Kim Ngưu nhìn Thiên Bình vận trang phục chỉnh tề, gương mặt điển trai toả ra khí chất của giới thượng lưu thì e dè gật đầu. Cậu hiện tại không thích những người thành đạt như vậy cho lắm! Nó giống Sư Tử, mà Kim Ngưu lại không muốn suy nghĩ quá nhiều đến hắn nữa. Thiên Bình thấy ánh mắt cậu thoáng buồn, thì không hiểu mình đã làm gì khiến khách hàng phật lòng. Anh ngồi xuống đối diện Kim Ngưu, đưa cho cậu một vài giấy tờ, tác phong hành nghề chuyên nghiệp.
-Nếu là hai bên tự nguyện thì rất dễ. Chỉ cần kí giấy li hôn này, phân chia tài sản là có thể kết thúc hôn nhân. Nhưng nếu là đơn phương muốn li hôn, đối phương không đồng ý thì sẽ tốn kha khá thời gian. Chỉ cần người kia gây khó dễ cho cậu, tôi có thể giúp cậu thắng kiện. Đương nhiên thù lao sẽ cao hơn một chút.
Kim Ngưu cầm giấy li hôn lên, cậu cứ nghĩ nó sẽ phức tạp, hoá ra cũng thật dễ dàng. Thiên Bình nhìn cậu, xem ra đúng là Kim Ngưu thực sự không hiểu biết về mấy chuyện này. Cũng may có người bạn ma lanh như Bảo Bình, bù trừ cho nhau. Anh nói tiếp.
-Có gì không hiểu thì cậu cứ hỏi tôi.
-Chồng tôi cũng đồng ý li hôn rồi. Có lẽ chỉ cần kí giấy, chia tài sản là được.
Kim Ngưu không biểu cảm gì khi nói câu này. Thiên Bình nhận ra, cậu không hề có sự tiếc nuối cho cuộc hôn nhân. Vậy cũng tốt, đã không hợp thì nên chia tay thôi. Tiếp tục dây dưa...không có kết quả tốt đẹp.
-Cảm ơn anh đã dành thời gian đến tư vấn cho tôi.
-Không có gì. Nhưng tôi thấy cậu có vẻ buồn. Việc kết thúc một mối quan hệ có thể gây ra vết thương lòng. Nhưng sẽ mở ra một cánh cửa mới tốt đẹp hơn. Cậu vẫn nên lạc quan lên. Tôi là luật sư, đã chứng kiến nhiều cuộc chia li, lời khuyên của tôi có thể sẽ giúp ích được cho cậu đấy.
Kim Ngưu chăm chú nghe Thiên Bình nói, điệu bộ gật gù nhưng không đáp lời của cậu khiến anh thầm thở dài. Chẳng trách sao bị chồng bắt nạt, hướng nội quá mà. Thiên Bình đưa cho Kim Ngưu danh thiếp của mình.
-Có vấn đề gì thì cậu hãy gọi vào số này. Trên đó còn có địa chỉ văn phòng của tôi.
-Cảm ơn anh!
Thiên Bình mỉm cười, rời khỏi quán cà phê. Kim Ngưu thơ thẩn đứng đó nhìn theo cho đến khi bóng anh khuất hẳn. Nắm chặt tờ danh thiếp trên tay, cậu cố sốc lại tinh thần. Quay lại cầm giấy li hôn, chần chừ một lúc sau đó lấy di động bấm số gọi cho Sư Tử. Cuộc hôn nhân này, đến lúc phải kết thúc thôi.
Sư Tử ngồi trong phòng làm việc nhìn ra ngoài cửa kính, thành phố K phồn vinh, tráng lệ hiện diện trong ánh hoàng hôn. Bên cạnh giấy tờ, máy tính...là chai rượu whisky, hắn nâng cốc nốc từng ngụm. Bên cạnh điện thoại đổ chuông, Sư Tử nhìn tên Kim Ngưu, chậm rãi trượt nghe. Cậu thấy đầu dây bên kia bắt máy, nhưng không có tiếng thì ngập ngừng.
-Alo...anh có nghe...không đấy?
-Có gì thì nói đi.
Sư Tử ray ray trán, hắn không muốn tốn thời gian nghe Kim Ngưu lải nhải đâu. Cậu cũng biết Sư Tử khó chịu, không vòng vo thêm nữa.
-Em về nhà thu dọn quần áo và một số đồ đạc. Ngày mai anh có rảnh không? Chúng ta...kí giấy li hôn thôi.
-Vậy ngày mai hẹn ở chỗ cũ đi.
-Được.
Kim Ngưu tắt máy, Sư Tử nhìn điện thoại, sau đó lại tiếp tục uống rượu. Công ty của hắn đã không cần dựa dẫm vào gia tộc họ Giang nữa. Cuộc hôn nhân với cậu, đến đây là kết thúc được rồi. Nghĩ lại cũng thật nực cười, chỉ vì cái công ty này, mà Sư Tử đã tốn bao nhiêu công sức. Hi sinh cả tình yêu để lấy một người mình không yêu. Thật là một trò hề!
-Anh lại uống rượu sao? Lại vì cậu ta à?
Cửa văn phòng mở ra, Xử Nữ vận áo sơ mi trắng và quần jean xanh rách gối bước vào, còn mang theo cơm hộp đến. Sư Tử không trả lời, vừa định uống tiếp thì bị cậu giật mất. Xử Nữ chống hông.
-Ăn cơm đi! Cấm uống nữa!
-...
Xử Nữ đưa hộp cơm đến cạnh Sư Tử, đưa cho hắn đôi đũa. Sư Tử thở dài.
-Anh không muốn ăn.
-Không ăn cũng phải ăn. Chắc chắn không phải vì li hôn mà anh buồn. Vì Huỳnh Cự Giải?
Sư Tử lại im lặng. Xử Nữ lắc đầu, khoanh tay trước ngực.
-Người cậu ta yêu là Quân Bạch Dương, không phải anh. Cho dù anh có tàn tạ thế nào cậu ta cũng không quan tâm đâu!
Xử Nữ lại nói.
-Cái hôm cậu ta đi xin việc ở khách sạn thì em đã nhận ra rồi. Vì để thoả mãn sở thích của Quân Bạch Dương mà thôi. Anh ghét MB tụi em, cậu ta lại đi làm MB...Huỳnh Cự Giải không hề quan tâm đến cảm xúc của anh. Em phải nói bao nhiêu lần nữa anh mới hiểu đây?
Sư Tử run rẩy, đôi mắt đượm buồn như muốn khóc. Xử Nữ thở dài, tiến đến ôm lấy hắn. Tên to xác này chỉ được cái làm người ta chán ghét. Từ xưa đã thế, nhưng cậu lại không hề ghét hắn. Chỉ ước gì Sư Tử có thể giác ngộ, bớt lụy tình rồi làm khổ người khác đi. Hắn ôm eo Xử Nữ, vục đầu vào người cậu mệt mỏi. Xử Nữ vỗ lưng an ủi, vuốt ve mái tóc đen mượt của Sư Tử.
-Ngốc à, chẳng phải...em luôn bên cạnh anh hay sao? Giờ anh đã hiểu cảm giác của em, khi nghe tin anh lấy vợ chưa? Có giống với Huỳnh Cự Giải đi làm MB không?
-Em đang an ủi hay tạt nước vào mặt anh vậy?
Sư Tử tủi thân, lầm bầm. Xử Nữ chẳng sợ gì hắn, dù sao mẹ cậu và mẹ Sư Tử là bạn thân. Hắn có muốn đánh Xử Nữ cũng không được. Cậu ác ý, cười nói.
-Cả hai.
-...
(au: ta muốn nói một sự thật là...vụ bình chọn CP...không có CP nào đúng cả 😢. Những CP đúng chỉ có 2 đến 3 phiếu, thậm chí có hai CP còn không có phiếu nào. Mà CP sai thì phiếu...quá trời 😅. Hãy nhớ lại Song Tử và Bảo Bình chap trước quen, chap sau thành CP nha mọi người 😂. Nên chưa có hít cũng có thể là CP đó nhé! Sau chap này, ta mong mọi người ngộ ra được vài điều nha! Hơn nữa, nếu ai để ý sẽ biết ngay Kim Ngưu CP với ai thôi (vì đó đã là thói quen của ta rồi). Nhưng mà công nhận là có hơi khó thật. Dù sao mọi người cũng đã rất tích cực vote CP, cho nên ta vẫn sẽ thưởng nhé! Hai ngày ra một chap nha các tình yêu ❤️❤️❤️! Mãi yêu mọi người, đừng quên cho ta sao nhé 😘😘😘!)
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao/BL) Khách sạn MB (18+)
RomansaLại là một cái hố không đáy mới! Truyện này rất dâm dục nhé, nên hãy cân nhắc trước khi xem =)))!