Âu Kim Ngưu năm nay 22 tuổi và là bạn thân của Tăng Bảo Bình từ hồi cấp ba. Trái với Bảo Bình thích những mối quan hệ mới mẻ và không chịu ở yên một chỗ. Kim Ngưu có phần nhút nhát hơn, cuộc sống của cậu chỉ xoay quanh việc đi làm, chăm lo gia đình...mà không có các mối quan hệ xã hội nào. Có chăng là người bạn thân Bảo Bình này thôi, phải nói là nhàm chán đến đáng thương.
Hiện tại Bảo Bình đang bay nhảy, thậm chí còn thuê MB về để thao mình thì Kim Ngưu đã kết hôn được hai năm rồi. Một cuộc hôn nhân không có tình yêu đã khiến cậu đau khổ rất nhiều, nhưng vẫn phải cố gắng chịu đựng vì sự nghiệp gia tộc.
Lại nói sáng nay, Bảo Bình kêu mệt nên Kim Ngưu có nấu chút cháo đem qua cho. Ai dè vừa mở cửa thì đã bắt gặp cậu đang trần như nhộng, lại còn chổng mông lên cho người ta thao. Kim Ngưu bất ngờ quá nên lỡ làm họ chú ý, thế là Bảo Bình kéo cậu vào nhà và ngỏ ý muốn chơi 3P như hiện giờ.
-Bảo à, cậu làm gì vậy? Mau mặc đồ vào đi!
Bảo Bình định đưa tay kéo khóa áo của Kim Ngưu thì bị cậu cự tuyệt, lại còn bắt phải mặc quần áo vô.
-Ngưu, đừng có bảo thủ như thế nữa! Cậu nhìn xem.
Bảo Bình chỉ vào Ma Kết, thân thể cường tráng, khuôn mặt điển trai và đặc biệt là dương vật thô to đập ngay vào mắt Kim Ngưu. Cậu đỏ mặt tía tai, vội vàng muốn chạy trốn. Nhưng Bảo Bình đã đoán được ý đồ nên dùng cả thân mình ôm chặt Kim Ngưu không cho thoát. Hướng Ma Kết đang khoanh tay đứng nhìn.
-Nè, nếu anh giúp cậu ấy thỏa mãn. Em sẽ trả thêm tiền!
-Không! Mình có chồng rồi!
Kim Ngưu vùng vẫy, hét lên. Bảo Bình vẫn giữ cậu, lại nói thêm với Ma Kết.
-Được thao hai tiểu thụ xinh đẹp cùng một lúc quá may mắn còn gì? Anh phải nắm bắt cơ hội chứ?
-Thả mình ra! Như vậy là ngoại tình!
Kim Ngưu như sắp khóc đến nơi. Thế nhưng Bảo Bình không từ bỏ ý định. Cậu lạnh giọng.
-Hắn có yêu cậu đâu? Ngoài đêm tân hôn hai năm trước, hắn còn chẳng đụng vào cậu lấy một lần! Tại sao cậu vẫn u mê ngu ngốc như thế chứ Ngưu?
-Thảm đến vậy à?
-...
Ma Kết ngạc nhiên, có người vợ xinh đẹp như thế mà lại không đụng vào suốt hai năm trời? Kim Ngưu nghe anh hỏi xong liền im lặng không vùng vẫy nữa. Cậu cúi mặt, hai hàng nước mắt lăn dài hai bên má nhỏ giọt xuống tay Bảo Bình.
-Mà chắc gì hắn đã không ngoại tình? Biết đâu hắn cũng đi tìm những tiểu thụ khác rồi. Cậu thủ tiết vì loại tra nam đó làm gì?
-Bảo à, dù anh ấy không yêu mình. Nhưng mình cũng đã là vợ người ta. Cậu nói xem làm như vậy còn ra thể thống gì nữa?
Kim Ngưu cố nén đau thương, dùng giọng bình thường nhất có thể nói chuyện với Bảo Bình.
-Vậy thì càng phải làm với anh ấy!
Bảo Bình không quan tâm lời Kim Ngưu nói, nhất quyết ném cậu vào lòng Ma Kết.
-Bạn cậu là muốn tốt cho cậu. Không ở được thì tốt nhất hãy li hôn đi.
-Anh!
Ma Kết thản nhiên, Kim Ngưu có chút bực bội khi nghe anh thẳng thừng như vậy. Nhưng nghĩ lại cũng cảm thấy đúng nên thôi.
Nhận thấy mình đang ở trong vòng tay của Ma Kết, Kim Ngưu khó chịu muốn thoát ra. Anh nhìn cậu vùng vẫy trong vô vọng thì bắt đầu đưa tay xuống bóp bóp hai cánh mông căng mẩy.
-A...lưu manh!
Kim Ngưu tức giận mắng. Ma Kết thấy cậu xù lông càng được nước lấn tới, anh đè cậu xuống sàn, hôn lên hõm cổ thơm mùi cam thảo. Bảo Bình bò đến gần chỗ hai người, nhìn Kim Ngưu chật vật muốn thoát nhưng không hề có ý định cứu giúp.
-Ngưu à, cậu phải hư một chút mới tốt!
-Nếu cậu...a...làm thế...mình sẽ...ư...không tha cho cậu...đâu...
Ma Kết bị quyến rũ bởi mùi hương tự nhiên của Kim Ngưu, không tự chủ được mà để lại dấu hôn chi chít khắp cổ cậu. Anh đưa tay kéo khóa áo khoác ngoài của Kim Ngưu.
-Đừng...a...xin anh...
-Xin lỗi, nhưng phải làm với em thì anh mới có thêm tiền.
-...
Kim Ngưu cứ thế bị Ma Kết lột sạch trước con mắt của Bảo Bình. Cậu cười khúc khích, nhìn bạn thân đang bị cưỡng bức. Ma Kết nói phải làm với Kim Ngưu thì mới có thêm tiền từ Bảo Bình, nhưng anh thật chất không thiếu tiền. Lý do duy nhất chỉ là, Ma Kết thật sự có hứng thú chơi 3P thôi!
-Đừng...a...làm...ơn...ha...
Hai tay Kim Ngưu bị một tay Ma Kết giữ chặt đè xuống sàn, hai chân thì bị Bảo Bình giữ. Hiện giờ cậu đang trần chuồng nằm dưới thân Ma Kết kêu khóc. Tay còn lại của anh mơn trớn từ cằm xuống vùng ngực nhỏ bé. Hai đầu nhũ tiêm hồng hồng nhỏ xinh cũng không thoát được khỏi ma trảo của Ma Kết. Anh xoa nắn, liếm mút làm nó ướt át mẫn cảm. Bảo Bình thấy một bên còn khô ráo do bị bỏ quên cũng cúi xuống ngậm lấy. Kim Ngưu bị cả hai người kích thích thì sướng muốn phát khóc. Cậu còn quên cả phản kháng, miệng chỉ biết phát ra những tiếng rên rỉ đứt quãng.
Tay Ma Kết trườn xuống vùng eo thon gọn, sau đó là dương vật nhỏ cùng lỗ hậu hồng hào của Kim Ngưu. Anh xoa xoa cửa huyệt.
-Hơi khô đấy! Chắc là do mới bị thao có một lần nhỉ?
-Cậu ấy còn ngây ngô lắm! Để em đi lấy gel bôi trơn.
Bảo Bình cứ thế trần chuồng chạy long nhong khắp nhà tìm gel. Kim Ngưu hồi tỉnh được một chút thì lại bắt đầu phản kháng, đáng tiếc sức cậu yếu nên bị Ma Kết đè xuống lần nữa. Anh banh rộng hai chân của Kim Ngưu ra, đưa lưỡi liếm mút hậu huyệt đỏ hồng của cậu.
-A...a...
Cảm thấy đủ ướt, Ma Kết đưa một ngón tay vào bên trong. Lỗ hậu lâu ngày chưa được khai mở có chút bài trừ dị vật. Bên trong vách tràng khô nóng, gây ra cảm giác ngứa rát khó chịu. Kim Ngưu cựa mình muốn thoát.
-Đừng...a...đau...
Ma Kết trừu động ngón tay một hồi, hậu huyệt của Kim Ngưu bắt đầu thích ứng, tiết ra một ít dịch ruột non. Anh đưa thêm một ngón tay vào trong, cậu nhăn mày một chút rồi lại thở dốc rên rỉ theo từng nhịp ra vào của anh.
-A...ư...ha...
-Tìm thấy rồi!
Lúc này Bảo Bình mới chạy ra, trên tay còn cầm một lọ gel bôi trơn loại xịn. Kim Ngưu nhìn thấy mà xấu hổ đưa tay lên che mặt. Chẳng lẽ cậu sẽ bị hai người này làm nhục cho đến chết hay sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao/BL) Khách sạn MB (18+)
RomanceLại là một cái hố không đáy mới! Truyện này rất dâm dục nhé, nên hãy cân nhắc trước khi xem =)))!