-Ưm...
Trong phòng riêng của khách sạn J&O, Nhân lúc khách hàng chưa tới, Song Tử dành ra một ít thời gian chỉ dạy Cự Giải. Cậu bị hắn ôm vào lòng, hôn đến không thở nổi. Song Tử nhìn hai cánh môi đỏ mọng, bị dày vò sưng lên của cậu cười nói.
-Dù sao cũng mất đi lần đầu, còn tiếp qua vài vị khách. Vậy mà kĩ thuật hôn của em vẫn kém thế này à?
-Là em chủ động. Hơn nữa, kĩ thuật hôn của các khách hàng cũng không lão làng như anh. So sánh như vậy quá khập khiễng, Joss ạ!
Làm việc được mấy ngày, Cự Giải đã quen hết tất cả "đồng nghiệp", cậu không e dè như ngày đầu nữa. Bây giờ còn có thể nói móc lại Song Tử. Hắn gật gù.
-Không tệ. Miệng lưỡi lanh lẹ. Mới vào nghề còn hơi bỡ ngỡ, nhưng tiếp khách nhiều sẽ quen thôi. Từ từ học hỏi.
-Vâng.
Ma Kết mở cửa đi vào. Song Tử và Cự Giải quay ra nhìn anh. Hắn cười nham hiểm.
-Muốn chơi 3P à?
-...
Cự Giải bó tay với Song Tử, đúng là cách nghĩ của những kẻ bị tinh trùng thượng não. Ma Kết lườm hắn.
-Ai rảnh? Khách hàng đến tìm mày kìa, nhanh đi xuống tiếp đón người ta đi.
-Thế à? Cảm ơn người anh em đã nhắc nhở!
Song Tử soi gương, chỉnh lại đầu tóc cho gọn gàng. Lúc đi ngang qua Ma Kết, hắn vỗ vai anh, liếc nhìn Cự Giải còn đang ngồi trên giường.
-Mày giúp tao dạy thêm cho em ấy vài chiêu thức bí truyền.
-Tao tự biết, không cần mày nhắc. Còn nữa, xem phim cổ trang ít thôi. Nên nhớ, đây là xã hội hiện đại!
-Ok ok! Hai người ở lại vui vẻ! Tao vác "súng" ra chiến trường đây!
Song Tử cười ha hả, rời đi. Ma Kết và Cự Giải nhìn nhau lắc đầu. Anh ngồi xuống bên cạnh cậu.
-Nó bị điên đấy! Em đừng để ý!
-Vâng.
Cự Giải gật đầu nhưng thầm nghĩ trong lòng, hình như mấy ông công ở cái khách sạn này đều không được bình thường? Ma Kết vuốt ve má cậu.
-Hiện tại còn ngại người khác chạm vào mình nữa không?
-Dạ. Cũng ổn rồi.
Vừa học vừa thực hành bằng việc tiếp khách, Cự Giải không còn bài xích cử chỉ thân mật hoặc chuyện tế nhị hơn nữa. Nhưng cậu vẫn cần có thời gian tiếp thu, thỉnh thoảng phải quan hệ với mấy vị khách hàng đáng tuổi cha chú. Thật sự chưa hoàn toàn thích ứng!
-Vừa nãy Joss đã dạy em hôn đúng không?
Ma Kết để ý huyết sắc trên môi Cự Giải, hẳn cả hai mới chỉ dạo đầu. Anh vân vê đôi môi cậu, tay còn lại cởi từng nút áo trên người Cự Giải. Cậu không bị động, hai tay ôm cổ Ma Kết, luồn tay vào trong áo anh, sờ soạn cơ ngực săn chắc. Ma Kết mỉm cười, gặm cắn chiếc cằm mềm mại nhỏ xinh trước mặt mình.
-Em học nhanh nhỉ? Mới đó mà đã biết quyến rũ người khác rồi.
Cự Giải không nói gì, ngồi trên người Ma Kết, cúi xuống hôn anh. Ma Kết ôm ngang eo cậu, ngã lên giường. Hai người không ai nhường ai, tham luyến cánh môi đối phương. Tiếng nước lép nhép vang lên không dứt. Mãi một lúc sau, Ma Kết rời khỏi môi Cự Giải, hơi thở cả hai nhiễu loạn, tim đập thình thịch. Không để thời gian trôi qua vô ích, anh nhanh chóng lột quần cậu ra.
-Đúng là tiểu Yêu Tinh! Hôm nay tôi phải nếm thử em mới được!
Ma Kết liếm môi, tay sờ loạn lên cơ ngực trắng trẻo của Cự Giải. Áo sơ mi tuột xuống bả vai cậu ám muội. Hai chân Cự Giải dang rộng, hậu huyệt hồng hào khép mở, tiết nước sẵn sàng để anh tiến vào bất cứ lúc nào. Ma Kết giữ lấy bắp đùi non mềm của cậu, ngậm lấy dương vật nhỏ. Cự Giải bị khoang miệng ấm nóng của anh làm cho sướng đến phát điên, cố gắng kìm nén tiếng rên rỉ. Lỗ hậu được bàn tay Ma Kết chăm sóc, nuốt trọn ba ngón tay của anh không muốn nhả ra.
-A...a...đừng...a!
Trên dưới đều bị trêu đùa, chẳng mấy chốc, Cự Giải không nhịn được mà bắn ra. Ma Kết lại tiến đến môi cậu, hôn xuống. Miệng anh còn dư lại chút tinh dịch của Cự Giải. Cậu nếm được vị của mình thì có chút ngại ngùng. Ma Kết không hổ là MB công nổi tiếng của khách sạn, lần này cậu bị anh làm cho bắn ra nhanh quá!
Không để Cự Giải kịp suy nghĩ nhiều, Ma Kết đã đem côn thịt lớn cà cà lên mông cậu, nhanh chóng đâm vào lỗ hậu ướt át thèm khát. Cậu bị tấn công bất ngờ thì bám chặt lấy cổ anh thở dốc. Cảm giác giống như lần đầu làm tình với Sư Tử, đều bị đâm rất nhanh, rất mạnh. Nhưng Sư Tử thô bạo hơn, còn khiến Cự Giải chảy máu, Ma Kết thì dịu dàng, trước khi làm, anh chuẩn bị kĩ càng nên cậu chỉ giật mình, về sau tâm trí đều bị khoái cảm lấn át. Hai chân Cự Giải quặp chặt lấy hông Ma Kết, đầu ngửa ra sau, mê man nhìn trần nhà. Mỗi cú thúc, anh đều tấn công vào điểm nhạy cảm của cậu. Cự Giải cảm giác mình có thể ra bất cứ lúc nào. Ma Kết thay đổi tư thế, nằm úp sấp lên người Cự Giải, mở rộng chân cậu không cho khép vào. Cự Giải túm lấy ga giường đón nhận từng đợt công kích, thân thể run lên vì sướng. Ma Kết nhìn côn thịt mình ra vào bên trong cậu, nơi giao hợp ướt đẫm, hậu huyệt Cự Giải sưng đỏ vì bị va chạm nhiều lần.
-A...ha...
-Ngay cả nuốt dương vật đàn ông cũng thích ứng rất nhanh. Jelly đúng là một "học sinh giỏi" đấy!
-Ha...vâng...a...
Cự Giải cố gắng trả lời lại. Ma Kết tiếp tục thúc mạnh, làm toàn thân cậu ngả về phía trước. Quy đầu dương vật nhỏ không ngừng tiết ra dâm dịch, sướng đến không khép nổi miệng.
Trong lúc Ma Kết và Cự Giải vần nhau kịch liệt. Song Tử xuống dưới sảnh khách sạn, vừa lúc gặp được vị khách hàng của mình. Bảo Bình đang nói chuyện phiếm với Lunar ở quầy tiếp tân. Cậu vận áo phông trắng, bên ngoài khoác áo bò, quần ống loe. Còn đeo mắt kính râm, thấy anh liền ngúng ngẩy đi đến.
-Đã lâu không gặp, tình yêu của em!
-Còn tưởng em quên anh rồi chứ! Lần trước gọi Neil mà không gọi anh.
Song Tử ôm eo Bảo Bình, giọng điệu hờn dỗi. Cậu quàng tay qua cổ anh, hôn chóc một cái lên môi.
-Đâu có. Anh vẫn là nhất mà! Trong trái tim em, chỉ có anh thôi!
-Mặc dù biết đó là lời giả dối nhưng anh vẫn sẽ tin em! Tình yêu của anh!
-...
Lunar nhìn cặp đôi tình tứ trước mặt mà thở dài. Làm ơn hãy để ý cái bóng đèn chói lóa là anh đây có được không?
(au: thấy loạn không các tình yêu? Nhưng vui mà phải không 🤣🤣🤣?)
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao/BL) Khách sạn MB (18+)
RomansaLại là một cái hố không đáy mới! Truyện này rất dâm dục nhé, nên hãy cân nhắc trước khi xem =)))!