Lại một phiên ngoại mới cho các bạn nè🥺
—————————————
"Này nhóc, sao lại để nước chảy xuống sàn thế này hả?! Mau lấy giẻ chùi đi"
"Lề mề thế này chắc đến mai cũng không xong"
"Oi, nhóc- Tch! Không được để chung giấy rác với chai nhựa!!"
Thật sự là phát mệt với ông anh cuồng sạch sẽ này, mặc dù đã sống chung cũng lâu nhưng bạn vẫn chưa thể làm quen được với lối sống trong khuôn khổ. Ăn không được rơi vãi, rửa bát phải sạch kin kít, khi nào nấu xong sẽ dọn bếp lần đó.. Bạn biết Levi sạch sẽ không phải vì tính cách của anh ấy mà là do quá khứ. Anh luôn muốn, khao khát cuộc sống no đủ thượng lưu trên mặt đất. Vì vậy để không có ai có thể coi thường bản thân, Levi đã thay đổi tính cách của mình thành một con người yêu sạch sẽ và những thứ không thể thiếu đối với giới thượng lưu đó là Trà.
Levi rất thích sưu tập lá trà và các loại trà khác nhau từ ngon cho đến dở. Anh luôn dành một khoản chi tiêu nhỏ cho bản thân để tiết kiệm tiền mua chúng, những lá trà thơm mùi đặc trưng khác biệt và vị của chúng thật đắng. Bạn không thích nó nếu không cho đường vào, dường như đường là một vị cứu tinh cũng là một sự kết hợp hoàn hảo giữa vị đắng và vị ngọt. Tiếc thay Levi lại không cảm thấy như vậy, anh thích những thứ gì đó nguyên bản hơn là đổi mới và thay đổi chúng. Nhấp từng ngụm trà với vị đắng chát đặc trưng, anh thỏa mãn ngồi nhâm nhi chúng.
Bạn ngồi bên đối diện, lấy lọ đường đã giấu từ trong góc tủ ra cho vào ba thìa rồi khuấy lên. Hành động đó đã được Levi thu lại, anh lườm bạn một cái làm bạn đang lén uống nó thì đột nhiên giật mình mà đặt xuống.
"Không cho đường uống sẽ chết à?"
"Nhưng nó đắng lắm.."
"Đắng cũng phải uống, thuốc đắng giã tật"
Nhưng đây có phải thuốc đâu chứ? Nó là trà mà?
Bạn rụt rè cầm cốc lên uống một mạch nửa cốc, đúng là cho đường vào ngon hơn hẳn. Levi cạn ngôn không đếm xỉa tới bạn nữa, thưởng thức trà mà nó uống ừng ực như uống nước lã thế kia kìa. Bạn liếm môi, tay lật từng trang sách đầy chữ là chữ chăm chú đọc. Đột nhiên cốc trà của bạn được đưa đến trước mặt Levi, anh uống một ngụm nhỏ, quá ngọt!
"Tiểu đường chết mất"
Phụt!
Đúng là con người không hảo ngọt, so với việc ăn kẹo đường chảy thì cái này có là gì? Bạn lấy lại cốc trà đáng thương của mình kẻo Levi đổ đi mất. Cuốn sách Farlan mua cho bạn thực sự rất hay, nó làm bạn hứng thú hơn với việc đọc sách. Đó là một câu chuyện kể về một cô gái bất hạnh, tìm thấy được tình yêu đời mình sau hơn mười mấy năm xa cách nhưng một lần nữa cái chết lại chia lìa họ. Một cuốn tiểu thuyết tràn đầy tính nhân văn và phản ánh cuộc sống xã hội ngày nay.
"Tại sao con gái có sẹo bị coi là phế vật vậy anh?"
"..sao nhóc hỏi vậy?"
"Vì cô gái này bị coi thường và đánh đập bởi có một vết sẹo trên mặt"
Bạn giơ cuốn sách lên, tay chỉ vào hình chân dung cô gái xinh đẹp nhưng lại có một vết sẹo dài xoẹt qua má. Levi không nói gì, anh thậm chí không biết giải thích như thế nào cho đúng vì chính bạn cũng có không chỉ một mà là hai vệt sẹo dài. Anh thở dài thườn thượt, chất chứa bao nỗi khó nhọc nhưng vẫn cất tiếng nói giải thích cho bạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Levi Ackerman x Reader] Đôi chân của sự tự do
Diversos" Mặc dù có đủ thức ăn và nước uống nhưng nó vẫn ngã xuống rồi chết trong chiếc lồng sắt đơn độc " " Anh.. hiểu thế nào là yêu ? " " Sự tồn tại của mày chỉ là gánh nặng cho nó thôi ! Đồ vô dụng " " Hãy theo đuổi cánh chim và bay lên bầu trời xanh...