Khoai tây được luộc chín và tán nhuyễn , bánh mì nướng giòn nóng hổi bầy trên mặt bàn . Bạn dở khóc dở cười nhìn Levi ngồi phía đối diện , cầm lấy cái muỗng xúc khoai tây vào miệng .
" Chỉ cần cho em ăn như bình thường là được mà "
" Bình thường cái gì mà bình thường , ăn đi sau đó uống một cốc nước ấm . Sáng mai nhóc không cần làm gì đâu , ở yên trong phòng và học bài đi "
" ..."
Bạn thấy vui khi Levi quan tâm bạn nhiều hơn trước , khóe miệng khẽ cong lên rồi nhanh chóng nuốt xuống bụng . Cảm giác ấm nóng trôi xuống phía dưới khiến bạn dễ chịu , nhưng lúc này não phát lại hình ảnh vừa nãy trong đầu bạn . Levi chứng kiến toàn bộ , bạn xấu hổ mặt đỏ ửng lên . Chà , cuối cùng bạn cũng biết xấu hổ rồi ..
" Đồ ăn nóng quá hay gì mà mặt nhóc đỏ lên ghê thế !"
" A..à không , tại vì chuyện vừa nãy.. Em xin lỗi đã làm anh lo lắng "
Bạn cúi đầu xuống nói nhỏ dần , Levi thở dài một tiếng . Đến bên bạn đưa bàn tay lớn đó xoa đầu bạn , bạn có thể cảm thấy những ngón tay anh đang luồn sâu vào trong mái tóc chạm lấy da đầu của bạn .
" Đó là việc nên làm thôi không có gì nhóc phải xấu hổ cả.. miễn là nhóc không sao là tốt rồi "
"..."
Bạn uống một cốc nước bự chà bá mà Levi đưa tới rồi vào bên trong phòng đóng cửa lại . Nằm ngửa lên trần nhà , bạn không ngủ được và không tài nào ngủ nổi khi phải đeo cái thứ cộm cộm ở thân dưới . Sáng hôm sau , bạn tỉnh dậy với một vầng mắt thâm quầng . Trong đầu chỉ lảng vảng câu " Phải đi tắm , phải đi tắm , phải đi tắm .. " đến mấy trăm lần , sau khi bạn trở ra từ phòng tắm với tâm trạng khá thoải mái thì trên giường xuất hiện một vết máu ở giữa mền . Mặt bạn tối sầm chạy lại cái rổ đựng quần áo bẩn , cầm cái quần dính máu lên bạn giấu nó vào trong người khi Levi mở cửa phòng anh và bước ra .
" Mới sáng sớm nhóc làm cái gì đấy ? Đi dọn dẹp–.. À không , mau vào bên trong phòng chút nữa anh mang bữa sáng vào "
" Vâng..em vào ngay "
Bạn ôm lấy cái áo chạy vào trong phòng mình đóng chặt cửa lại , khóc không ra nước mắt . Nhìn vệt máu đã khô trên mền giường và cả cái quần xấu số , bạn băn khoăn không biết nên giải quyết thế nào . Đành giấu chúng bên dưới cái chăn rồi đợi Levi đi khỏi bạn sẽ giặt chúng , nghĩ là làm bạn vứt cái quần lên giường rồi đắp chăn lên gọn gàng như không có chuyện gì xảy ra . Người yên tâm ngồi xuống bàn học giở sách vở , Levi tiến vào trong với cái khay đồ ăn còn bốc khói . Bạn nhận lấy từ tay anh không quên nói lời cảm ơn , Levi quay người chuẩn bị trở ra . Bạn thở phào nhẹ nhõm nhưng mắt anh lại tia được một thứ gì đó ... ở trên giường bạn
Levi lại gần rồi dí mắt vào giường của bạn , tay anh đưa lên như đã phát hiện ra cái gì ... trong 1 giây bạn đã nhận ra mình thở phào còn quá sớm , nhưng thật may là Levi chỉ muốn phủi vết bẩn trên giường bạn . Sau khi đứng thẳng dậy , anh nhanh chóng trở ra phía ngoài không quên đóng cửa . Lần này bạn thở ra lâu hơn như qua được một mối nguy hiểm nào đó , như thường lệ tiếng Farlan vang lên sau đó là tiếng đóng cửa ra vào . Bạn ngó ra bên ngoài thấy nhà đã trống trơn , nhanh chóng hết mức bạn gom lại mền cùng với cái quần vào phòng tắm để giặt ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Levi Ackerman x Reader] Đôi chân của sự tự do
Random" Mặc dù có đủ thức ăn và nước uống nhưng nó vẫn ngã xuống rồi chết trong chiếc lồng sắt đơn độc " " Anh.. hiểu thế nào là yêu ? " " Sự tồn tại của mày chỉ là gánh nặng cho nó thôi ! Đồ vô dụng " " Hãy theo đuổi cánh chim và bay lên bầu trời xanh...