Chap 12: Đi khám

4.3K 219 68
                                    

Bị hành hạ cả đêm đến rạng sáng mới được nghỉ ngơi nên Kim Ngưu không thể đi làm, đành phải gọi điện xin nghỉ một buổi. Sư Tử chợp mắt một lúc thì liền trở lại công ty, hắn ghét bỏ cảnh cáo cậu.

-Tốt nhất em nên an phận đi! Dù cuộc hôn nhân này chỉ trên danh nghĩa thì cũng đừng tỏ ra hư hỏng và thèm khát đến thế!

Kim Ngưu nằm quay mặt vào tường, bị làm đến rệu rã khiến tai cậu ù ù chỉ nghe được vài từ trọng điểm. Sư Tử thấy Kim Ngưu không nói gì thì thô bạo nắm cằm cậu quay ra đối diện mặt mình.

-Còn nếu không nhịn được...thì em có thể nhờ người chồng như tôi giúp giải tỏa sinh lý. Tôi cũng không ngại dạy cho em đâu, thậm chí sẽ còn vui vẻ hơn hôm qua nữa kìa.

Sư Tử nói xong còn chẳng thèm xem phản ứng của Kim Ngưu thế nào. Hắn lấy áo khoác một đường đi thẳng. Còn cậu thì run rẩy nằm đó, nước mắt không tự chủ trào ra ướt hết gối nằm. Cuộc hôn nhân này đúng là ác mộng, 2 năm thanh xuân cũng chỉ đổi lại sự ghẻ lạnh. Kim Ngưu không biết mình đã khóc bao lâu, cậu mệt mỏi thiết đi trong thống khổ, tuyệt vọng.

...Khách sạn J&O...

Hôm nay mặc dù có rất nhiều khách đặt chỗ nhưng từ sáng đến giờ Lunar đã phải hủy gần một nửa. Lý do là vì bọn họ phần lớn chỉ hứng thú với các MB ưu tú như đám Xử Nữ. Thiên Yết xin nghỉ để đi khám, chỗ đó sưng đỏ đau rát làm cậu không thể tiếp tục. Dù rất ghét bệnh viện nhưng Thiên Yết không còn lựa chọn nào khác. Mà Xử Nữ và Nhân Mã hôm qua lăn lộn với 2 người đàn ông tinh lực dồi dào cũng không trụ được đến nửa ngày. Song Tử và Ma Kết cũng được rất nhiều tiểu thụ săn đón nhưng Song Tử có việc bận nên không tới, Ma Kết thì chỉ đến vào buổi chiều.

Lunar thở dài, ông chủ cũng nói là nhân cơ hội này cho các MB khác nâng cao tay nghề một chút nhưng hẳn là sẽ thất thu hơn bình thường.

-*Tôi có gì ngoài tiền đâu mà cậu sợ? Mở khách sạn này cũng vì đam mê thôi!*

-...

Lunar đúng là không thể hiểu nổi cách nghĩ của ông chủ. Người có tiền đều thế sao? Mà thôi, nếu anh có tiền thì cũng không đứng làm tiếp tân ở đây đâu. Người bình thường như anh lại không được giàu có như những người bất bình thường, thật đáng tiếc!

-Jelly, hôm trước Joss đã dạy cậu cách khẩu giao rồi đúng không?

-Vâng ạ!

Cự Giải gật đầu, Kelly đắn đo một hồi. Sáng nay ông chủ có nhắn cho cô một vị khách hàng muốn thử chơi qua MB còn trinh. Vị khách này còn là đối tác làm ăn với ông chủ nên hiển nhiên rất được coi trọng, bọn họ đang không biết tìm MB phù hợp với tiêu chuẩn đó ở đâu. Nhưng nghĩ lại thì Cự Giải mới chỉ khẩu giao cho Song Tử thôi, cậu cũng chưa có kinh nghiệm gì khi lên giường cả. Kelly hạ quyết tâm hướng Cự Giải nói.

-Vậy hôm nay tôi sẽ để cậu tiếp thử một vị khách.

-Nhưng...em vẫn chưa học xong. Em sợ...

Cự Giải giật mình cậu còn chưa kịp chuẩn bị tâm lý, với cả thật sự tay nghề còn rất kém làm sao mà tiếp khách được?

(12 chòm sao/BL) Khách sạn MB (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ