Do kĩ thuật của Song Tử quá điêu luyện nên Cự Giải còn chưa kịp làm gì đã bị hôn đến hô hấp không thông. Nhân lúc Cự Giải còn đang mơ màng, hắn đã đẩy ngã cậu xuống sofa, lột sạch quần áo không chừa lại cái gì. Làn da trắng sữa mịn màng phô bày ra ngoài khiến Cự Giải xấu hổ muốn che đi. Song Tử đoán trước được điều đó nên đã lấy dây vải trói tay cậu vào. Kelly ngồi đối diện nhìn một màn này chỉ thản nhiên nói.
-Joss, anh hơi hấp tấp rồi đó! Cứ từ từ mà dạy. Còn cậu, hãy tập quen với những chuyện này đi. Không được xấu hổ!
-Đúng là xinh đẹp! Ngay cả thứ này cũng hồng hào như vậy!
Song Tử dường như không quan tâm đến lời nhắc nhở của Kelly. Hắn chuyên tâm vuốt ve cậu bé của Cự Giải, thè lưỡi liếm quanh quy đầu nhỏ xinh.
-Điều quan trọng trong tình dục trước tiên là khẩu giao. Nếu em có thể dùng tay và lưỡi điều khiển làm cho người ta bắn ra thì sẽ thành công. Hơn nữa lần bắn đầu tiên cũng giúp cái lỗ nhỏ bé của em được nghỉ ngơi ít nhất là một hiệp chẳng hạn!
Song Tử vừa thực hành vừa giảng bài cho Cự Giải. Hắn cũng không quên bông đùa một chút để cậu bớt căng thẳng hơn.
-Ưm...a...
-Còn nếu như đối tác không vì lần bắn đầu tiên mà mất đi tinh thần chiến đấu thì...chỉ còn nước chịu trận thôi.
-...
Cự Giải dù đang trong cơn hứng tình cũng phải lườm Song Tử một cái. Hắn thấy cậu không còn e sợ nữa thì đẩy nhanh tiến độ. Bàn tay to lớn chuyển động lên xuống không ngừng khiến Cự Giải đạt cực khoái mà bắn ra.
-Ha...a...
-Đúng là lần đầu! Chỉ mới dùng tay mà em đã thỏa mãn vậy sao?
Nhìn Cự Giải thở hổn hển dưới thân mình, Song Tử liếm môi cười dâm. Hắn kéo khóa quần, tức thì côn thịt to dài hiện ra trước mắt. Cậu lần đầu tiên thấy cái đó của nam nhân thì không khỏi đỏ mặt. Song Tử kéo Cự Giải ngồi dậy, kề côn thịt lớn của hắn vào mặt cậu.
-Thử dùng lưỡi trước xem.
-Ưm...
Cự Giải sau một hồi bị điều giáo thì cũng không còn ngại nữa. Cậu ngoan ngoãn thè lưỡi liếm mút xung quanh côn thịt to lớn của Song Tử.
-Ngậm vào đi.
-Ư...
Cự Giải há miệng ra theo lời Song Tử, quy đầu lớn đến mức cậu mới chỉ ngậm được phân nửa. Hắn nắm lấy mái tóc mượt mà của cậu ấn sâu xuống. Cự Giải cảm tưởng như côn thịt đã chạm đến cổ họng, thế mà vẫn còn một đoạn dài nữa mới đến gốc, nơi hai viên tinh hoàn cũng lớn không kém đang ngự trị.
-Em phải mút tận tâm vào thì mới thỏa mãn được anh.
-Ưm...
Hai tay bị trói ngược ra đằng sau, Cự Giải quỳ trên ghế ra sức liếm mút côn thịt, tiếng lép nhép vang lên khắp phòng. Kelly không nói gì, chỉ xem bọn họ khẩu giao cho nhau, tiện thể kiểm tra trình độ cậu.
Song Tử trước sự vụng về của Cự Giải thì lại nổi lên hứng thú khác thường. Hắn nắm tóc cậu liên tục đẩy hông, gầm lên một tiếng rồi xuất vào trong miệng cậu. Cự Giải bị đâm đến không thở nổi, cảm tưởng như sắp chết đến nơi thì cuối cùng Song Tử cũng xuất ra. Cậu ho lụ khụ ngã xuống ghế, tinh dịch với nước bọt hòa quyện chảy xuống vùng cổ trắng ngần nhìn vô cùng dâm mĩ.
-Cũng tạm ổn rồi. Thực hành thêm vài lần nữa là có thể tiếp khách.
Song Tử tháo dây trói cho Cự Giải, da cậu mẫn cảm nên đã hằn đỏ cả lên. Kelly gật đầu.
-Vậy mấy ngày nữa nhờ anh dạy dỗ cho cậu ta. Ông chủ sẽ trả thêm tiền.
-Tiền thì tôi đây không thiếu. Nhưng nếu ông chủ có thiện chí thì tôi xin nhận.
-Vậy tôi đi trước. Anh giới thiệu cho cậu ta một vài đồ chơi tình dục và cách sử dụng chúng đi.
Kelly đi rồi. Song Tử liền kéo khóa quần lên, đi lấy cho Cự Giải một ít giấy ăn.
-Lau đi em.
-Cảm...cảm ơn anh.
Cự Giải gật đầu đưa tay lấy giấy lau đi tinh dịch còn dính ở miệng và cổ. Mùi vị có hơi tanh nhưng cậu vẫn chịu được. Song Tử cười.
-Thấy sợ không?
-Dạ?
Nhìn Cự Giải ngu ngơ, Song Tử hỏi lại.
-Anh hỏi là...em có sợ khi phải làm những chuyện này không?
-Thật ra...lúc đầu có hơi sợ. Nhưng em thấy vẫn ổn.
-Đây mới chỉ là khởi đầu thôi. Anh mong là em sẽ kiên trì với quyết định của mình. Về sau sẽ không chỉ là khẩu giao...
Song Tử thì thầm vào tai Cự Giải, cậu chưa kịp định hình thì lại bị đè xuống sofa lần nữa. Hắn mở rộng hai chân của cậu ra, đưa tay chạm vào lỗ hậu hồng hồng nhỏ xinh.
-Chỗ này sẽ còn phải chịu đau đớn để thứ đó tiến vào.
Cự Giải nhớ đến côn thịt lớn của Song Tử. Lại nghĩ làm sao cái lỗ bé nhỏ của cậu có thể nuốt được nó thì không khỏi rùng mình.
...Lúc này dưới sảnh khách sạn...
Lunar nhận được một cuộc điện thoại của khách hàng. Sau khi nghe xong thì anh bấm cuộc gọi khác. Một lúc sau, người đàn ông có vóc dáng cao lớn cân đối khỏe mạnh, cùng gương mặt điển trai câu nhân không thua kém gì Song Tử xuất hiện. Anh ta đi đến quầy lễ tân.
-Anh gọi tôi?
-Ừ. Hôm nay có người đặt hàng anh đấy, Neil.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao/BL) Khách sạn MB (18+)
Любовные романыLại là một cái hố không đáy mới! Truyện này rất dâm dục nhé, nên hãy cân nhắc trước khi xem =)))!