Chap 32: Vừa ăn cướp vừa la làng

3.3K 184 52
                                    

Bạch Dương đứng hút thuốc trong phòng làm việc, ánh mắt hướng ra ngoài cửa kính nhìn thành phố đang dần sáng đèn. Tiếng gõ cửa vang lên, thư kí đem một số tài liệu vào. Anh phẩy tay nói.

-Để trên bàn đi. Tôi sẽ xem sau.

-Vâng thưa giám đốc.

Thư kí để lại tài liệu, sau đó ra ngoài. Bạch Dương rũ đi điếu thuốc, quay lại nhìn Cự Giải nằm gọn lỏn trên ghế sofa, thân mình nhỏ bé còn đắp áo của anh. Chỉ định gọi MB về giải toả một chút, ai ngờ...

Bạch Dương cúi xuống, vuốt ve mái tóc xanh lá mượt mà của Cự Giải. Nhớ lại lúc chiều cùng nhau làm tình. Anh hỏi cậu tại sao lại đi làm MB? Cự Giải đã nức nở trong nước mắt.

-Hức...bởi...vì...a...hức...anh nói...ha...thích...người...a...dày dạn...kinh nghiệm...

-...

Bạch Dương đỡ trán, nghĩ lại ngày trước quả thực anh có buột miệng nói vậy. Bạch Dương không ngờ rằng Cự Giải lại vì thoả mãn sở thích của anh mà đi làm cái nghề bán hoa này. Nếu cha mẹ Cự Giải biết được đứa con trai mà họ yêu thương, đùm bọc, chỉ vì một thằng không ra gì như anh, mà tự hủy hoại chính mình thì... Bạch Dương thở dài, ánh mắt đượm buồn nhìn gương mặt say ngủ của Cự Giải. Thật ra từ nhỏ anh đã thích cậu rồi, vẻ ngoài ngây thơ, đáng yêu đã hớp hồn Bạch Dương. Vì muốn kiềm chế thú tính của mình, anh đành phải nói dối Cự Giải. Cứ tưởng cậu sẽ ghê tởm, xa lánh mình. Không hề nghĩ Cự Giải cũng mù quáng vì tình yêu như chính anh.

-Có lẽ, phải kết thúc chuỗi ngày đau khổ này thôi.

Bạch Dương rút điện thoại, bấm số gọi. Đầu dây bên kia bắt máy, là Huỳnh Ngạo. Ông ôn tồn hỏi.

-Bạch Dương, cháu gọi có việc gì sao?

-Vâng bác, là chuyện vô cùng quan trọng.

Bạch Dương nhìn Cự Giải vẫn ngủ dậy, ánh mắt kiên định trả lời lại. Huỳnh Ngạo nghe chuyện quan trọng thì nghiêm túc.

-Là chuyện gì?

-Cháu...

Bạch Dương ngừng một chút, sau đó liền hạ quyết tâm.

-Cháu muốn kết hôn cùng với con trai bác, Huỳnh Cự Giải!

-...

Vài ngày sau đó, tin Bạch Dương và Cự Giải đính hôn truyền đến tai Sư Tử. Hắn còn nhận được thiệp cưới của họ. Sư Tử cảm thấy thế giới này dường như đã sụp đổ, quả nhiên, dù hắn có cố gắng thế nào, thì cũng là kẻ thua cuộc. Xử Nữ được một người bạn làm trong quán bar nhắn đến đón Sư Tử, hắn đã uống cả ngày hôm nay ở đó, giờ say mèn không đứng dậy nổi. Cậu lo lắng phóng xe đến ngay. Vừa vào đã thấy, Sư Tử nằm vật trên bàn, bên cạnh là mấy chai rượu loại trung. Nhiều thế này, chắc chắn đã say bí tỉ rồi. Xử Nữ hướng người phục vụ.

-Anh ấy uống hết từng này rượu sao?

-Phải thưa cậu.

-Haizz...đúng là ngu ngốc mà!

Xử Nữ thở dài nhìn con ma men vẫn đang ỉ ôi tên crush. Cậu thanh toán tiền cho quán rồi dìu Sư Tử ra xe. Người hắn nặng và cao lớn hơn Xử Nữ, làm cậu loạng choạng suýt ngã mấy lần. Vứt được Sư Tử vào xe, Xử Nữ thở dốc mệt mỏi, sau đó tiếp tục hành trình mang con sâu rượu này về nhà mình.

(12 chòm sao/BL) Khách sạn MB (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ