"Park Jihyo, ra ngoài ngủ luôn đi!"
Lão giáo viên với gọng kính tròn to đùng quát ầm lên, hắn đập một tay xuống bàn Jihyo khiến cô giật vả mình, Mark bên cạnh đang lim dim cũng tự nhiên tỉnh cả người, trong lòng thở phảo vì ban nãy không gục xuống ngủ.
Jihyo một mặt ngái ngủ, đưa đôi mắt lên nhìn thầy giáo.
"A? Em chào thầy!" Jihyo ngái ngủ đáp lời, ngoài mặt một cục bơ phờ nhưng trong thâm tâm toàn là bão táp.
"ĐI RA NGOÀI!"
Jihyo bị thầy giáo một cước ném ra khỏi lớp học, cơn buồn ngủ cũng theo đó mất tiêu, cô chớp chớp mắt nhìn quanh sau khi chấn tĩnh lại được bản thân, Jihyo trong bụng thầm nghĩ tại sao phải đứng trước cửa lớp đợi chứ?
Nếu thầy đã có ý đuổi thì Jihyo không dám từ chối a... Dù sao các bài học này với Jihyo chỉ dễ như trở bàn tay, ở bên Anh cô đã học nhần nhuyễn hết rồi.
Không chần chừ gì, Jihyo một bước đi thẳng, mới đầu còn dạo quanh các dãy hành lang rộng không có người, đôi lúc còn nghịch ngợm ngó mắt vào các lớp học khác. Ờ thì tình cờ thế nào mà Jihyo lại nhìn ngay vào lớp của Nayeon, hẳn là ông trời không cho ai không thứ gì.
Nayeon chán nản trong lớp học mắt thấy bóng dáng người quen đứng ngoài cửa, như một chú thỏ nhỏ đôi mắt tròn sáng rực lên và gương mặt xinh đẹp cũng lại tràn đầy sức sống.
Nayeon lấy điện thoại trong hộc bàn ra, đôi tay nhanh nhảu gõ liên tục và chuyển đi vài dòng tin nhắn.
"Ting!" Jihyo bên này nghe thấy tiếng điện thoại, trong lòng liền biết chủ nhân tin nhắn là ai, gương mặt không tình nguyện mở điện thoại.
"Không học trốn ra ngoài làm gì?"
"Hôm nay biết mò lên tận lớp chị cơ à?"
Nguyên văn tin nhắn của Nayeon, Jihyo đọc xong cơ mặt liền hơi giật giật vì có cảm giác bất an, giống như cái cô nàng thỏ tinh ranh kia sắp sửa lao ra khỏi lớp ngay tức khắc. Để cứu vãn tình hình hiện tại, Hyomas chúng ta đã vận dụng 7749 noron thần kinh để rep tin nhắn của Nayeon, sao cho mọi chuyện không vượt tầm kiểm soát.
"Em đi ngang thôi, chị đừng có tính trốn tiết với em ấy!" - "😮💨😮💨"
"Hay nhỉ? Em trốn được còn tôi thì không?" - Nayeon rep ngay lắp tự.
"Suỵt! Không có cãi, muốn nói gì thì để tí nữa nói!"
"Học chăm chỉ! 🙊🙊"
Vừa gửi tin nhắn xong, Jihyo liền nhanh chân nhanh cẳng biến khỏi lớp Nayeon, trước mắt thì nên ra khỏi khu vực lớp học luôn.
Bị giáo viên đuổi ra khỏi lớp và bây giờ thì đang công khai đi quanh trường thế này, không phải là Jihyo hơi gan rồi chứ? Nhưng mà yên tâm là nếu có bị bắt thì sẽ ngoan ngoãn chịu phạt, xin thề không nhờ quan hệ mà trốn tội! Với cả có bắt được tiểu tử họ Park kia hay không mới là vấn đề...
Buổi chiều thì chị gái Jihyo sẽ tạt ngang rước cô đi chơi, vì vậy cô nghĩ mình nên ra về sớm hơn để tránh gặp cái cảnh người dân người ta bàn tán xôn xao, với cả đến tai Nayeon với mọi người rằng cô đi với mỹ nữ nào đó thì căng đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jihyoxall] Họ không cần tiểu tử họ Park!?
FanfictionJihyo sau chuyến bay từ Anh về lại Hàn cùng người bạn thân chí cốt, cô tiếp tục theo học tại ngôi trường cũ vốn có biết bao kỉ niệm với bè bạn. Nhưng khi gặp lại những người đã từng là bạn, là đàn chị thân thiết nay lại không nhận ra cô, căn bản Jih...