Phiên ngoại 1

1.1K 90 6
                                    

Lưu ý : Phiên ngoại không liên quan đến nội dung truyện chính , có yếu tố 18+ đề nghị cân nhắc trước khi đọc

Bạn tỉnh dậy trong vòng tay ấm áp của Levi , khung cảnh vẫn như vậy , căn phòng tĩnh lặng và người trên giường cũng không thay đổi . Đêm qua đúng là một đêm tình thú , nó khiến người bạn đau ê ẩm đến nỗi không thể ngồi dậy được . Người gây ra tội vẫn bình yên ôm chặt lấy bạn mà ngủ , ngược lại với bạn anh cảm thấy rất thỏa mãn dường như đã trút được nỗi bực dọc mấy ngày qua . Xoay người lại đối diện với Levi , bạn thản nhiên nằm ngắm người đàn ông của mình . Gương mặt không hề có chút đề phòng , tiếng thở nhẹ hắt ra đều đều chứng tỏ anh vẫn còn say ngủ . Bàn tay yên phận đặt trên cái eo trần của bạn , tay còn lại giang ra để bạn gối lên .

Không kìm được mà giơ ngón trỏ chạm nhẹ vào cái mũi cao của anh , vẫn không tỉnh dậy . Chắc hẳn tối qua đã làm quá sức , bạn không đánh thức Levi mà tự mình ngồi dậy với những cơn đau bên thân dưới . Chỉ một từ có thể bộc lộ được cảm xúc lúc này của bạn đó là " Thốn " , khó khăn đi vào trong phòng vệ sinh rồi đóng cửa lại . Bạn xả nước nóng lên người , nó khiến bạn cảm thấy tốt hơn .

Những vết hôn đỏ hồng in trên thân thể bạn như để đánh dấu chủ quyền , vết cắn trên vai đã in dấu răng sâu đến độ sờ vào cũng cảm thấy nhói . Xoa xà bông lên trên người rồi lại dội nó đi , sau một hồi vận động cơn đau cũng dần dần đỡ hơn rồi mất hẳn . Lấy khăn tắm xoa khô mái tóc dài của mình , đứng trước gương quan sát . Vì quần áo bị xé rách vào đêm hôm qua nên bạn cũng chẳng mặc gì cả sau khi tắm xong , trở ra với tâm thế sảng khoái . Levi vẫn đang say giấc trên cái giường nhuốm đầy những dấu vết của dục vọng , không có ý định thức dậy . Nhìn xuống dưới sàn nhà , quần áo lót của bạn bị xé banh chành không thương tiếc cộng với bộ váy đen đủi được vứt ra góc phòng .

Nhìn thấy bừa chẳng lẽ không dọn? Bạn cúi xuống nhặt quần áo bao gồm cả của Levi , nhét vào trong chậu để chút nữa đi giặt . Lấy trong tủ ra một cái váy mới và một cái áo sơ mi trắng dài tay , mở ngăn kéo nhỏ đựng quần áo lót ra để lấy đồ . Cứ nghĩ rằng bản thân ở trong nhà , không đi đâu nên bạn chỉ lấy quần lót . Lon ton đi vào trong phòng tắm thay quần áo , cảm giác thoải mái khi không bị gò bó bởi áo ngực làm bạn vui vẻ .

Sau khi đã đánh răng xong , bạn lấy một chút nước vo gạo để trên kệ xoa đều khắp mặt để rửa . Tiếng bước chân bên ngoài vang lên rồi đến gần , Levi đã tỉnh dậy . Mở cửa ra thấy bạn đang đứng tập trung rửa mặt , anh không kìm được mà uể oải đến ôm bạn từ phía sau , cằm anh đặt trên bờ vai bạn .

" Sao không gọi anh dậy, nhóc? "

Giọng nói khàn khàn trầm ấm mới ngủ dậy thật khiến cho người ta không chịu được mà .. Bạn có thể nhìn thấy anh ấy trần truồng trước gương , ôm bạn thật chặt đồng thời tham lam hít lấy mùi hương ở hõm vai bạn . Bạn đầu hàng lí trí , nhanh chóng vỗ nước lên mặt để làm sạch rồi quay lại phía sau đối diện với anh , trao cho anh một cái ôm buổi sáng

" Ngủ ngon vậy sao em nỡ đánh thức chứ ! "

Bạn phải kiềm chế lắm mới không nhìn xuống phía dưới cơ bụng rắn chắc ấy , giữ hai má anh rồi hôn anh một cái nhẹ nhàng

[Levi Ackerman x Reader] Đôi chân của sự tự doNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ