Chương 8

919 96 3
                                    

Lại thêm vài ba năm nhanh chóng trôi qua , bạn đã trở thành một thiếu nữ 15 tuổi chững chạc nhưng vẫn còn nét trẻ con . Các dấu hiệu người lớn xuất hiện trên người bạn ngày một rõ rệt hơn nên chuyện Levi tránh động chạm tối thểu vào người bạn đã trở nên thường xuyên hơn . Đương nhiên những việc nhỏ nhặt như : Xoa đầu , véo má , chải tóc ,... vẫn diễn ra như thường ngày .

Còn về phía Levi , anh đã trưởng thành ở tuổi 20 . Đồng thời đã thành thủ lĩnh của một băng cướp nhỏ xung quanh khu vực nhà của bạn , họ lấy của những người buôn hàng thuốc men thức ăn phân phát cho người nghèo . Điều đó làm bạn cảm thấy ấm lòng , từ lúc Farlan mang bộ cơ động 3D về nhà thì hai người họ đã trở nên như vậy . Cả ngày đều luyện tập thuần thục nó , họ bay lượn trên các nóc nhà rồi uốn vòng một cái rất thích mắt . Bạn đứng bên dưới mái hiên , ngước lên với đôi mắt tràn đầy tính tò mò và ham muốn . Như những con chim tự do bay lượn trên bầu trời , cảm giác được khí gas đẩy lên không trung sau đó dây cước kéo đi thật nhanh . Bạn muốn được như vậy !

" Không được ! "

"..."

" Nhóc không được sử dụng chúng , dành thời gian đó mà học tập đi ! "

" Nhưng tại sao lại không được ? Thêm một người nữa càng tốt chứ sao ? "

" Nhìn nhóc đi , gầy đét thế này thậm chí chạy có một vòng cũng đã đủ liệt giường rồi còn đòi anh dạy cho sử dụng bộ cơ động á ? Không đời nào ! "

" Ai nói em chạy có một vòng đã ngã hả , em chạy thắng Farlan trong lúc đi chợ đó ! "

" Dù sao việc sử dụng bộ cơ động 3D với nhóc là điều cấm kị , kể từ bây giờ anh không muốn nhóc nhắc đến chuyện này nữa , đi về phòng học đi "

"...."

Bạn biết tính của Levi rất cứng đầu , không là không và có là có . Vậy nên bạn không muốn cãi nhau với anh nữa mặc dù bản thân cũng cố chấp chuyện này , mắt bạn trùng xuống buồn rầu đi vào trong phòng mình . Farlan ngồi đó nghe hết sự tình nhưng cũng không đế cho bạn câu nào , đợi bạn đóng hẳn cửa phòng anh mới nói chuyện với Levi

" Tại sao cậu lại không muốn Y/n sử dụng bộ cơ động với chúng ta ? Con bé nhiều lúc cũng sẽ có ích cho mình mà "

" Tương lai của nó sẽ đi về đâu nếu đi theo con đường này ? nhóc con xứng đáng được thứ tốt hơn bộ cơ động đó nhiều "

Yêu cho roi cho vọt , ghét cho ngọt cho bùi . Levi cấm đoán bạn mọi thứ về bạo lực , anh chưa bao giờ đánh bạn dù chỉ một vết cấu cũng không có . Nhưng những lời nói sắc lạnh của anh mỗi khi bạn xin một điều gì đó nguy hiểm khiến bạn đau hơn cả những cái tát , những cú đánh .. Lớn lên được một chút , giống như hiện tại . Levi cho phép bạn đi ra chợ mua đồ hoặc đi dạo một mình nhưng là trong địa bàn của anh , người của anh ở khắp nơi trong địa bàn nên việc bạn đi đâu , làm gì đều có người dõi theo và báo cho Levi . Tất nhiên bạn có thấy hơi không được tự nhiên nhưng còn tốt hơn là ở nguyên trong nhà như tù đày , sớm muộn gì cũng quen nên ít nhất là 2 lần một ngày bạn đi ra ngoài chơi và mua đồ .

[Levi Ackerman x Reader] Đôi chân của sự tự doNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ