Chương 16

876 81 8
                                    


" Nè hai người , đi nhanh lên chứ ! "

Bạn và Isabel đồng thanh nói vọng lại với Farlan và Levi đang lẽo đẽo theo sau . Thực ra bạn và Isabel khá hợp cạ , nhất là trong việc đi chơi đây đó . Còn hai người đàn ông kia lại có phần hơi trầm nhưng lại muốn đi theo sát cho bằng được .

" Cậu nghĩ kĩ chưa đấy? "

" Tất nhiên là rồi, cho nhóc con mở rộng tầm mắt một chút cũng không ảnh hưởng gì mấy "

" Nhưng nửa đêm mới thả đèn mà đi bây giờ sớm quá "

" Cậu muốn sát giờ mới đi thì cứ việc quay về nhà chờ , lúc đấy chen vào được mới tài "

Farlan chẳng nói nữa , bó tay với Levi . Anh nhanh chân chạy lên phía trước đứng giữa bạn và Isabel nói chuyện cười đùa . Levi thì vẫn giữ nguyên tốc độ , ánh mắt thi thoảng lại đảo sang bạn đang tít mắt cười . Nụ cười của bạn là động lực để anh phấn đấu , sẽ nhanh thôi , xong được vụ việc lần này bạn sẽ được lên trên mặt đất sinh sống .

" Levi , anh đi gì mà chậm vậy . Nhanh chân lên nào~"

Bạn ngoái đầu lại , chạy xuống ôm lấy tay Levi lôi anh lên . Chẳng nói chẳng rằng , anh cam chịu để bạn kéo đến đứng cạnh Farlan . Không lâu sau cả bốn đã đến cầu thang dẫn đến mặt đất , những người canh giữ ở đó thấy bạn liền xúm vào thành đống mong được tận mắt thấy dung nhan nhưng Levi đang ở đó thì dễ gì mà ngắm được . Anh kéo mũ trùm đầu của bạn xuống sâu rồi tay đặt cố định lên trên đỉnh đầu , bạn cũng phối hợp theo cúi đầu xuống .

" Farlan ! "

" Biết rồi mà.. này, nhận lấy tiền đi ! "

Farlan vứt cho họ tiền phí cầu thang rồi đi lên trên , bạn cũng theo sát Levi . Những cặp mắt cứ dán chặt vào bạn làm bạn khó chịu mặc dù đã che kín , Levi nhìn bạn rồi ôm chặt bạn vào người hơn . Vứt cho bọn chúng cái lườm thiện lành sau đó cùng bạn bước lên trên mặt đất .

Bây giờ mặt trời cũng đã lặn , màn đêm kéo xuống đen kịt . Những ngôi sao lấp lánh trên bầu trời toả sáng thành từng dải , gió thổi nhè nhẹ làm cái mũ trùm đầu rơi xuống vai , luồn vào từng lọn tóc của bạn . Mắt bạn sáng lên một vẻ đầy hứng thú và hạnh phúc , một thế giới mà bạn không bao giờ dám mơ tưởng đến giờ đây bạn đang đứng ngay bên trên nó . Tận hưởng một chút gió mát và bầu không khí trong lành khó kiếm được ở bên dưới lòng đất , bạn nhắm mắt lại tham lam nhấm nháp từng hương vị .

Cỗ xe ngựa theo dòng mà đi , trên đó toàn những người có quyền uy cao quý . Hiến Binh Đoàn đi tuần tra mặc đồng phục nghiêm trang , người dân thì vui vẻ đứng ra đường chuẩn bị cho lễ thả đèn . Thật vui mừng làm sao , bên trên này có hoa thơm lá biếc , có nhiều đồ ăn ngon và đa dạng hơn thậm chí là số người cũng gấp đôi . Những em bé nô đùa nhau chạy tứ tung quanh các khu nhà , ngõ hẹp . Thấy được vẻ mặt bạn , Levi khẽ cười rồi cầm cổ tay bạn lôi bạn đi theo Farlan và Isabel .

[Levi Ackerman x Reader] Đôi chân của sự tự doNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ