Park Jihyo đau khổ biết bao nhiêu mới vượt qua được những tiết học tiếp theo và một giờ nghỉ giải lao, căn bản toàn bộ khó khăn đều đến từ cái điệu cười khẩy đểu cáng của Mark, như thể cậu ta sẽ ngay lập tức đem chuyện của Jihyo đi kể ra cho người khác vậy.
Cô mở điện thoại, kiểm tra chắc chắn rằng Chaeyoung, chị gái cô đã nhắn rằng bản thân đang đến trường của Jihyo cách đây 15 phút, vì vậy bây giờ hẳn là chị ấy đã đến đây rồi...
Jihyo đi ra cổng trước, thoáng thấy chiếc xe quen thuộc của chị gái đã đỗ ở bên kia đường, Chaeyoung cũng nhanh chóng xuống khỏi xe, vẻ đẹp nổi bật cùng gu ăn mặc trưởng thành nhanh chóng thu hút các học sinh, những nam sinh lần nữa ngã rạ vì nữ thần giáng thế.
"Để chị qua bên đó~" Chaeyoung nói qua bên kia đường, Jihyo không hiểu lắm nhưng chỉ biết gật đầu, dù sao người ta cũng đã có chủ đích rủ cô đi chơi giải khuây, vì vậy hôm nay cô sẽ nghe lời chị ấy một bữa.
Với cả Jihyo cũng gấp rời khỏi trường lắm rồi, mắc công đụng phải Yoon Ah, thì ai biết cổ sẽ áp dụng hình phạt gì lên cô đâu chứ? Nayeon là hợp đồng nô lệ khổ sai còn Yoon Ah sẽ là cái gì? Giấy bán thân?
Jihyo cũng thắc mắc, vì Yoon Ah đã bỏ đi để lại Park Jihyo nằm trong cái phòng dụng cụ nóng nực đó, đã vậy còn không nói năng gì, phải chăng là cho cô tận hưởng giây phút cuối đời trước khi chết không?
"Jihyo ah~" Park Chaeyoung vui vẻ nói lớn với Jihyo, cô nàng cận thẩn nhìn hai bên đường trước khi đi bộ sang phía Jihyo.
Dù sao bây giờ là giờ học sinh tan học, mà cái trường này vốn toàn con nhà trâm anh thế phiệt nên các học sinh đa số được đưa đón bằng ô tô, vì vậy đường xá khá đông đúc...
"Chậm chạp quá trời..." Jihyo giả vờ trách móc, trên miệng họ Park đã nở nụ cười hiền, nhìn chị gái đang từ từ đi qua đường.
Các xe qua lại nhìn thấy Chaeyoung đang băng qua đường cũng chịu khó đi chậm lại, hay thậm chí cố gắng dừng lại để nhường cô đi quá, Jihyo cũng gật đầu thán phục ý thức con người ở đây, họ đều hẳn là tài xế đưa rước học sinh ở đây, tư tưởng nhà giàu quả nhiên thật khác aaa....
Nhưng tại sao bên cánh trái lại có một chiếc xe đen vẫn di chuyển với tốc độ như vậy? Trông nó giống như...
Muốn tông Chaeyoung luôn vậy....!?
Trước đó vài phút, bên phía văn phòng của Yoon Ah, cô một tay nghe điện thoại của trở lý, bản thân đứng dậy khỏi ghế sofa, mở rèm cửa nhìn về phía sân trường, đôi mắt lướt xung quanh tùy tiện nhìn một vài học sinh rời khỏi trường khi tan học.
"Tiểu thư!? Tôi đã làm theo như những gì cô dặn, điều tra lần nữa về nhà họ Park...." giọng trợ lý bên kia đầu giây hốt hoảng vô cùng, Yoon Ah thậm chí còn có thể hình dung được biểu cảm hoảng loạn của anh ta ngay lúc này.
Một cái cau mày nhỏ, Yoon Ah dùng giọng nặng một chút nói: "Báo cáo ngay đi..." Cô chính là hơi giận vì trợ lý không hiểu vì sao lại gấp gáp.
"Tôi sẽ nói nhanh ngay bây giờ thưa tiểu thư... Cô gái mà tiểu thư hạ lệnh cho tôi trừ khử, cô ấy với Park Jihyo không phải quan hệ yêu đương..." Trợ lý run rẩy đáp, có lẽ anh ta đã nhận ra được sự cáu gắt từ tông giọng nặng nề của Yoon Ah.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jihyoxall] Họ không cần tiểu tử họ Park!?
FanficJihyo sau chuyến bay từ Anh về lại Hàn cùng người bạn thân chí cốt, cô tiếp tục theo học tại ngôi trường cũ vốn có biết bao kỉ niệm với bè bạn. Nhưng khi gặp lại những người đã từng là bạn, là đàn chị thân thiết nay lại không nhận ra cô, căn bản Jih...