Mải nghĩ đến cái tay đang bị ôm chặt mà Levi không để ý rằng đây không phải là đường về nhà , đúng vậy , bạn đang dẫn anh đi đến một nơi khác để giải tỏa stress . Đó chính là chợCùng nhau đi mua đồ , đi dạo chợ không phải là một ý tưởng tồi . Bạn hầu như đều đi chợ một mình nhưng đây là lần đầu tiên bạn đi cùng Levi , anh cũng đã sớm nhận ra sự khác lạ khi thấy chợ phía trước đông người nhộn nhịp qua lại .
" Oi..Nhà ở phía kia mà? "
Anh chỉ tay về hướng ngược lại , bạn đâu có để tâm đến mà hùng hục lôi tay anh theo sau .
" Đi chơi với em một hôm cũng đâu chết ai chứ ! "
" Gì? Chơi? "
" Hôm nay anh phải dành cả một ngày để chơi với em! "
" Còn Farlan với Isabel thì s-"
" Yên tâm, họ đã có kế hoạch riêng cho bản thân rồi "
Bạn quay sang nháy mắt với anh , Levi lại thở dài thườn thượt nhưng trong lòng lại cảm thấy phấn khích . Không phản đối cằn nhằn mà đi theo bạn hòa vào dòng người tấp nập
Levi không thích những nơi ồn ào như thế này , nhất là đông người chen chúc nhau . Anh thích sự yên tĩnh , bạn biết điều đó nhưng lâu lâu đổi bầu không khí cũng không tệ .
Những gánh hát rong mang trống , đàn , kèn ra để tạo nên những giai điệu vui tươi cho khu chợ . Tiếng người cười nói xôn xao , tiếng rao bán hàng chói tai hòa với điệu nhạc làm không khí trở nên nhộn nhịp và vui tươi . Ai nấy đều hào hứng như mở hội .
Sạp hàng hoa quả với đầy đủ màu sắc khác nhau bóng bẩy tươi roi rói làm bạn thích mắt , lôi anh ghé liền vào sạp . Cầm trái táo đỏ lên xem xét rồi đưa cho Levi , anh cũng giơ nó lên trên cao trước ngọn đèn dầu nhỏ . Còn chưa kịp nói câu nào thì bạn lại tia được chỗ bán hoa siêu đẹp , không cần nói cũng hiểu là anh bị kéo đi một cách thô bạo .
Hoa violet , hoa cẩm tú cầu , hoa cúc , hoa hồng tỏa ra mùi hương thoang thoảng thơm nức . Bạn thích thú , nụ cười trên môi càng rạng rỡ làm tâm trạng Levi cũng phấn chấn theo . Nhìn cái cách bạn hào hứng ghé từ sạp này sang sạp khác làm anh nhớ đến bạn lúc còn bé , lần đầu tiên đi dạo quanh nhà bạn cũng có tâm thế y hệt như vậy.
Thấy vật lạ , đẹp là chạy đến xem liền nhưng rồi lại mau chán . Đến cả những em bé bán đồ phụ kiện cũng không tha , bạn mua một dây cột tóc màu hồng nhạt rồi tinh nghịch buộc tóc của Levi lên mặc kệ anh dãy dụa . Kết cục là bạn cười không thấy mặt trời khi thấy bộ dạng của Levi , anh mất đi vẻ phong độ thường ngày thay vào đó là một chỏm tóc chổng lên với gương mặt khó chịu . Vẫn còn chưa định thần được , bạn đã bị Levi búng cho cái vào trán đau điếng . Tiếng cười đã thay bằng tiếng khóc , bạn ôm lấy cái trán đáng thương rên rỉ , anh thì nhanh chóng chỉnh lại đầu tóc . Thấy bộ dạng này của bạn không khỏi phì cười , cuối cùng anh cũng vui vẻ trở lại .
***
Trong lúc chờ Levi mua bánh về , bạn ngồi không đung đưa chân trên bức tường cao 2m . Hiện giờ đã quá trưa , bạn cũng vì đau chân mà không thể đi tiếp được . Từ sáng đến giờ bạn lôi Levi đi từ khu này sang khu nọ , từ sạp này qua sạp khác đến mệt lử . Nhưng người mệt ở đây là bạn chứ không phải Levi , anh vẫn còn sức đi mua nước và bánh cho bạn . Thấy bóng dáng quen thuộc tiến lại gần rồi nhảy phốc lên ngồi cạnh bạn , tay bạn đón lấy thức ăn rồi cúi xuống gặm nhanh miếng bánh mì .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Levi Ackerman x Reader] Đôi chân của sự tự do
Random" Mặc dù có đủ thức ăn và nước uống nhưng nó vẫn ngã xuống rồi chết trong chiếc lồng sắt đơn độc " " Anh.. hiểu thế nào là yêu ? " " Sự tồn tại của mày chỉ là gánh nặng cho nó thôi ! Đồ vô dụng " " Hãy theo đuổi cánh chim và bay lên bầu trời xanh...