Trong khi Xử Nữ và Song Ngư cùng nhau ăn tối, cả hai trò chuyện và dần hiểu rõ về tính hướng của đối phương. Hoá ra, Song Ngư không chỉ là bác sĩ chuyên khoa về hậu môn mà anh còn khiến bao nhiêu tiểu thụ chết mê vì khả năng mát xa tuyến tiền liệt. Nói thì có chút khó tin, nhưng cậu đã may mắn được trải nghiệm, lần đầu tiên cậu bắn ra nhanh tới vậy chỉ với thao tác lới lỏng phía sau. Song Ngư rất nhã nhặn, ăn cơm xong còn chở Xử Nữ về đến tận nhà. Đáng lý không cần phải phiền phức như vậy, dù sao anh cũng là khách hàng, đã trả tiền thuê cậu, hành sự xong còn tận tâm như một người bạn trai. Xử Nữ có chút rung rinh, mặc dù trong tim cậu sớm đã tương tư người khác.
-Thật ngại quá! Làm phiền anh như vậy.
-Không có gì. Cậu về cẩn thận.
Song Ngư nhìn Xử Nữ bước vào trong nhà. Xem ra cậu cũng khá giả. Căn nhà trang hoàng rất đẹp, nhìn cứ như biệt thự thu nhỏ. Điện thoại chợt vang lên tiếng tin nhắn. Anh mở ra xem.
"Đến uống với tao."
Chỉ vỏn vẹn vài chữ nhưng Song Ngư nhận ra thằng bạn anh đang có chuyện. Nếu nó sống tốt thì cả năm, hai người cũng không thèm nhìn mặt nhau lấy một lần. Lúc hoạn nạn thì mới ríu rít gọi. Bạn bè như quần què!
Nghĩ là vậy nhưng Song Ngư vẫn lái xe đến quán bar. Vì đây là bar nổi tiếng nhất thành đô nên chỉ giới thượng lưu, doanh nhân hoặc người có tiền mới có thể bước chân vào. Một chai rượu thôi cũng đã rất đắt, huống chi dịch vụ ở đây muốn gì có đó. Từ người phục vụ, phòng VIP...đều bằng cả tháng lương của người bình thường. Song Ngư tiến vào, anh có thẻ thành viên nên bảo vệ không bắt đưa căn cước công dân chứng minh mình trên 18 tuổi. Vừa vào Song Ngư đã nhìn thấy đám người đang nhảy múa trên sân khấu. Nam thì chơi thuốc, nữ thì ăn mặc thiếu vải. Quả này mà cảnh sát tóm được thì đúng là xong đời luôn. Nhưng anh không phải là cảnh sát, cũng không muốn can thiệp quá nhiều tới mấy chuyện vặt vãnh. Trực tiếp tới phòng VIP trên tầng 3.
Bóng lưng người đàn ông quay về phía cửa. Toàn thân vận vest đen chỉnh tề, trên tay cầm ly rượu lắc nhẹ. Nước rượu đỏ sậm, sóng sánh theo quy luật. Song Ngư chậm rãi bước đến.
-Giang tổng hôm nay lại có nhã hứng mời uống rượu. Nói đi, là chuyện gì? Nghe giọng điệu của mày, một là công việc xảy ra vấn đề. Hai là liên quan đến chuyện tình cảm.
Sư Tử lườm Song Ngư, hắn còn chưa nói gì mà tên này đã đoán mò như đúng rồi. Mặc dù không sai chút nào. Sư Tử bị anh nhìn chằm chằm, đành thở dài.
-Em ấy thích người khác.
Song Ngư vuốt vuốt cằm suy nghĩ. Anh nhớ hồi trước Sư Tử có nói về Huỳnh Cự Giải. Hắn đã thích cậu ta từ lâu lắm rồi. Đáng tiếc còn chưa kịp thổ lộ đã phải đi lấy người khác. Song Ngư có phần chán ghét môn đăng hộ đối, cái gì mà liên kết hai gia tộc ngày càng vững mạnh hơn? Toàn là để thoả mãn thú tính của mấy ông già gần đất xa trời. Đây đã là thời đại nào rồi còn cha mẹ đặt đâu con ngồi đấy? Việc kết hôn không tự nguyện này đối với một số người chẳng khác gì sự kìm hãm. Điển hình là Sư Tử, hắn vốn không có tình cảm với Kim Ngưu. Khổ cho cậu, ngoan hiền cam chịu, tính Sư Tử thì bốc đồng, chỉ biết hành hạ người khác.
-Kim Ngưu nhắn tin. Muốn ly hôn với tao.
-Mày cũng nhọ ghê nhỉ? Crush yêu người khác, vợ thì bỏ đi. Sống sao mà nghiệp thế? Nếu là tao, dù không yêu, tao cũng sẽ đối xử với vợ mình thật tốt. Người ta đã đồng ý gả qua, lại ngoan hiền, xinh đẹp như Kim Ngưu. Hàng hiếm đấy!
-Giỏi thì mày hốt đi! Mấy ngày nữa tụi tao kí giấy rồi. Tha hồ mà tán tỉnh. Hơn nữa, cậu ta cũng đâu phải dạng chung thủy gì?
Sư Tử bực tức, xổ ra một tràng. Song Ngư nhíu mày, nhìn hắn cầm ly rượu lên uống.
-Ý mày là, Kim Ngưu ngoại tình á?
-Chứ còn sao nữa? Đêm hôm đó, cậu ta về rõ muộn, bộ dạng lén la lén lút, trả lời thì ấp úng. Tao nghi nghi, vạch cổ áo ra. Quả nhiên dấu vết vẫn còn! Không phải vụng trộm thì là gì?
Nhìn ánh mắt căm phẫn của Sư Tử, Song Ngư lắc đầu.
-Hơi khó tin.
-Có gì mà khó tin?
Sư Tử lườm Song Ngư. Anh vuốt cằm suy tư.
-Thứ nhất, khoan nói về vụ Kim Ngưu ngoại tình, chẳng phải mày còn lăng nhăng hơn sao? Ngày nào cũng thuê MB về chịch dạo. Vậy mà đòi hỏi người ta phải chung thủy, có gia trưởng quá không thế?
Sư Tử không nói gì. Song Ngư nói tiếp.
-Thứ hai, Kim Ngưu không phải loại người tuỳ tiện như mày. Tiếp xúc vài lần, tao thấy em ấy rất tốt. Nhút nhát, đáng yêu như vậy sao có thể ngoại tình?
Sư Tử càng nghe càng không lọt tai nổi. Hắn hừ lạnh nhìn Song Ngư.
-Rồi những dấu vết kia từ đâu mà ra nếu mày khẳng định cậu ta không vụng trộm?
-Tao nghĩ có thể em ấy bị cưỡng hiếp hoặc do thằng chồng như mày không chịu ngủ chung. Giường đơn gối chiếc, cô đơn tức khắc phải tìm người giải toả. Nói chung á, đều do mày ngu thôi!
Sư Tử thật sự muốn hất luôn cốc rượu trên tay vào mặt Song Ngư. Bạn bè nào lại thế này? Gọi đến để tâm sự mà nó còn đi chất vấn lại mình. Ủa ngộ ghê? Làm bác sĩ khám hậu môn đàn ông chứ có phải luật sư đâu mà nói như thánh!
-Mày thì hay? Đi rắc hoa đào khắp nơi. Tao tự hỏi là bao nhiêu thằng bại não qua tay mày rồi?
-Nè, cái đó gọi là kĩ thuật.
-Hờ. Móc đ** đàn ông cũng cần kĩ thuật?
-Cần chứ! Vợ mày bỏ mày cũng đúng thôi. C*** to mà chỉ biết sướng một mình!
-...
Sư Tử câm nín. Hắn đã thô thiển, Song Ngư còn muốn hơn chứ không kém.
(au: trò chơi điền chữ còn thiếu vào dấu sao :v!)
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao/BL) Khách sạn MB (18+)
Любовные романыLại là một cái hố không đáy mới! Truyện này rất dâm dục nhé, nên hãy cân nhắc trước khi xem =)))!