Bên trong căn biệt thự của gia tộc họ Park, đồ đạc bên trong xáo trộn như vừa có một vụ ẩu đả ở đây chưa kể những chiếc bình cổ quý giá hàng tỷ won đều bị đập tan tành, tất cả là do cơn thịnh nộ đến từ vị tiểu thư của nhà này, Park Jihyo. Chẳng hiểu vì sao cô đi chơi về với vẻ mặt tức giận cùng cái nấm đấm trên tay, vừa vào nhà đã la hét ầm ĩ, lật bàn lật ghế và toàn bộ những món đồ cổ quý trên kệ đều bị Jihyo đấm vỡ hay đập vỡ hết.
Kể từ giây phút Jihyo bước lên lầu mang theo tiếng hét như thú dữ thì những người hầu trong nhà như chết điếng, họ run rẩy và tất cả mọi người đều gọi vị tiểu thư với 1 biệt danh ghê ghớm, God Jihyo :))
À mà vì sao boé Jihyo nhà chúng ta tức giận á? Tất cả đều là vì Nayeon, cái gì cũng tại Nayeon hết nên có gì hư hại hãy đến nhà cô Im mà đòi đừng hỏi Jihyo, cô có biết gì dou. Căn bản là sau cuộc đi cà phê bất thành với chị đẹp của đời mình là Go Yoon Jung, Jihyo còn bị Nayeon đe doạ với những thứ không hay ho.
Nayeon thật sự thâm hiểm hơn cả những gì Jihyo nhớ và biết và bà chị này, bả thậm chí còn có ý định bảo bố mình và bố Momo hợp sức lại khiến gia đình Jihyo có thể phá sản bất cứ lúc nào, cho nên cô tức nay lại càng tức hơn.
"Fuck u Nayeon, chị là đồ thỏ lưu manh!" - Jihyo lỡ buông lời phạm thượng đến người chị mà mình yêu quý, à chỉ yêu quý cái người tên Nayeon 1 năm trước thôi, còn bây giờ bả thay đổi và trở thành thỏ ác ma rồi, Nayeon sẽ không ngần ngại thổi bay một công ty con của nhà họ Park nếu Jihyo chống đối và nếu Mark gây sự với Nayeon 1 lần nữa, thì hẹn bố Jihyo ở toà cùng nhà cô Im.
Jihyo tắm rửa xong thì liền ngã lưng xuống giường mặc kệ bài tập vẫn còn dang dở, căn bản là cô chẳng có ý chí muốn làm gì hết, nói thiệt thì sao Jihyo ngu quá vậy mọi người? Học lực cũng đứng top3 lớp chứ có ít gì đâu, thể dục cũng thuộc hạng đỉnh vì biết đánh võ. Cơ mà sao hôm bữa trước mặt Nayeon mình là thành một con ngố vậy ta? Aduuuu
Ở bên dưới nhà khi ông chủ của căn biệt thự này về chỉ biết khóc trong im lặng trước bộ sưu tập đồ cổ vỡ tan tành, ông Park sợ con gái ổng lắm mấy đứa con của ổng ai cũng lực điền hết, cả vợ ông cũng vậy nên ông chỉ biết im lặng mà khóc. Tưởng chừng bàn công chuyện xong về nhà sẽ được tận hưởng niềm vui, sao mà bây giờ cả căn nhà như đống đổ nát vậy chứ?
Ông Park quỳ xuống trước đống đồ cổ nát vụn của mình mà khóc, vì quản gia cũng chỉ biết thương cảm dùng khăn tay quẹt đi dòng nước mắt, những người làm ở đây đều biết hai quy tắc cấm kị và phải tuân theo. Đó là vợ con của ông Park luôn đúng, và nếu họ sai thì mời nhìn lại điều một.
"Chỉ có thế thôi mà mình khóc thật đấy à? Ba cái bình cổ này có bao nhiều, con cái nó đập có vài bộ mà ông cũng phiền lòng nữa hả?" - Mẹ Jihyo bước từ ngoài vô, khí thế hiên ngang cùng cặp kính râm càng thể hiền uy quyền trong cái nhà này.
"Nhưng mà đây là đồ hiếm đó mình à..." - Ông Park khóc lóc dưới sàn nhà nhìn lên người vợ vẫn đang bấm điện thoại của mình.
"Thôi thôi ông nói nhiều quá, để tôi gọi người tới hốt cái đống này đi với cả thay mới hết cả cái nhà này nữa, lâu lâu Jihyo của chúng ta mới giận như vậy, em phải mua quà cho nó mới được, thế nhé!" - Vâng bà Park rất nhanh chóng liền rời khỏi hiện trường và vào phòng riêng của mình ở trên lầu để gọi điện khoe với bên ngoại, còn ông Park thì chỉ biết vô vọng nhìn con cưng mình bị đấm nhân viên dọn vệ sinh quét đi như quét rác.
"Jihyo tức giận đấm vỡ bình cổ luôn kìa em!" - Con trai cả nhà họ Park bước vào với vẻ mặt hớn hở, đó là Park Jimin một tên rất yêu thương em gái mình và cũng là một trong những giám đốc trẻ nhất của tập đoàn nhà họ Park.
"Làm như ghê lắm vậy, em sẽ chỉ hết hồn khi con bé ấy mang người yêu về đây thôi..." - Cô gái đứng bên cạnh chăm chăm bấm điện thoại mặc kệ hai người đàn ông trong nhà đang an ủi nhau, con gái cả của nhà họ Park quyền lực chỉ xếp sau người mẹ vĩ đại, tiểu thư Park Chaeyoung.
Quay trở lại với Jihyo sau màn đập phá đi vào lịch sử thì cô đã ngủ thẳng cẳng mà chẳng biết bên dưới huyên náo ra sao về việc này, sẵn ngủ để quên đi hết bao muộn phiền do cô Nayeon gây ra trong tối hôm nay thôi.
Timeskip sáng hôm sau
Vươn vai và ngồi dậy sau khi tắt chuông báo thức từ điện thoại, Jihyo vô toilet vscn sẵn chải lại cái đầu hôm qua đi gió về rối tung còn nằm ngủ của mình, dạ hết tận 20 phút để chải đầu ạ. Sau đó cô thay bộ đồng phục và bỏ tạm mấy quyển sách vào cặp cho nó nặng nặng, chứ Jihyo cũng chẳng buồn nhớ hôm nay học môn gì đầu tiên luôn kìa.
"Hey Mark em đi học thôi!" - Jihyo vừa bước ra cửa đã nhìn thấy Mark đang đứng đợi bên cạnh con xế hộp của gia đình, cậu cũng đang mệt nên chỉ gật đầu và cả hai cùng nhau đến trường và Jihyo sẽ phải đối diện với một sự thật tàn khốc.
"Này Mark tao kể nghe cái này đứng nói ai, cái này chỉ là chuyện của tao với mày thôi đấy!" - Jihyo xì xầm bên tai thằng bạn mình nhỏ hết mức.
"Ok nói đi" -
"Chúng ta đừng đụng đến Nayeon nữa, nếu mày còn kiếm chuyện gây sự với bà đó một lần nữa là nhà tao coi như biến mất khỏi bản đồ Hàn Quốc luôn đấy!" -
"Whut!? Cái đéo gì!?" - Mark la lớn
"Tao chỉ là ngu đột xuất nên bị bả dụ kí vào một cái văn bản ngu xuẩn nhất thế giới này!" - Jihyo gãi đầu cố gắng biện minh cho hành động chiều hôm qua của mình với Mark
"Văn bản gì cơ?"-
"Giấy nợ, nợ không phải vài triệu đâu, dạ nợ tận mấy tỉ won vào mấy việc không đâu đấy! Bả bắt mình bồi thường nhân sự sau cuộc ẩu đả hôm bữa, và tao đã kí vô tờ xác nhân rồi bả chỉ cần gửi lên toà là coi như pay màu cả sự nghiệp của gia tộc tao đấy!" -
Vâng cái văn bản khốn nạn đó là như vậy và cách duy nhất để xoá nợ đó chính là Jihyo và Mark không được gây chuyện với Nayeon và người mà bả ba chấm. Chưa kể hai đứa trước mặt bả đi phải cúi đầu, lễ phép như hai đứa culi của mấy bả á.
"Không ấy hai mình nghỉ học đi. Ta chuyển trường thôi." - Mark run rẩy nói với Jihyo nhưng hai đứa nào biết, xe đã sớm dừng lại trước cổng trường rồi còn đâu. Cho nên cả hai đành phải bước xuống và đi vào trường hiên ngang nhất có thể, mà giờ hai đứa cũng thuộc dạng nổi vãi đạn. Đoạn clip 2vs5 của cô và Mark đã nổi đình nổi đám trên trang chủ trường cới dòng cap đi vào lòng người: "Hai học viên hổ háo với nhóm đại tỷ và cái kết."
Mấy cái đứa này thậm chí còn chẳng quay hết câu chuyện, quay nữa nữa nên nhìn qua giống như hôm qua Mark với Jihyo mới bị nhóm Nayeon tẩn cho pay màu vậy á.
Từ trên lầu nhìn xuống hai đứa đang bị ánh nhìn của mọi người làm cho lúng túng, Nayeon khẽ nhếch môi và bên cạnh là Jeongyoung đang để cô nắm tay.
"Đây mới chỉ là khởi đầu thôi, cứ đợi ở đó đi Park Jisoo và Mark Tuan." -
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jihyoxall] Họ không cần tiểu tử họ Park!?
FanfictionJihyo sau chuyến bay từ Anh về lại Hàn cùng người bạn thân chí cốt, cô tiếp tục theo học tại ngôi trường cũ vốn có biết bao kỉ niệm với bè bạn. Nhưng khi gặp lại những người đã từng là bạn, là đàn chị thân thiết nay lại không nhận ra cô, căn bản Jih...