Đất nước K là một đất nước phát triển toàn diện về mọi mặt. Từ y học, chính trị cho đến kinh tế... Vì là một đất nước đầy tiềm năng nên nơi đây hội tụ rất nhiều tài phiệt, tỷ phú, thương nhân giàu có bậc nhất thế giới. Bề ngoài nghe có vẻ bóng bẩy và vô cùng sang trọng nhưng thân tâm bọn họ lại luôn muốn trải nhiệm những thứ chưa từng thử qua. Chẳng hạn như...làm tình với đàn ông?
Khách sạn J&O nằm tại một hòn đảo nhỏ cách bờ biển 2000m. Lúc trước khi phương tiện còn thiếu thốn, để đi ra đảo cần phải chờ đúng chuyến lên thuyền. Nhưng hiện tại nhà nước đã xây dựng cầu nối từ đất liền ra đảo nên việc đi lại không còn là vấn đề nữa. Trên đảo không có quá nhiều người, chủ yếu là kinh doanh khách sạn và du lịch. Nhưng điều khiến các khách hàng thường xuyên lui tới không phải vì phong cảnh đẹp, nước biển trong vắt thấy được cả đáy...mà chính là dịch vụ của khách sạn đang được nói đến, J&O.
-A...a...ha...
Dưới bóng râm của gốc dừa xanh với cồn cát cùng cảnh biển thơ mộng, một đôi nam nam đang say mê làm tình đến quên trời đất. Cậu trai có mái tóc vàng óng như ánh mặt trời đang ngồi trên người người kia. Côn thịt của hắn không ngừng rút ra rồi lại đâm mạnh vào trong hậu huyệt non mềm đã sưng đỏ vì làm nhiều lần của cậu.
-Em...ra...
-Aaaa!!!
Chỉ vừa mới nói xong thì người kia đã thúc mạnh lần cuối và bắn hết toàn bộ tinh dịch trắng đục vào sâu trong trực tràng của tiểu mỹ nam bên trên. Cậu hét lên một tiếng rồi cũng xuất ra đầy lên bụng hắn, hô hấp dần bình ổn trở lại.
-Pea, em thật khiến tôi mê mệt đấy!
Người kia sau khi làm tình xong thì ngồi dậy ôm lấy mỹ nam tóc vàng đang choàng khăn chuẩn bị rời đi.
-Đừng gọi tắt tên em như vậy! Em không thích!
-Được được.
Thấy cậu không vui hắn cũng không miễn cưỡng, nhanh chóng mặc quần vào. Pea là cách gọi tắt của Peaches, tên hành nghề của cậu. Còn tên thật thì chỉ có chính cậu và người chủ khách sạn mới biết. Peaches tên khai sinh là Tô Xử Nữ, một cái tên thật là nữ tính và đáng yêu, nhưng cậu lại rất ghét cái tên này. Đơn giản vì cậu là nam không phải là nữ!
Với khách hàng, những MB như Xử Nữ đều không tiết lộ tên thật để tránh ảnh hưởng đến đời tư. Và trong lúc thuê, các khách hàng tuyệt đối không được chụp ảnh, quay lén, gây thương tích...ảnh hưởng đến danh dự, thân thể của các MB. Nếu không sẽ bị phạt rất nặng, thậm chí là bị cho vào sổ đen mãi mãi.
Xử Nữ trở về khách sạn cùng người kia thì anh chàng tiếp tân đã nhanh chóng tươi cười với hắn.
-Trần tiên sinh, ngài có hài lòng với dịch vụ của khách sạn chúng tôi không ạ?
-Rất tuyệt! Pea làm tôi cảm thấy bản thân mình như đang ở trên mây vậy. Nếu không phải vì còn có công chuyện, tôi chắc chắn sẽ nán lại đây lâu hơn nữa.
-Thật vui vì tiên sinh thích! Mong rằng ngài sẽ sớm trở lại đây!
-Tất nhiên rồi!
Thấy người họ Trần kia đi lên phòng, anh tiếp tân mới quay sang Xử Nữ vẫn trầm ngâm đứng đó. Khắp cổ cậu toàn là dấu hôn đỏ chi chít bắt mắt, dưới hậu huyệt tinh dịch còn lưu lại bên trong bắt đầu chảy ra.
-Nè Peaches, sao thế?
-À...không có gì. Tôi đi tắm đây!
Xử Nữ giật mình hoàn hồn, nhanh chóng trở về phòng tắm rửa, để lại anh tiếp tân còn đang khó hiểu.
-Lunar, anh còn thuốc mỡ dự trữ không?
Anh tiếp tân quay ra thì thấy một tiểu mỹ nam xinh đẹp có mái tóc xám đang tập tễnh đi về phía này, đôi mắt nâu như cầu cứu.
-Trong ngăn kéo tủ còn, để tôi lấy cho cậu.
Lunar vội lục lọi lấy ra một tuýp thuốc mỡ loại tốt nhất. Mỹ nam kia cảm ơn anh sau đó lại vịn vào thành bàn, lần theo tường bò về phòng.
-Cherry, cậu thực sự ổn đấy chứ? Hay để tôi báo cho ông chủ kêu người đưa cậu đi bệnh viện?
-Không cần đâu. Bị thương chút thôi.
-Cái gì? Bị thương?
Lunar còn chưa kịp nói gì thì đã nghe thấy tiếng thét lớn làm anh giật cả mình. Một tiểu mỹ nam tóc hồng vội chạy lại đỡ lấy Thiên Yết. Chu Thiên Yết là tên thật của Cherry.
-Cheese, không được ổn ào ở đại sảnh như vậy. Sẽ dọa đến khách hàng đó có biết không?
-Dạ em xin lỗi!
Nghe Lunar giáo huấn, Cheese chắp tay nhìn anh với ánh mắt đáng thương. Cheese, tên thật là Dương Nhân Mã, một MB năng động và thích những "tư thế" quái gở.
-Không có việc gì thì tôi về phòng đây.
-Mà khoan!
-...
Bị Nhân Mã kéo lại đập mông vào tường khiến Thiên Yết đau đến tím tái mặt mày, nhưng cậu vẫn tỏ ra như không có chuyện gì.
-Ai mà hành được cậu ra nông nỗi này vậy?
-Tại tôi không còn sức rên nên hắn nhấp hơi mạnh bạo. Dù sao hắn cũng đã trả rất nhiều tiền, có qua có lại thôi.
-Phải chú ý sức khỏe chứ? Nếu cái lỗ nhỏ của em có chuyện gì thì chính em là người chịu thiệt đó! Anh sẽ xin ông chủ cho em nghỉ hôm nay và ngày mai để dưỡng bệnh!
-Cũng được ạ.
Thiên Yết không phản bác, bởi vì cậu cũng cảm thấy kiệt sức quá rồi. Nhân Mã hớn hở.
-Để tôi đưa cậu về phòng.
-Nè tí nữa em cũng có lịch đấy, Cheese!
-Em nhớ rồi mà!
Nhìn Nhân Mã dìu Thiên Yết đi khuất. Lunar chỉ cười cười.
-Cho hỏi...
Cửa tự động mở ra, một cậu trai tóc xanh lá nhỏ con, trắng trẻo đi vào nhìn Lunar bối rối.
-Đây là khách sạn J&O ạ?
-Dạ đúng! Quý khách muốn đặt dịch vụ sao ạ?
Lunar vui vẻ tiếp khách. Nhìn vị khách này nhỏ con thế nhưng anh không có ý khinh thường, bởi vì khách hàng luôn là thượng đế. Nhưng ngay câu sau Lunar cảm thấy mình nên đi xây lại tam quan.
-Em đến để...xin việc ạ!
-...
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao/BL) Khách sạn MB (18+)
Lãng mạnLại là một cái hố không đáy mới! Truyện này rất dâm dục nhé, nên hãy cân nhắc trước khi xem =)))!