Tủi thân là cảm giác bạn cảm thấy hiện giờ , lúc đầu khi nghe Levi nói rằng chỉ có hai người là đủ nhưng hôm nay anh lại cho một chị gái thậm chí không quen biết gia nhập cùng . Gì đây? Hoàn cảnh trớ trêu gì thế này?
Bạn úp mặt xuống gối , tay nắm chặt lấy tấm mền khiến nó thành một nhúm nhăn nheo . Mái tóc dài chọc vào lưng bạn khiến bạn ngứa, cảm giác khó chịu lại dấy lên . Bạn muốn cắt phăng nó đi cho xong, bạn ghét nó ! Vừa dài vừa vướng ! . Giận cá chém thớt, vì đang trong độ tuổi nổi loạn nên tính cách có phần bất thường . Bạn vò đầu bứt tai rồi lại rúc vào trong chăn , lúc này bạn nghe thấy tiếng chén bát va vào nhau lạch cạch bên ngoài . Chứng tỏ họ đã ăn xong, bạn thở dài thườn thượt bước xuống giường rồi mở cửa tiến ra . Quên mất rằng đầu bạn nó đang thành một mớ hỗn độn, nói trắng ra là như ổ chim .
" Nhóc làm cái gì trong phòng mà đầu tóc rũ rượi thế kia?"
Levi cằn nhằn gặng hỏi khi thấy bạn bước ra khỏi phòng , bạn mới sực tỉnh lấy tay vuốt lại mái tóc rối rồi buộc gọn nó lên
" À..tại em nằm nên tóc mới rối vậy"
" Chưa tắm rửa gì đã nằm, lần sau phải tắm trước khi lên giường nhớ chưa?"
Đúng là cái tính sạch sẽ quá mức không ai chữa được , bạn khẽ nhăn mặt " vâng " một tiếng rồi mang đồ vào bếp rửa bát . Nhìn đống nồi xoong chén tô chất thành núi mà bạn nản, khóc không ra tiếng . Đôi tay thon dài nhanh nhảu xoa xà phòng lên bát , ngoáy ngoáy một chút thì Isabel từ bên ngoài đi vào muốn phụ một tay .
" Không cần đâu, chị cứ ra ngoài kia đi em làm được "
" Có gì đâu, chút việc vặt thôi mà "
Cô xắn tay áo lên, tay với lấy cái bát bám đầy bọt rồi rửa sạch với nước . Bạn cũng chả muốn ngăn làm gì bèn em xoa chị rửa , xong công việc của bản thân thấy Isabel chà mãi cái nồi không xong. Bạn đành thọc tay mình vào rửa nốt đống còn lại với chị
" Chà, em làm nhanh thật đó . Đã nhanh lại còn sạch nữa "
" Làm nhiều sẽ quen thôi mà, chị ra ngoài đi em lau chỗ này xong sẽ ra "
Isabel nghe lời bạn đi ra ngoài nói chuyện với Farlan và Levi tiếp, bạn lau bồn rửa xong nhưng chẳng muốn ra ngoài nhìn mặt Levi chút nào . Nói nôm na là giờ bạn đang cáu ấy , người đứng lì trong phòng bếp mở cánh cửa sổ gần đó ra hóng một chút gió .
Bên ngoài vắng tanh chẳng có lấy một bóng người, tất cả dường như đã chìm vào giấc ngủ . Nhìn khung cảnh này bạn bỗng chốc cảm thấy trống rỗng và cô đơn trong tim , mặc dù có nhiều người ở đây nhưng bạn lại không cảm thấy vui vẻ mấy . Tiếng thở dài lại vang lên , bạn nhắm mắt lại hít sâu một hơi rồi thở ra . Chắc ngày mai sẽ tốt hơn khi gặp Richard
" Không biết Richard đang làm gì nhỉ?"
Đầu nghĩ nhưng không hiểu sao mồm lại nói toẹt ra, bạn vội che miệng thấy bản thân dạo này hơi kì quái , vỗ vài cái lên mặt cho tỉnh . Treo cái khăn lên vị trí cũ rồi quay ra đằng sau
" Ôi mẹ ơi! "
Levi đứng chềnh ềnh như con ma phía sau lưng bạn , còn hơn cả ghê là mắt anh ấy nhìn chằm chằm vào bạn .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Levi Ackerman x Reader] Đôi chân của sự tự do
Random" Mặc dù có đủ thức ăn và nước uống nhưng nó vẫn ngã xuống rồi chết trong chiếc lồng sắt đơn độc " " Anh.. hiểu thế nào là yêu ? " " Sự tồn tại của mày chỉ là gánh nặng cho nó thôi ! Đồ vô dụng " " Hãy theo đuổi cánh chim và bay lên bầu trời xanh...