"Cái con nhỏ này lại chạy biến đâu mất?" Mark sau khi thấy giáo viên rời đi, ánh mắt lo lắng nhìn về phía cửa lớp học, nhưng mà nhìn mãi cũng không thấy nhỏ bạn chí cốt của mình đâu.
Mark biết rằng tuy môn học có chán thật, nhưng họ Park kia ít nhất cũng biết điều quay về học cho đàng hoàng chứ?
Haiz, dù sao cả hai cũng là bạn thân cậu ít nhiều gì cũng nên đi tìm nhỏ báo đó thử, ai biết được một đứa lù khù như nó đi rồi té xỉu ở đâu cũng nên.
Ngay khi Mark vừa đứng dậy chuẩn bị rời đi, vạt áo cậu ngay lập tức bị kéo lại.
"Lớp trưởng?" Cậu hơi hoảng, vì trước giờ bản thân cũng không nói chuyện với Mina nhiều, với cả đây còn là bạn cũ của Jihyo. Người này với cả bà chị có gương mặt đanh đá kia cũng góp phần gây khó dễ cho cả hai không ít, tuy Mina không trực tiếp liên can, nhưng thấy hai người bị hành hạ thân là lớp trường mà không can ngăn, điều đó làm Mark có hơi ác cảm một chút.
"Cậu đi tìm Jihyo à?" Mina đóng quyền sách giáo khoa của mình lại, xoe tròn đôi mắt đẹp như viên ngọc của mình nhìn Mark.
Mark được một phen hú hồn, quả nhiên nhan sắc thật không tầm thường, đến cả ánh mắt cũng mang vẻ hớp hồn như vậy. Nếu không phải cậu trình độ thượng thừa, với cả gu Mark không phải loại băng thanh ngọc khiết như Mina, cho nên hoàn toàn cảm thấy bình thường. Có thì cũng là cảm thán nhan sắc thật xinh đẹp!
"Ừ, ta...ờ tôi đi gọi nó về học tiết tới." Mark tí nữa xưng hô không phải, líu lưỡi nói lại.
"Cậu mà đi là giáo viên nghi ngờ hai người trốn đó, để tớ đi cho!" Mina nhiệt tình nói, gương mặt tràn đầy vẻ nhân hậu.
Ayyo? Cô bạn này quả nhiên là bình thường nhất trong cái đám mỹ nữ giang hồ đó rồi thì phải? Nhưng mà từ khi nào nhỏ này lại thân với Jihyo như vậy? Không phải là nhận ra thân phận của Jihyo rồi chứ?
Mark chau mày nhìn chằm chằm Mina, ánh mắt dò sét từ trên xuống dưới.
"Sao nào? Cậu tưởng tớ sẽ ăn thịt Jihyo hay sao?" Mina nhàn nhạt nói, trên môi liền bật ra một nụ cười.
Chà, Mark nghe thấy tiếng một tên nam sinh nào đó chảy máu mũi rồi thì phải?
Ngẫm lại thì Mina nói cũng có lí, thôi thì để nhỏ đi tìm Jihyo cũng được, sẵn cũng cố quan hệ cho cả hai luôn!
Ồ ồ Mark Tuan tại sao cậu lại thông minh thế này? Jihyo sau này có làm lành lại với Mina thì phải bắt nhỏ đó dẫn đi ăn mới được, hahahahahaahahahahahahahah!
"Trông cậy vào cậu!" Mark vỗ vai Mina vừa giơ tay hình ngón cái, và quả mặt trông vô cùng uy tín.
Mark cười thầm trong lòng một nụ cười đầy khả ái và ngây ngất lòng người, chỉ là cậu không biết con nhỏ Jihyo lù khù bây giờ lại chuẩn bị vác cái lu to nhất cái Hàn Quốc này chạy.
Quay trở lại với phòng dụng cụ, không khí lúc này ngày càng trở nên bối rối hơn bao giờ hết.
"Lần nữa?" Park Jihyo như không tin vào tai mình, cái mà Yoon Ah kêu không phải là muốn xử từ cả nhà cô hay gì, mà chị chính là đang muốn hôn lại một lần nữa!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jihyoxall] Họ không cần tiểu tử họ Park!?
FanfictionJihyo sau chuyến bay từ Anh về lại Hàn cùng người bạn thân chí cốt, cô tiếp tục theo học tại ngôi trường cũ vốn có biết bao kỉ niệm với bè bạn. Nhưng khi gặp lại những người đã từng là bạn, là đàn chị thân thiết nay lại không nhận ra cô, căn bản Jih...