Song Ngư nghe xong thì chớp mắt nhìn Thiên Yết, cậu cũng chớp chớp mắt nhìn anh. Hai người bốn mắt nhìn nhau hồi lâu. Song Ngư ngập ngừng nói.
-Cậu...nên biết tiết chế một chút! Dưới này bị thương không nhẹ đâu. Nếu cứ tiếp tục thì sẽ ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe đấy!
-Vâng thưa bác sĩ!
Thiên Yết rụt rè đáp. Cậu đã nghĩ là Song Ngư sẽ mắng mình một trận vì ham muốn quá đà. Nhưng vị bác sĩ này lại thật ôn hòa, chất giọng trầm thấp của anh tuy xa mà gần. Thân thể săn chắc, các múi cơ ẩn hiện qua lớp áo sơ mi bên ngoài khác hẳn với hình tượng nghề nghiệp của Song Ngư. Nếu như anh mà là khách hàng thì cậu sẵn sàng dạng chân cả ngày cũng được. Thiên Yết còn cảm thấy sợ hãi chính mình, từ lúc bước vào phòng khám thì cậu đã bị Song Ngư hút hồn. Rõ ràng vẫn còn yêu anh họ Thiên Bình mà không kìm nén được khi thấy vị bác sĩ này.
Song Ngư chuyên tâm khám, bệnh mà không biết rằng bệnh nhân đang có ý đồ đen tối với mình. Anh banh lỗ hậu của Thiên Yết ra, bên trong ửng đỏ hơn bình thường nghe chừng có vẻ rất đau. Cậu ngượng ngùng.
-Tệ lắm sao bác sĩ?
-Bên ngoài thì đúng là rất tệ! Để tôi xem bên trong cho cậu.
Song Ngư đổ một lượng lớn chất gì đó nhầy nhầy ra tay, Thiên Yết còn tưởng là dầu bôi trơn. Anh nhẹ nhàng thăm dò bên trong, cậu bị động tác của bác sĩ kích thích, bắt đầu thở dốc.
-A…bác…bác sĩ…ưm…
-Đau sao?
Song Ngư dừng lại nhìn biểu cảm gợi tình của Thiên Yết, cậu run rẩy lắc đầu.
-Không có…rất…thoải mái…a…
-Khi nào đau nhớ nói với tôi.
Song Ngư tiếp tục khám bệnh. Mỗi lần anh chạm vào vách tràng, ma sát cửa huyệt, Thiên Yết lại rên rỉ, hai tay cậu bấu chặt xuống ga giường chỉ hận không thể nuốt hết các ngón tay của Song Ngư. Khám một hồi, anh đã thành công khiến hậu huyệt của Thiên Yết ướt đẫm. Cuối cùng không cẩn thận còn chạm phải điểm mẫn cảm làm cậu sướng đến bắn ra đầy áo anh.
-A…xin…xin lỗi bác sĩ!
Thiên Yết sau khi thỏa mãn nhìn lại thành quả của mình thì hốt hoảng. Tinh dịch dính đầy trên áo blouse của Song Ngư. Anh lấy giấy lau đi.
-Không sao. Tại tôi quen tay.
-Hả?
-À không có gì. Bên trong của cậu vẫn bình thường, Chỉ có bên ngoài do bị ma sát, ép mở quá nhiều nên mới sưng lên thôi. Tôi sẽ kê cho cậu thuốc uống và thuốc bôi, nhớ dùng đúng giờ đúng kiều lượng. Đặc biệt là ngừng quan hệ tình dục trong vòng ít nhất hai tuần. Cậu phải để cho hậu môn nghỉ ngơi thì mới khỏi được.
Song Ngư ngồi xuống ghế, vừa kê đơn thuốc vừa căn dặn Thiên Yết. Cậu mặc quần xong thì cầm lấy đơn thuốc và sổ khám bệnh.
-Cảm ơn bác sĩ!
-Hai tuần sau nhớ đến tái khám! Tôi sẽ lên lịch cho cậu.
-Vâng bác sĩ!
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao/BL) Khách sạn MB (18+)
RomanceLại là một cái hố không đáy mới! Truyện này rất dâm dục nhé, nên hãy cân nhắc trước khi xem =)))!