăn, chúng tôi có thể cho quý công ty thời gian suy nghĩ.
Jennie thấy vậy, đôi lông mày cũng thả lỏng ra đôi chút. Dù gì thì đây cũng được coi là dự án lớn đối với LA, Lisa nàng không gọi được thì vẫn nên là về hỏi ý kiến chủ tịch thì hơn.
- Được, tôi đồng ý.
Jennie vừa nói vừa đứng lên chuẩn bị cáo từ
Jisoo nói thêm
- Vậy chúng ta vẫn nên có chút gì đó để liên lạc nhỉ.
Jennie sau khi cho Jisoo số điện thoại, lúc chuẩn bị bước ra cửa, nàng ngoảnh đầu lại nói
- Ba ngày sau, 8:00 sáng, chúng ta sẽ hẹn gặp ở nhà hàng GY, hy vọng cô đến đúng giờ.
- Được, tôi sẽ.
Jisoo sau khi nhìn thấy bóng Jennie khuất sau cách cửa mới chịu ngồi xuống. Đây là lần đầu tiên kể từ 2 năm về trước cô có cảm giác với một người. Cứ ngỡ sau khi sự việc ấy xảy ra, cô không còn niềm tin vào thứ gọi là tình yêu. Nhiều lần nhìn Chaeyoung phát ngốc khi ở cạnh Lisa, cô nhiều lần thầm cười khinh, thầm chửi Chaeyoung là không có tiền đồ. Dĩ nhiên là chỉ dám nghĩ trong lòng, nếu không Chaeyoung sẽ lôi hết chuyện "tốt đẹp"mà cô đã làm kể cho ba mẹ cô mất, nhất là chuyện cô có một quán bar. Lúc ấy có lẽ cô sẽ bị tóm cổ về với Kim thị khô khan mất. Cô vẫn muốn được tự do a. Nhìn Chaeyoung suốt ngày bận bù đầu bù cổ, đến thời gian ăn còn chẳng có, cô phát khiếp. Có khi nào sau khi cô trở về cũng sẽ giống như Chaeyoung không? Không! Cô không muốn! Cô không muốn trở thành cái xác chỉ biết đi lại và làm việc. Nghĩ tới đó thôi cô cũng đã thấy rùng mình. Mà tính ra bây giờ cô cũng như thế rồi còn gì.
Sau khi thành công ký tiếp hợp đồng với LA, suốt gần ba tháng sau đó, ngày nào Jisoo cũng bận tối mặt tối mũi, lại còn phải xử lí mấy công ty đang thu mua trong nước. Về nhà lại cắm đầu vào công việc, thời gian chợp mắt một chút cũng chẳng có, quán bar của cô cũng không thể thường xuyên lui tới, đành phải giao lại cho đàn em trông coi. Chẳng mấy chốc mà Jisoo tụt xuống mấy cân,người gầy nhom đi, hốc mắt vì thức đêm nhiều mà thâm quầng lên, phải tốn rất nhiều sức mới có thể makeup che đi. Lắm lúc nhìn mình trong gương, Jisoo không khỏi thở dài. Sao số cô khổ vậy chứ! Chaeyoung đang nợ cô nhiều lắm đấy. Đợi Chaeyoung về, cô sẽ đòi lại cả vốn lẫn lời.
Lúc công ty đang bị dính nghi vấn ăn cắp bản quyền của JPA, cô đã hốt hoảng thực sự. Ngày nào lên công ty bị mấy lão già trong hội đồng quản trị chỉ trích, đòi phải gọi bằng được Park Chaeyoung trở về. Lần nào đến công ty là lại stress bấy nhiêu lần. Chaeyoung lại không thể gọi được, cậu ta khóa máy rồi. Về đến nhà cũng chẳng yên, ba mẹ Chaeyoung cứ gọi điện réo rắt cho cô khi mà không gọi được cho Chaeyoung cái gì mà hôn sự....linh tinh gì đó. Hằng ngày cũng phải có mấy chục cuộc gọi từ các công ty khác nói là phải giải thích mọi chuyện, rồi lại đòi gặp Chaeyoung. Sau khi đến cô g ty lại phải gặp mấy bọn nhà báo phóng viên bu kín trước cổng công ty. Cô đâu phải chủ của công ty này đâu mà cứ đè cô ra hỏi thế. Trong khi chính chủ của công ty đang rúc ráy vào cái xó xỉnh nào đó hú hí với lão bà của y thì cô lại phải gồng lưng lên mà gánh vác mọi chuyện thay cậu ta. Ahhhhhhh! Cứ thế này có khi cô bị trầm cảm mất! Jisoo thật muốn hét to lên rằng chính cô cũng không thể gọi điện được cho Chaeyoung.
Sau khi 7749 lần gọi cho Chaeyoung, cuối cùng Chaeyoung  cũng bắt máy. Sau khi Chaeyoung về thì cô còn vui vẻ hơn là trúng số. Cũng may Chaeyoung biết điều, cho cô nghỉ phép vài tháng.
==============
Từ đó đến giờ cũng đã được hơn một năm, Jisoo cũng đã đi làm lại. Mấy tháng gần đây cô cứ bị Chaeyoung lôi đi sang LA. Thực tình cô không muốn sang đâu nhưng mà tại có Jennie ở đó cô mới sang thôi. Jennie cho cô một cảm giác gì đó rất lạ, rất đơn thuần thanh khiết, khiến cô mỗi lần gặp lại không muốn rời đi. Cũng may là cô đã quen được với nàng nên nói năng cũng rất thoải mái. Giờ hai người cứ như là bạn thân vậy. Nhưng riêng với Jisoo, lại bắt đầu cảm thấy tình cảm của mình bắt đầu có chút gì đó rồi, chỉ là, cô không nhận ra thôi.
=============
Hết chương 15

[CHAELISA]Chuyện tình của La tổng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ