Chap 15: Văn phòng luật sư

3.9K 195 7
                                    

...Văn phòng luật sư...

Trên bàn làm việc chất đầy giấy tờ, người đàn ông điển trai vận áo sơ mi trắng phẳng phiu không một nếp nhăn đang chuyên chú nghiên cứu. Chuông điện thoại bàn vang lên, anh nhận cuộc gọi.

-*Đàm tiên sinh, Tăng tiên sinh nói đã hẹn gặp ngài, hiện đang đứng dưới sảnh chờ.*

-Ừ. Để cậu ấy lên đây.

Thiên Bình cúp máy, tiếp tục đọc tài liệu. Chỉ một lúc sau đã có tiếng gõ cửa. Anh không dừng lại, cất giọng nói.

-Vào đi.

-Xin chào Đàm luật sư!

Bảo Bình giả vờ nghiêm giọng làm Thiên Bình không khỏi muốn phì cười.

-Hôm nay sao tự dưng lại nghiêm túc thế? Thật không giống với tác phong thường ngày của em chút nào!

Bảo Bình híp mắt gian tà, nhào đến chỗ Thiên Bình. Anh lắc đầu bỏ tài liệu xuống bàn, ôm lấy eo cậu.

-Chắc ở nhà sướng lắm nhỉ? Ăn cho béo mỡ cả ra!

Thiên Bình nhéo nhéo, chê bai, Bảo Bình liền phồng má phản bác.

-Đâu có! Em chỉ là ăn hết một con gà quay, ba bát cơm, vài cái pizza thôi mà! À quên đấy chỉ là khẩu phần ăn bữa trưa!

-"Ít" ghê cơ!

Nghe Bảo Bình kể mà Thiên Bình có chút sợ hãi, anh chỉ muốn trêu cậu nên mới bảo thế. Ai ngờ Bảo Bình lại tự khai ra hết trơn, còn dọa người như vậy!

-Vậy Đàm luật sư, anh không thích mũm mĩm à?

-Đâu có. Mũm mĩm xinh mà, ôm rất vừa tay!

Thiên Bình ôm Bảo Bình vào lòng, chọt chọt hai má phúng phính hồng hào. Cậu ôm cổ anh nũng nịu.

-Anh nói dối! Vừa thấy em mập ra là ghét bỏ liền!

-Thôi nào. Đừng nhõng nhẽo nữa, hôm nay tới chắc chắn lại âm mưu gì đó đúng không?

-Ý! Sao anh biết hay vậy? Anh theo dõi em à? Thật là biến thái quá đi~

Bảo Bình tự biên tự diễn, làm vẻ mặt kì thị Thiên Bình nhưng tay chân đều không tự chủ mà cọ cọ lên thân thể cường tráng của anh. Thiên Bình dở khóc dở cười, cúi xuống liếm lên vùng cổ thơm mùi sữa tắm của cậu. Bảo Bình bị chiếm tiện nghi thì vội lấy tay che ngực làm như mình là người bị hại.

-A...anh đúng là biến thái! Người...người ta trong sáng như vậy, mà nỡ lòng nào...

-Nói ai chứ nói em thì trẻ ba tuổi cũng không tin đâu! Lỗ nhỏ đã "ăn" bao nhiêu gậy thịt của đàn ông rồi chính mình còn không nhớ?

-Ai da...người ta có biết gì đâu~

Bảo Bình như một đứa trẻ đu bám trên người Thiên Bình. Nói thật, là do gia tộc hai người có quan hệ thân thiết với nhau nên anh và cậu giống như bạn bè.

-Thật ra thì...

Bảo Bình dựa đầu vào ngực Thiên Bình, không cợt nhả nữa mà nghiêm túc kể chuyện.

-Em có người bạn thân từ hồi cấp ba đến giờ muốn làm thủ tục ly hôn. Chồng cậu ấy tuy là người thành đạt nhưng cả hai không hề có tình cảm. Cậu ấy vừa rồi còn suýt bị bạo hành cho đến chết. Em không nỡ nhìn bạn thân chịu khổ nên đã đề nghị chuyện đó và cậu ấy cũng hạ quyết tâm rồi.

(12 chòm sao/BL) Khách sạn MB (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ