Chap 17: Kĩ thuật điêu luyện

4.1K 197 33
                                    

Xử Nữ đến trước một phòng khám tư nhân, cậu còn tưởng mình nhìn lầm, vội lấy điện thoại ra xem lại địa chỉ rõ ràng không sai. Phân vân một hồi cuối cùng quyết định bấm chuông. Vị bác sĩ điển trai mặc áo blouse trắng đi ra mở cửa. Xử Nữ bối rối hỏi anh ta.

-Xin hỏi anh có phải Red tiên sinh không?

-Là tôi, em là Peaches?

-Vâng!

-Mời em vào bên trong.

Xử Nữ rụt rè bước vào trong, Song Ngư đóng cửa, thấy cậu nhìn không được tự nhiên cho lắm thì cười nói.

-Công việc của tôi thỉnh thoảng sẽ có bệnh nhân đến khám bất chợt vào những ngày nghỉ ở bệnh viện chính. Cho nên tôi mở phòng khám tư ở nhà.

-Ra là vậy.

Xử Nữ nhìn mấy dụng cụ y học mà có chút khó hiểu. Nào là ống thông, dầu bôi trơn...sao đồ gì cũng liên quan đến chỗ đó hết vậy? Song Ngư vẫn mặc nguyên áo blouse trắng, anh tiến đến ôm cậu vào lòng.

-Thỉnh thoảng bệnh nhân của tôi không phải bị bệnh. Mà là đến nhờ tôi mát xa tuyến tiền liệt cho họ.

-Ồ! Bác sĩ khám hậu môn cũng có thể làm bệnh nhân sướng như Red tiên sinh đây, em là lần đầu tiên thấy!

Xử Nữ ngạc nhiên, nhìn đôi tay thon dài đẹp đẽ của Song Ngư đang cởi cúc áo mình. Anh lột quần cậu ra, banh rộng lỗ hậu hồng hào vẫn còn ướt át, khép mở quy luật. Xử Nữ đã ở khách sạn J&O phục vụ khách cả ngày nên giờ Song Ngư muốn có thể đi vào trực tiếp. Nhưng anh thuê người về là để thưởng thức chứ không phải giải tỏa cho xong. Song Ngư vuốt ve ngắm nhìn hậu huyệt của Xử Nữ. Bắt đầu đâm ngón tay vào trong cậu.

-A...

Xử Nữ co rúm người, hậu huyệt nuốt trọn ngón tay Song Ngư. Anh khuấy đảo bên trong, dịch ruột non tiết ra không ngừng, nhỏ giọt xuống ga giường. Cậu chưa từng thấy khách hàng nào ôn nhu mà kĩ thuật lại tốt như Song Ngư. Dương vật nhỏ của Xử Nữ đã cương cứng, anh lần được điểm nhạy cảm ấn ấn làm cậu sướng đến phát khóc, trực tiếp bắn ra. Xử Nữ nằm thở dốc, hai chân bủn rủn. Song Ngư đúng là bác sĩ có khác, am hiểu chỗ đó như chuyên gia vậy!

-Thấy sao?

-Rất...rất tuyệt!

Xử Nữ không quên nhiệm vụ của mình, cậu ngồi dậy định kéo khóa quần anh. Song Ngư nắm vai Xử Nữ.

-Khoan đã. Lần này tự em mát xa tuyến tiền liệt. Tôi muốn kiểm nghiệm một chút.

-Vâng...nhưng tự làm em không ra được.

Xử Nữ có chút xấu hổ, tuy cậu làm MB lâu rồi nhưng mà tự thủ dâm trước mặt khách hàng thì chưa từng. Song Ngư cười nói.

-Không sao. Em cứ làm theo những gì tôi nói.

Xử Nữ gật đầu, chống tay xuống giường làm tư thế doggy, cặp mông căng tròn trắng trẻo cùng lỗ huyệt đỏ hồng thu hết vào tầm mắt của Song Ngư. Cậu tự nhét ngón tay vào bên trong, nhưng không thỏa mãn. Ngón tay anh dài hơn, kĩ thuật điêu luyện hơn nên tất nhiên làm Xử Nữ sướng hơn là tự mình thủ dâm.

-Đảo ngón tay qua hai bên, nhích xuống dưới một chút.

-Ha...

Xử Nữ làm theo lời Song Ngư, quả nhiên bắt đầu thấy nâng nâng.

-Ấn vào bên trên.

-A!

Xử Nữ vừa ấn vào thì sướng đến ngây dại, dương vật ỉu xìu lại cương cứng muốn bắn. Song Ngư tiến đến vuốt ve tấm lưng cậu, cách một lớp áo sơ mi nhưng toàn thân Xử Nữ nóng bừng. Anh quay mặt cậu lại, áp lên cánh môi anh đào một nụ hôn. Không chỉ kĩ thuật tay, mà kĩ thuật dùng lưỡi của Song Ngư cũng rất tốt. Xử Nữ bị hôn đến choáng váng, không phải vì hết khí mà vì không theo kịp tiết tấu của anh. Song Ngư vừa hôn vừa đẩy côn thịt lớn vào trong lỗ nhỏ của cậu. Bụng Xử Nữ căng lên, thứ đó của Song Ngư cũng to như của mấy khách hàng thân quen, điển hình là Bạch Dương và Thiên Bình, cậu từng tiếp qua.

-Ha...a...a...

Song Ngư đẩy hông liên tục, Xử Nữ bị dập đến thân dưới vô lực, hai tay nắm chặt lấy ga giường rên rỉ. Cả ngày hôm nay chỉ gặp mấy vị khách có tiền nhưng đều đã quá tuổi trung niên, vừa già vừa bé. Nhưng cuối ngày lại bị gậy thịt của anh giã cho tơi tả cũng mãn nguyện lắm rồi!

-A...nhanh...nhanh quá...ha...

Xử Nữ không trụ được nữa ngã vật xuống giường, Song Ngư gác một chân cậu lên vai mình, côn thịt thấm đẫm dịch bôi trơn làm lỗ hậu Xử Nữ căng ra đến cực hạn. Anh cúi xuống hôn lên môi cậu. Xử Nữ vòng tay qua cổ Song Ngư, ngửa cổ rên rỉ.

-Ha...ha...a...

Song Ngư chuyển từ tư thế này sang tư thế khác, áp Xử Nữ kêu đến khản cổ vì sướng. Không hề có cảm giác đau đớn, anh liên tục thúc vào điểm G của cậu. Mãi đến khi chập tối, Song Ngư mới buông tha cho Xử Nữ. Cậu mơ màng nhìn trần nhà suốt 30 phút đồng hồ, tinh dịch cũng được anh lau đi gọn gàng. Đây là lần đầu tiên tiếp khách mà Xử Nữ cảm thấy sướng đến vậy. Đầu óc cậu đê mê không nghĩ nổi. Bình thường chỉ muốn nhanh nhanh chóng chóng. Hôm nay tận hai tiếng mà còn thấy thời gian trôi qua quá nhanh. Song Ngư bắn tiền vào tài khoản cho Xử Nữ. Anh mỉm cười nhìn cậu.

-Thời gian không còn sớm. Em muốn cùng tôi ăn một bữa cơm không?

-Dạ...được.

Xử Nữ rụt rè đỏ mặt. Đây cũng là lần đầu cậu được khách hàng mời cơm.

(12 chòm sao/BL) Khách sạn MB (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ