Chap 16: Về nhà

3.5K 192 4
                                    

...Gia tộc họ Âu...

Vài ngày sau, Kim Ngưu xuất viện liền trở về Âu gia. Suốt thời gian nằm viện cậu chẳng thấy bóng dáng Sư Tử đến tìm mình. Không biết hắn bận việc gì, dù sao Kim Ngưu cũng là vợ trên danh nghĩa, nhưng Sư Tử vẫn như trước không thèm quan tâm cậu sống hay chết. Lần này, Kim Ngưu đem theo trái tim nguội lạnh về nhà, cũng dự đem chuyện muốn ly hôn nói với gia đình. Cậu vừa vào cửa đã thấy mẹ mình đang nấu ăn, cha thì đọc báo xem ti vi. Vì là con một nên Kim Ngưu không có anh chị em gì. Cũng vì hậu thế cạn kiệt, Âu gia chỉ toàn cháu trai, có hai cháu gái thì vẫn độ đi học. Mà gia đình cậu lại xui xẻo bị chọn trúng nên Kim Ngưu mới phải về làm vợ Sư Tử. Phụng Kim Hoa thấy con trai trở về thì vui mừng ôm lấy cậu.

-Sao về mà không báo một tiếng? Mau lại chào cha con! Rửa tay rồi ăn cơm thôi, may mà hôm nay mẹ nấu nhiều.

Phụng Kim Hoa lại vào trong bếp dọn cơm, để Kim Ngưu đứng giữa nhà với bộ dáng áy náy. Âu Minh Hiên liếc mắt cảm thấy con trai có gì đó không đúng lắm! Ở trên thương trường bao năm nay, con mắt nhìn đời của ông vẫn rất tinh tường.

-Có chuyện gì à? Nhìn con như chuẩn bị chịu phạt vậy.

-Cha...

Kim Ngưu giật mình, quả nhiên không thể đánh giá thấp Âu Minh Hiên. Cha cậu thực sự nhìn thấu hồng trần rồi!

Phụng Kim Hoa vui vẻ bưng nồi canh cá đặt lên bàn ăn. Bà ngó ra cửa lần nữa, kì quái nhìn Kim Ngưu.

-Sư Tử đâu? Sao không về cùng con?

Kim Ngưu không trả lời. Phụng Kim Hoa đi vào phòng lấy ra một tờ giấy đưa cho cậu xem.

-Hiện tại trong nước đã phát minh ra phương pháp thụ thai trong ống nghiệm, nuôi dưỡng đều bằng máy móc mà hiệu quả chẳng khác gì là sinh thường. Chỉ cần có ADN của cả hai là có thể có con rồi. Mặc dù giá cũng hơi cao nhưng nếu hai đứa muốn cha mẹ sẽ giúp đỡ.

Nhìn sắc mặt của Phụng Kim Hoa, Kim Ngưu biết mẹ mình đang rất mong chờ có cháu bồng. Nghĩ đến thảm cảnh hôn nhân với Sư Tử. Cậu không kìm được nước mắt, òa khóc. Phụng Kim Hoa giật mình ôm lấy Kim Ngưu an ủi.

-Con sao thế? Sao tự nhiên lại khóc?

Âu Minh Hiên buông tờ báo xuống, suy đoán của ông không sai. Quả thật đã có chuyện!

Kim Ngưu nức nở một hồi. Cuối cùng cũng có thể bình tĩnh kể chuyện cho cha mẹ nghe. Trái với Âu Minh Hiên vẫn điềm tĩnh, Phụng Kim Hoa thật sự nổi giận lôi đình.

-Nó ghẻ lạnh con sao con không nói? Cố gắng chịu đựng bao năm như vậy để làm gì hả? Chỉ cần con nói ra, cha mẹ lập tức để hai đứa ly hôn!

Kim Ngưu từ bé đã hiền lành ngoan ngoãn, bị áp đặt trọng trách cũng không oán than một lời. Phụng Kim Hoa cũng rất lo lắng tính cách này của cậu sẽ dễ bị bắt nạt. Không ngờ thằng con rể tưởng chừng đàng hoàng sáng sủa lại khiến con trai bà tủi nhục trở về nhà thế này.

-Tôi phải đi lột da nó!

-Bình tĩnh đã!

Âu Minh Hiên thấy Phụng Kim Hoa đã muốn cầm dao ra khỏi cửa thì vội lên tiếng ngăn lại. Ông mà không ngăn thì Sư Tử khó mà toàn mạng. Vợ mình sát thủ thế nào chính mình là người hiểu rõ nhất!

-Nếu đã không chịu được. Cha sẽ tìm luật sư cho con.

-Cha...cha thật sự đồng ý sao?

Kim Ngưu nghe Âu Minh Hiên nói vậy thì ngạc nhiên, ông là người coi trọng sự nghiệp danh vọng. Mà chuyện ly hôn lần này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ Âu gia. Âu Minh Hiên thấy con trai không tin tưởng mình thì hơi buồn.

-Có vì gì đi chăng nữa, thì hạnh phúc của con vẫn là niềm vui của cha mẹ. Con đau khổ, cha mẹ cũng không yên lòng. Giải thoát cho chính mình đi thôi!

-Cha...

Kim Ngưu cảm động ôm chầm lấy Âu Minh Hiên, khóc như một đứa trẻ. Ông xoa xoa đầu cậu yêu thương. Phụng Kim Hoa cũng bỏ dao xuống, ôm lấy con trai.

-Ngoan. Về mẹ tìm cho người khác! Không có gì phải rơi lệ vì loại người đó!

Vì bản tính Kim Ngưu nhút nhát nên cậu sợ nói ra cha mẹ sẽ trách mắng mình. Nhưng Kim Ngưu nhận ra bản thân thật ngốc. Hai người họ yêu thương cậu còn không hết, sao có thể làm vậy được chứ?

Ở một nơi nào đó, Sư Tử âm thầm dựng tóc gáy.

...Khách sạn J&O...

Lunar vẫn như thường ngày đứng ở quầy tiếp tân. Hôm nay là thứ 5 nên nhiều MB bận công việc riêng không đến hoặc chỉ đến nửa buổi. Khách thì không giảm đi, thậm chí còn tăng lên. Anh đã phải hủy hoặc rời thời gian sang lúc các MB rảnh. Đang ngẩn ngơ một hồi mà lại có điện thoại.

-Xin chào Red tiên sinh!

Lunar nói chuyện với vị khách hàng kia một hồi rồi cúp máy. Ngay lúc đó liền thấy Xử Nữ đi ngang qua, chuẩn bị ra về.

-A! Em đến đúng lúc lắm, Peaches!

-Hả?

Lunar gọi bất chợt làm Xử Nữ ngu ngơ khó hiểu. Hóa ra anh đã nói với vị tiên sinh kia là nếu còn MB nào rảnh sẽ bảo người đến tiếp. Cậu đang tung tăng chuẩn bị về đi chơi với đám bạn thì trúng đạn. Đành phải lủi thủi bắt taxi đến chỗ khách hàng.

(12 chòm sao/BL) Khách sạn MB (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ