Chap 25: Bất ngờ

3.2K 187 84
                                    

Sau khi ly hôn với Sư Tử, Kim Ngưu về ở chung với cha mẹ mình. Cuộc sống thường nhật vẫn như cũ, ban ngày đi làm, tối về nhà. Nhưng cậu lại cảm thấy thoải mái, yên bình hơn. Hai năm trời, Kim Ngưu chưa một lần được ngồi ăn cơm chung với Sư Tử. Dù cậu đã học nấu ăn, nhưng chẳng bao giờ hắn về nhà ăn cơm. Có chăng, tối muộn Sư Tử sẽ về ngủ lại thư phòng, sáng hôm sau liền đến công ty. Ngoài đêm tân hôn và đêm định mệnh khiến Kim Ngưu quyết định ly hôn, thì cậu và hắn so ra không khác gì người dưng, chứ không phải vợ chồng. Bạn tình có khi còn tốt đẹp hơn mối quan hệ của hai người. Kim Ngưu không luyến tiếc, thoát khỏi Sư Tử, chính là giải pháp tốt nhất, níu kéo, người đau khổ chỉ có mình cậu. Kim Ngưu và Sư Tử ly hôn, đám học trò lớp 11, cậu chủ nhiệm đã ngay lập tức nắm bắt được thông tin này. Bọn chúng bình thường rất nghịch ngợm, còn không chịu nghe lời ai. Nhưng hai tuần trở lại đây thì ngoan một cách bất thường khiến Kim Ngưu khó hiểu. Cho đến hôm nay, chúng không nhịn nổi nữa mới quây lại hỏi.

-Thầy ơi, sao thầy lại ly hôn thế?

-Bà nào mắt mù vậy? Là em, em sẽ không thế đâu! Nếu có cơ hội gặp mặt, em sẽ chửi vào cái mặt của bả!

Đứa thì gặn hỏi cho bằng được, đứa thì hùng hổ như chị đại giang hồ. Cậu bạn ngồi kế bên đang đọc truyện BL thấy có gì đó sai sai, liền nói.

-Thầy lấy chồng mà? Bà nào đâu ra?

-Ờ nhỉ! Em mà gặp ổng, em sẽ đập ổng ra bã!

-...

Kim Ngưu thở dài, xoa đầu đám học sinh của mình, cậu mỉm cười nhìn chúng.

-Đó đã là chuyện quá khứ. Việc của mấy đứa bây giờ là chăm chỉ học hành, năm sau thi Đại học rồi, không còn nhiều thời gian nữa đâu. Chỉ có học tập thật tốt, mấy đứa mới có tương lai, mới có thể làm chủ cuộc sống của mình. Hiểu chưa?

-Vâng thầy.

Cả đám thấy Kim Ngưu nghiêm túc thì ỉu xìu, thầy của bọn họ không biết đùa là gì sao? Lúc nào cũng học, học, học. Chán ghê!

Tiếng trống hết giờ ra chơi vừa lúc vang lên, Kim Ngưu nhìn đám học trò mặt buồn tiu nghỉu trở về bàn học. Giáo viên Anh Văn tiến vào, cô ấy cúi đầu chào cậu. Kim Ngưu dặn dò một chút rồi trở về, hôm nay cậu chỉ có hai tiết buổi sáng. Đang đến bãi đỗ xe thì Kim Ngưu nghe thấy tiếng tin nhắn điện thoại. Bảo Bình hẹn cậu tới nhà hàng G, nơi đó có món bò bít tết mà cậu ta thích ăn nhất. Kim Ngưu đoán Bảo Bình chắc chắn có chuyện vui, nên mới mời cậu đến nơi sang trọng như vậy.

Song Tử đã chuẩn bị sẵn nhẫn cầu hôn Bảo Bình, hắn biết cậu thích nhà hàng này, liền chọn làm địa điểm cử hành. Ma Kết rất muốn làm một MB công tròn vai với các tiểu thụ, họ đã giành giật bao nhiêu mới đặt được lịch làm tình cùng anh. Đáng tiếc, mới có nửa ngày, mà Song Tử đã kéo Ma Kết tới đây để ra oai. Nói là bạn thân cưới vợ mà không được chứng kiến sẽ rất buồn. Buồn cái con khỉ! Rõ ràng là đang muốn ngốn cẩu lương vào mồm anh!

-Mày nghĩ em ấy có thích kiểu này không?

Song Tử chỉnh lại đám bong bóng dán đầy ảnh yêu đương của hắn và Bảo Bình, quay sang hỏi ý kiến Ma Kết. Anh nhìn nến hình trái tim rải khắp lối vào, hoa hồng, rượu vang đỏ...còn có cả một cái màn chiếu bự chà bá chiếu video thân mật của bọn họ. Ma Kết trợn mắt, lắc đầu bó tay. Nói mới để ý, lần trước anh đã làm tình với người yêu Song Tử và cậu bạn thân của cậu ta. Yêu nhau lâu như vậy mà cả hai vẫn lêu lổng, mèo mả gà đồng với trai lạ. Tình yêu bền chặt ghê gớm!

Nói thế, chứ thật ra Ma Kết cũng rất ngưỡng mộ tình yêu của hai người này. Xã hội ngày một đổi mới, đời sống ngày càng được cải thiện, vật chất làm lu mờ đi giá trị tình cảm. Người ta đến với nhau chỉ vì tiền bạc, khiến cho tình yêu trở nên giả dối. Chính anh, cũng không còn tin vào điều tưởng chừng như hư vô này nữa. Nhìn Song Tử hí hửng, Ma Kết cảm thấy thật gai mắt. Anh ghét nhất làm mấy cặp đôi yêu đương mặn nồng reo rắc nỗi thống khổ cho dân FA. Điển hình là chính anh!

Kim Ngưu đến nơi, vừa lúc gặp Bảo Bình ăn mặc vô cùng sang trọng. Bình thường chỉ qua loa, hôm nay cậu vận vest đen trông lịch lãm, hào hoa hẳn lên. Quả nhiên là có chuyện vui!

-Ê Ngưu!

-Bảo à, có chuyện gì mà nhìn cậu...

Kim Ngưu đánh giá Bảo Bình một lượt từ trên xuống dưới, mỉm cười hỏi.

-Giống chuẩn bị đi kí hợp đồng vậy?

-Còn hơn cả thế nữa! Không đơn giản là hợp đồng bình thường đâu!

Bảo Bình thần thần bí bí khiến Kim Ngưu có chút tò mò. Cậu bị cậu ta kéo vào bên trong. Ma Kết và Song Tử đã chuẩn bị xong mọi thứ. Vừa có phục vụ chạy vào nói Bảo Bình đã tới thì cả hai ngay lập tức vào vị trí. Hắn hướng anh.

-Nè, khi nào em ấy bước vào. Mày nhớ phát video nha!

-Biết rồi.

Ma Kết cầm sẵn điều khiển từ xa, Song Tử thì đứng núp sau cửa. Bảo Bình và Kim Ngưu vừa vô, đập vào mắt là căn phòng VIP trang hoàng lung linh huyền ảo. Hoa, đèn, bóng bay, nến đỏ... không thiếu thứ gì. Kim Ngưu bị giật mình trước độ sa hoa của nó. Bảo Bình thì rất vui, cười không khép nổi miệng. Ma Kết ấn phát video. Đầu tiên, là cảnh Song Tử ôm một bó hoa hồng đỏ rực, tỏ tình cậu giữa sân trường cấp ba. Tiếp sau đó, là cảnh hôn môi, thân mật của bọn họ. Video chắp nối từng thời khắc quan trọng của tuổi thanh xuân. Bảo Bình chưa xem hết đã cảm động đến phát khóc, hoá ra Song Tử vẫn luôn nhớ đến, vẫn luôn lưu giữ những kỉ niệm tuyệt đẹp của bọn họ. Nhân lúc cậu đang phân tâm, hắn lén bước ra từ sau cửa. Bảo Bình ổn định lại tâm tình thì đã thấy Song Tử đứng trước mặt mình. Vẻ đẹp trai của hắn luôn khiến cậu mê mẩn. Song Tử quỳ một chân, mỉm cười mở cái hộp đen nho nhỏ, bên trong là chiếc nhẫn đính kim cương loé sáng.

-Tăng Bảo Bình, Phàm Song Tử anh yêu em rất nhiều! Em...đồng ý làm vợ anh chứ?

Bảo Bình ôm chầm lấy Song Tử, vừa khóc vừa nói.

-Em đồng ý! Vô cùng đồng ý!

Nhìn cặp đôi trước mặt viên mãn, Kim Ngưu cũng mừng. Cậu còn lo, tính của Bảo Bình khó có ai chịu được. Nhưng Song Tử đã theo đuổi Bảo Bình từ rất lâu. Hai người bọn họ, đúng là mảnh ghép hoàn hảo. Ma Kết đứng một chỗ nhìn Kim Ngưu, anh nhận ra nụ cười đó vừa vui, lại vừa pha chút buồn man mác. Lần đầu tiên gặp cậu, Ma Kết cũng đã phát hiện ra điều này. Một người khép kín, luôn che giấu cảm xúc của mình sao? Thật đáng thương quá nhỉ?

(au: Song Tử Bảo Bình đúng là ngọt ngào quá đi ☺️!)

(12 chòm sao/BL) Khách sạn MB (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ