Jihyo lủi thủi đi về một mình, trên tay vẫn còn cầm túi nước hoa vừa mua cho Yoon Jung. Chỉ cần nghĩ đến việc mang quà tặng cho người đẹp thôi mà lòng cô cứ nao nức hết cả lên, chết rồi có khi nào Jihyo thích người ta rồi không? Mới gặp có hai ba lần mà yêu con người ta thì liệu Hyo có phải là người trăng hoa không nhỉ?
Vỗ mặt chấn tỉnh bản thân vài cái, Jihyo liếc nhìn màn hình điện thoại đang sáng và hiển thị những dòng tin nhắn với Yoon Jung, đại khái là hẹn người ta ra trung tâm chơi để tặng quà, may mắn là chị ấy cũng đang rãnh lịch nên sẽ đi chơi với Jihyo khoảng 2 tiếng trước khi đến giờ đi show.
"Lâu quá...." - Jihyo cứ lóng ngóng đứng ở cửa trung tâm, đôi lúc lại quay người vào gương để chỉnh trang lại quần áo sao cho tươm tất, ít ra bây giờ trông cô cũng khá ổn rồi không còn nhìn ăn mày như trước nữa, team Nayeon đi coi phim thì cô sẽ đi chơi với người đẹp cho bỏ tức vậy.
"Em đợi lâu chưa, đường kẹt quá nên chị đến trễ!" - Âm thanh hớt hải vang lên đối diện Jihyo, cô chỉ nhìn thấy một bóng người cao cao cùng trang phục đường phố đơn giản, hay đúng hơn là có phần giống Jihyo khi người ta cũng diện Hoodie ngắn hở bụng. Chưa kể đến việc mặt mũi cứ phải bịt kín bưng là Jihyo biết đó là Yoon Jung rồi, dù gì cũng là người mẫu đang nổi nên chắc chị ấy cũng phải khó khăn để đến đây lắm.
"Em mới tới thôi, chị có ổn không ạ?" - Jihyo lo lắng nhìn cô gái cao hơn mình kia, Yoon Jung chỉ nhẹ kéo khẩu trang xuống để lộ khuôn miệng xinh đẹp của mình với một nụ cười mỉm xinh đẹp.
"Ta đi vào thôi!" - Yoon Jung nói khi Jihyo vẫn đang ngây ra trước cái vẻ đẹp ngất trời kia, sau cùng vẫn phải để người ta nắm tay lôi vào nhìn vô cùng lãng mạn. Nghĩ đi! Hai mỹ nhân nắm tay nhau và mặc đồ cặp, ai nhìn vô chắc tưởng cặp bách hợp nồng nàn nào đó đang tận hưởng tại cái trung tâm này đó.
Jihyo cùng Yoon Jung dạo quanh nhiều cửa hàng để mua đồ, cả hai trò chuyện vui vẻ và cô bị Yoon Jung trêu chọc vì gu thời trang thập niên 90 của mình, mua được cả đổng đồ xách mỏi cả hai tay, lúc này thì cô và Yoon Jung mới tấp vào một quán nước dâu. Ở đây bán mọi loại nước về dâu, trà sữa dâu, dâu cream blah blah, mặc dù đang giảm cân nhưng hôm nay đi chơi với chị đẹp nên Jihyo sẽ uống dâu đá xay :))
"Lâu rồi mới được thoải mái thế này!" - Yoon Jung vừa nhìn thấy phục vụ rời đi liền gục hẳn đầu xuống bàn mà than vãn, chắc là lịch trình của chị dày đặc lắm nên trông mặt mũi cứ hốc hác hết cả. Jihyo vừa thương lại vừa buồn cười cái dáng vẻ đáng yêu của người kia, sau đó tiện tay lấy túi nước hoa vừa mua ban nãy ra.
"Mệt thì tặng quà cho tinh thần sảng khoái lại nè." - Jihyo đặt cái túi trước mắt Yoon Jung, và như một phản xạ tự nhiên cái tay của chị ấy chụp lấy cái túi nhanh như chớp. Cô lúc ấy thì kiểu hoang mang còn chị thì đã lột vỏ bóc tem món quà xịn xò trên tay ra rồi.
"Thật ra thì em không biết mua gì nên chọn đại đó, mong chị thích nó nha!" - Cô lúng túng và nhanh chóng tu lấy tu để ly nước dâu của mình để tránh bị nhìn thấy bản thân đang đỏ mặt, vì vậy nên có lẽ Jihyo không thấy được gương mặt của Yoon Jung cũng nở một nụ cười khi đó, chị ấy bắt đầu lấy chai nước hoa mà Jihyo lựa ra và ngửi thử. Tuy không biết cảm nhận ra sao nhưng cô thấy chị cứ cười hoài, như thể là đang vui lắm vậy.
"Lần đầu tiên có người tặng chị món quà như này đó..." - Yoon Jung lẩm bẩm khi đang đọc tờ note mà Jihyo để bên trong túi quà, lúc đó thì bé Hyomas như muốn nhảy ra khỏi trái đất cho đỡ ngại vì mấy câu từ ghi trong note toàn lượm nhặt từ truyện ngôn tình, người khác mà đọc được chắc cười ẻ 7749 ngày vẫn còn cười cho mà xem.
Mặc kệ Jihyo đang múa may quay cuồng vì những lời mình ghi trong note, Yoon Jung vẫn tiến tới nhéo vào cái mũi đang đỏ lên của cô một cái đầy đáng yêu, sau đó cất tiếng nói đầy ấm áp: "Cảm ơn Jihyo nhiều nhé!" - Từng lời nói như thể chân thật hơn khi nó rõ mồn một trước mắt Jihyo, lúc đó không rõ là cô đã nói thế nào nhưng cả hai đã thật sự trải qua một buổi đi chơi đầy lãng mạn đốt mắt người nhìn.
"Gái đẹp người ta yêu nhau mất rồi, á hự..." - Anh nhân viên pha chế đứng trong quầy nhìn cảnh mặt đối mặt của cặp JungJi đã phải tay bịt mũi tay cầm khăn lau nước mắt, quản lí mặt mày cau có đứng bên cạnh ngán ngẩm nhìn thằng nhân viên của mình.
"Lo làm việc không anh đuổi chú bây giờ, này chú có nghe anh nói không đấy Chanyeol?" - quản lí đánh bôm bóp vào đầu nhân viên.
"Em biết rồi nhưng lãng mạnh quá à~" -
Và cứ như thế, bên trong cái quán nước dâu tưởng chừng chỉ bán dâu nhưng ai mà ngờ còn bán cả cơm tró nóng hổi không thôi bỏng mồm ráng chịu, Jihyo và Yoon Jung sau đó vừa uống nước và trò chuyện về cuộc sống của cả hai, như kiểu lịch trình của chị ấy ra sao, Jihyo dạo này học có không hiểu gì không blah blah.
"Tạm biệt!" - Jihyo đứng vẫy tay nhìn bóng dáng cao mảnh khảnh của Yoon Jung rời đi, dáng vẻ xinh đẹp thu hút mọi người đi đường, vòng eo nhỏ xinh đẹp khiến bao phái nữ ghen tị. Sau khi người ta lên xe rời đi thì Jihyo mới mỉm cười và thở ra một hơi đầy sảng khoái, đi chơi với gái đẹp thì sao không vui cho được, đã vậy người ta còn là người mẫu nổi tiếng, mai mốt mà khoe ra cho người khác biết mình đi uống nước dâu với Go Yoon Jung chắc nỏ mày nở mặt dữ thần!
"Vui hen?" - Tiếng nói cất lên bên cạnh Jihyo lôi cô khỏi những ý tưởng trong đầu mình, nhìn sang hướng âm thanh vọng đến là một gương mặt xinh đẹp của một cô nàng khác. Một người mang trong mình vẻ đẹp của Nhật Bản, gương mặt khả ái ngây ngất lòng người, chiếc mũi cao càng tôn lên vẻ đẹp đầy quý phái của người này, cơ mà cái mặt Jihyo lại nhìn như tận thế đến nơi vậy.
"Tưởng đang đi coi phim mà..." - Jihyo chán nản nói khi thấy người nọ.
"Hmm, chỉ là vô tình đi vệ sinh thì quên mất mình đang coi ở phòng phim nào thôi... Có gì mà căng?" - Cô gái kia khẩu khí đáp lại cố để che đi sự vụng về của mình.
"Vậy đó hả? Chứ hong phải là ai kia hậu đậu quên đường vô rạp đâu đúng không taaaaa?" - Jihyo khịa.
"Gì chứ? Tiểu thư như tôi mà quên đường thì thật vô lí quá rồi đó nha!" - Người kia mặt mũi đỏ lựng đáp lại, có lẽ Jihyo đã chọc giận con người ta mất rồi, liệu cô có bị papa của người ta mang lên bàn phi lê ra không ta? Thấy Jihyo đang xoa cằm suy nghĩ điều gì đó, người kia mới sấn tới nắm lấy cổ tay của cô và lôi đi khiến cô mất thăng bằng mà đi theo.
"Ngưng chọc tôi đi đồ ngốc, bây giờ thì hai chúng ta nên làm gì để giết thời gian đến khi họ coi phim xong đây, Jisoo?" -
P/s : Đoán xem là ai nào các bạn :> ai trong JP Line của chúng ta nàooooo....
Tui xin lỗi vì lên chương trễ :)) thật ra là tui viết xong tưởng đăng rồi nên lặn tới giờ á mọi người hmihmi....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jihyoxall] Họ không cần tiểu tử họ Park!?
FanficJihyo sau chuyến bay từ Anh về lại Hàn cùng người bạn thân chí cốt, cô tiếp tục theo học tại ngôi trường cũ vốn có biết bao kỉ niệm với bè bạn. Nhưng khi gặp lại những người đã từng là bạn, là đàn chị thân thiết nay lại không nhận ra cô, căn bản Jih...