Chap 10: Jay tiên sinh

5.4K 228 15
                                    

Nhân Mã cãi vã với cha mình sau đó liền quay trở lại khách sạn J&O. Thấy cậu hậm hực bước vào Lunar đứng ở quầy lễ tân liền lấy làm lạ hỏi.

-Anh tưởng em về rồi mà Cheese?

-Vốn là tâm trạng hôm nay tốt nhưng đều bị phá tanh bành hết rồi!

-Lại cãi nhau với gia đình sao?

-Vâng. Ông ta lúc nào cũng thiên vị mẹ kế và đứa con quý hóa của bà ta!

Nhân Mã tức giận kể khổ với Lunar. Anh lắc đầu nói.

-Em cũng nên thử kiềm cái tính nóng nảy ương bướng một chút biết đâu sẽ không tệ đến vậy?

-Em chẳng muốn đeo cái mặt nạ giả tạo trước mặt người nhà đó nữa đâu! Dù sao không có cái mác thiếu gia thì em vẫn sống tốt!

Nhìn Nhân Mã ương ngạnh, Lunar biết mình có nói gì thì cậu cũng không nghe lọt tai nên chỉ cười cười nhìn hai cái má đang phồng lên trông rất đáng yêu kia.

-Chán quá! Đêm nay em không có chỗ tá túc rồi. Còn ai đặt khách giờ này không anh?

-Cũng đã 10h rồi. Chúng ta đều đã sắp xếp và phân chia lịch từ sáng. Bây giờ e là không có đâu Cheese.

-Haizzz...

Nhân Mã thở dài, chán nản nằm ườn lên trên bàn của quầy tiếp tân. Lunar đưa tay nghịch nghịch mái tóc hồng mượt thơm mùi dầu gội của cậu.

-Em có thể ngủ lại ở khách sạn cũng được. Dù sao mai là chủ nhật, chắc chắn sẽ rất đông khách. Cố gắng giữ sức cho ngày mai đi, kẻo lại liệt giường giống Cherry đấy!

-Em rất khỏe về phương diện đó nên anh khỏi lo!

-Ừ ừ.

Xử Nữ xách đồ ra ngoài thì thấy Lunar đang nói chuyện phiếm với Nhân Mã.

-Tưởng cậu về nhà rồi chứ Cheese?

-Ừ nhưng lại bị đuổi đi nên chỉ còn cách về đây nè!

-Ồ! Nghe thương ghê!

Xử Nữ cười cười. Lunar hướng cậu nói.

-Em biết địa chỉ khách sạn đó chưa?

-Rồi ạ. Khách hàng nhắn cho em rồi. Nhưng anh ta nói có thể thuê thêm một người trong đêm nay được không? Em cũng nhắn là để em hỏi lại. Vậy...

-Để mình đi cho!

-...

Xử Nữ chưa kịp nói hết câu thì Nhân Mã đã lao đến nắm tay cậu, ánh mắt mong chờ. Lunar lắc đầu cười trừ.

-Dù sao Cheese cũng rảnh. Em dắt theo em ấy đi Peaches.

-Vậy bọn em đi trước.

-Ừ.

Lunar nhìn Nhân Mã và Xử Nữ bước ra khỏi khách sạn. Lại nhìn đồng hồ treo tường đã điểm 10h đúng. Tan làm rồi! Anh cũng phải về nhà đây.

Xử Nữ thuê một chiếc taxi chở họ đến khách sạn gần vùng trung tâm thủ đô. Nghe nói khách thuê lần này là một CEO nổi tiếng và rất giàu có. Nhân Mã sau ngày dài làm việc mà vẫn có tinh thần lảm nhảm, loi nhoi như một con ngựa. Còn Xử Nữ thì đã sớm thấm mệt. Cậu mới chỉ vừa chợp mắt được một lúc. Hôm nay đã phải tiếp đến 3 vị khách, vị CEO này thì là người thứ 4. Phải có nhiều tiền lắm thì mới có cơ hội đụng vào MB ưu tú như Xử Nữ. Cứ nghĩ sẽ không đông khách mà lại đông không tưởng. Phần lớn cũng vì thành phố này nhiều người giàu. Tiền vừa tiêu vừa đốt cũng không hết. Cho nên họ cũng chẳng ngại gì đưa ra giá cao một chút liền được hưởng thụ của ngon vật lạ.

-Ông chủ, người đã tới rồi!

-Mời họ vào đi.

Xử Nữ dẫn theo Nhân Mã đến phòng được chỉ định, thấy có mấy vệ sĩ đứng trước cửa, cậu liền đưa danh thiếp ra cho họ xem. Ngay lập tức được sự chấp thuận của người bên trong. Cả hai bước vào thì thấy có hai người đàn ông trẻ tuổi ngồi nói chuyện với nhau. Trên bàn là rượu sâm panh đắt tiền cùng những món nhậu xa xỉ, cùng vài bao thuốc lá nhưng tất cả đều còn nguyên vẹn. Thấy người đã đến, bọn họ tạm dừng cuộc trò chuyện. Người đàn ông điển trai tóc màu bạc ngồi bên ghế phải vẫy tay với Xử Nữ.

-Chào Jay tiên sinh.

-Ừ, lâu rồi không gặp. Em càng ngày càng nảy nở ra đấy Peaches! Xúc cảm thật tuyệt!

Jay tên thật là Quân Bạch Dương, một CEO nổi tiếng về độ giàu có và vẻ ngoài đẹp trai lịch lãm. Nhưng trái ngược với vẻ hào nhoáng bên ngoài, hắn khá là quái gở và có hơi thù dai. Bạch Dương kéo Xử Nữ ngồi vào lòng mình, một tay xoa nắn bóp bóp cặp mông căng tròn của cậu. Nhân Mã thấy hành động tự nhiên này của hắn thì không khỏi cảm thán trong lòng. Đối tác ngồi ngay bên cạnh mà chẳng biết xấu hổ chút nào.

-Ồ đây là...

Bạch Dương giờ mới chú ý đến Nhân Mã, nhưng tay vẫn không ngừng thò vào ngực áo Xử Nữ nghịch nghịch núm vú và da thịt non mềm của cậu. Xử Nữ bị hắn trêu đến đỏ mặt, thở dốc giới thiệu.

-Cậu ấy...ư...bí danh...là Cheese, cũng là...a...một MB ưu tú như em...

-Lại đây nào tiểu mỹ nhân.

Bạch Dương ánh mắt biết cười vẫy tay với Nhân Mã. Cậu có hơi dị ứng với cách hành xử của hắn nhưng mà khách hàng là thượng đế nên đành chiều theo. Bạch Dương nhìn người đàn ông còn lại trong phòng. Vẻ mặt anh ta vẫn lãnh đạm dường như không quan tâm chuyện bọn họ ve vãn nhau. Mái tóc húi cua màu xanh biển rất hợp với nét cương nghị lạnh lùng của người này.

-Thiên Bình, mày thích người nào thì cứ chọn người ấy đi. Cả hai đều rất nổi tiếng về phương diện kia đấy!

-Nếu đã hết chuyện thì tao về đây.

Thiên Bình toan đứng dậy, Bạch Dương liền nháy mắt ra hiệu cho Nhân Mã. Cậu dù là lần đầu tiên gặp hắn nhưng đương nhiên hiểu là muốn giữ chân anh ở lại.

-Tiên sinh...anh dừng vội đi như thế mà...chúng ta còn chưa vui vẻ nữa~

Nhân Mã lao đến đẩy ngã Thiên Bình xuống ghế sofa, trèo lên người anh ưỡn ẹo bắt đầu tỏ vẻ dâm đãng. Thiên Bình mặt đen lại muốn thoát khỏi Nhân Mã, nhưng nào ngờ Bạch Dương nhanh tay hơn, đẩy Xử Nữ ngã vào người anh. Bị hai tiểu thụ chế ngự, Thiên Bình có chút bất lực đành để cả ba làm loạn.

-Đôi khi phải biết hưởng thụ như vậy. Cứ cắm đầu vào công việc sẽ chết sớm lắm đấy!

(12 chòm sao/BL) Khách sạn MB (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ