Văn án

19.8K 440 8
                                    

Nếu bạn gặp phải những vấn đề bức bách trong cuộc sống như áp lực gia đình, công việc, học hành...hay thậm chí chỉ để thỏa mãn ham muốn. Khách sạn J&O là nơi sẵn sàng phục vụ những cánh mày râu khi họ cô đơn, yếu đuối và cần người "tâm sự". Nhưng có một điều cần phải lưu ý, đó là...nơi này chỉ có MB! Nên hãy cẩn thận, bạn có thể bị bẻ cong bất cứ lúc nào. Bởi vì MB ở đây rất dễ thương, xinh đẹp...đặc biệt miệng lưỡi của họ vô cùng ngon ngọt sẽ dụ bạn sa bẫy một cách dễ dàng.

Tuy giá cả phải chăng và phục vụ tận tình nhưng khách sạn J&O vẫn gặp phải rất nhiều khó khăn. Thứ nhất, cách thức kinh doanh của bọn họ bị chính phủ cho là mại dâm trá hình nên cần phải loại bỏ. Thứ hai, đôi khi những khách hàng quá ham mê một trong số những MB nên đã không còn hứng thú với vợ mình. Đâm ra các chị em phụ nữ không ngừng đả đảo, đến đánh ghen, gây lộn thường xuyên như cơm bữa. Thứ ba, nhân lực thiếu mà nhu cầu của các đấng mày râu quá cao nên nhiều MB thường phải làm việc quá sức cho phép. Với cả ba yếu tố trên, chủ khách sạn đương nhiên không quan ngại về chính phủ và hội chị em phụ nữ, bởi vì hắn đã có người chống lưng nên sẽ không sợ phải ăn cơm tù. Nhưng hắn đặc biệt quan tâm đến các MB đang làm việc cho mình, không để ai phải chịu thiệt thòi quá nhiều, cũng xem như là một ông chủ tốt!

Trong số các MB đang làm việc cho hắn thì có năm thành viên vô cùng ưu tú (tương lai sẽ có sáu :v). Bọn họ là những người có tiếng tăm rất lớn trong cái nghề bán hoa này. Đàn ông chỉ cần thử qua một lần là không dứt ra được, có 10 người thì ít nhất 9 người sẽ quay lại tìm họ. Tất nhiên cái giá phải trả cũng không hề rẻ tí nào. Nhưng vì mỹ nhân, lên núi đao xuống chảo dầu còn được chứ nói gì đến mấy đồng cỏn con này? Thành ra có nhiều người biết nhưng vẫn lao đầu vào cho bằng được! Và khi bị trách móc, bọn họ đều trả lời một câu lạnh tanh "Là do quyết định của họ, không liên quan gì đến chúng tôi". Nghe hơi vô lý nhưng cũng khá thuyết phục đó chứ!

(au: nếu mọi người thấy thú vị thì cứ lao theo con tác giả thất thường này nhé =)))!)

(12 chòm sao/BL) Khách sạn MB (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ