Sau khi kết thúc tiết học cuối cùng của ngày đầu tiên, Jihyo cùng với Mark rảo bước chậm rãi trên sân trường để vừa đi vừa tán gẫu nói chuyện. Cô quả thực còn đang khá sốc và buồn, nếu biết về Hàn sẽ đau lòng như vậy thì chẳng thà cô ở Anh cho rồi đi.
"Thôi nào còn buồn đấy à? Tối nay đi dự tiệc đấy nhá, cứ chưng ra cái bản mặt đấy khéo các cổ đông lại xách dép mà chạy!" - Mark nói và dùng tay kí vào đầu của cô liên tục, cả hai cứ đùa giỡn liên tục như vậy mặc kệ bao nhiêu học sinh khác vẫn đang mắt A mồm O nhìn đôi uyên ương tay trong tay.
"Chúng ta có nên mời Yeri không?" - Jihyo ngước lên nhìn và hỏi cậu bạn đang khoác vai mình đi với tình đồng chí chiến hữu, Mark xoa cằm nghĩ một lúc liền quay ra nói.
"Cũng được, cậu bạn Yeri đấy có lẽ là người duy nhất nhớ cậu trong cái trường này đó haha!" - Mark cười tít mắt không thấy tổ quốc khiến cả top nữ trong trường rụng egg. Jihyo có để ý đến sự nổi tiếng của cậu bạn mình, well cả hai người họ đúng thật là nổi bật hơn người vì trông như người yêu ahh~
Khi đi ra đến cổng, Mark thì đang đứng gọi điện thoại cho bác tài xế lái xe đến rước cả hai, vì hai đứa quá lười với lại muốn chơi game nên đành phải đi xe. Tất nhiên là cậu ấy đang tranh cãi quyết liệt giữa chuyện đi Limo hay là đi xe thông thường, nhưng bác tài xế cứ bảo: "Nhà cậu chủ với cô Park rất giàu, đi những loại xe này có mà hao tổn danh tiếng!"
Jihyo chỉ biết vuốt mặt ngậm ngùi đứng đợi thôi, cô sẽ sử dụng điện thoại để gọi báo Yeri hỏi xem cô ấy có đi tiệc chung hay không.
"Áhhhhh!" - Một tiếng hét của cả đống học sinh vang lên trong trường, như kiểu cả fandom đang đọc fansite vậy ớ =)) cô thì xém một chút nữa là tuột điện thoại và tim thòng vì tiếng hét kinh hoàng ấy.
Jihyo chỉ nhẹ tặc lưỡi rồi chăm chú vào điện thoại, vì cô biết kiểu gì người bước ra là đám bạn cũ cùng cô bạn thân mới [New BFF =))] bỗng một chiếc Limo đen xuất hiện trước mặt Mark và Jihyo, cô nghi hoặc nhìn sang cậu bạn.
"Cậu bảo bác Lee lái xe Limo đến à? Lại ngựa nữa sao?" - Jihyo huýnh vào eo cậu bạn vẫn đang đấu võ mồm với bác tài xế, Mark nhìn sang thì liền giật mình bỏ qua những tiếng hét của bác Lee mà chăm chú nhìn chiếc xe đen ấy.
"Tớ với bác ấy còn chưa cãi nhau xong, bác Lee già lắm rồi làm thế ếu nào mà nhanh đến vậy được?" - Mark nghi hoặc hỏi khi đang chăm chú quan sát.
"Tránh ra!" - Một giọng nói lạnh lùng chua chát vang lên bên cạnh Mark và Jihyo, cô vừa nghe đã biết của ai. Liền khều nhẹ cậu bạn xích ra một bên không ai đứa ăn cám.
"Nè ăn nói kiểu gì đấy!?" - Mark đang tức giận liền quay lại đáp trả.
"What the f*ck!?" - Jihyo vì quá sốc nên đã văng tục ngay chốn đông người, vì ở Anh nên việc này cũng còn lâu mới bỏ được. Cô nhìn Mark đang hơi sốc khi nhìn thấy nhóm đang đứng kia, là nhóm bạn cũ của Jihyo. Nhưng cậu lại càng thích, Mark nhịn cũng lâu rồi nay làm một trận võ mồm với mấy con lẳng lơ này vậy.
Nayeon, Sana, Mina, Momo và Tzuyu?? Lạy chúa trên cao đang hiển linh giải cứu Hyomas khỏi chốn thị phi, đụng ai không đụng là trúng ngay các cậu ấy vậy chứ!?
"Cậu dám nói vậy với bọn tôi?" - Nayeon nghiêng đầu giọng lạnh nhìn Mark, ngó lơ hoàn toàn Jihyo nên cô thở phào một hơi.
"Rồi sao? Tôi cư xử như vậy là còn đỡ với cái loại như các người!?" - Mark nói và vuốt mắt tóc lên để bớt nóng, nhưng tình hình càng ngày càng cáng thẳng. Các học sinh cũng đã đi ra và chụp ảnh quay clip các kiểu con đà điểu.
"Học sinh mới à? Chưa biết quy tắc của cái trường này khi đụng vào Im Nayeon tôi sao?" - Nayeon cáu lên và trừng mắt nhìn cậu bạn, Mark nhếch môi một cái tỏ vẻ đầy khinh địch.
"Chưa thấy quan tài chưa đổ lệ sao? Cậu quá hỗn xược rồi đấy học sinh mới!?" - Người bên cạnh vuốt mái tóc dài của mình lên và nói với âm lượng trâmd xuống, oh no Sana của Jihyo lại có ngày đáng sợ thế ư? Mặt cô đang tái dần và từ từ chuồn đi một cách im lặng.
"Hey! Em gì ơi?" - Một giọng nói ủy mị ngọt ngào duy nhất phát lên giữa ba bốn con người đang đấu võ mồm liên tục.
Là Momo, Hirai Momo con gái cưng của gia tộc Hirai mà trước kia thường hay nhõng nhẽo đòi Jihyo dắt đi ăn ở quán Jokbal trong hẻm, mà đường vào chỉ có duy nhất Jihyo biết nên Momo trước kia bám cô mãi, Momo thật sự ưng món Jokbal của cái quán ấy nên Jihyo cũng từng chỉ địa điểm cho, chỉ không biết là cái người ấy có nhớ không?
Mà bỏ qua đi!? Sao Momo lại kêu cô, vậy là bỏ trốn thất bại hả!? Jihyo nhìn về hướng Momo đang mỉm cười tươi rói, và chị ấy nháy mắt với cô một cái, làm con tim Jihyo ngừng đập =)) hẫng một nhịp thôi hihi.
Mặt cô đỏ lên và vội vã quay đi tránh cô gái kì lạ kia, ơ ơ sao lại đào hoa thế kia? Rõ ràng là tay đang nắm tay cô gái tóc tém lại đi nháy mắt với Jihyo, Momo thật sự lại ghê ghớm thế à?!
"Đi về nhanh đi! Nhanh!!!!" - Jihyo thì thầm vào tai Mark để giải quyết vụ lộn xộn, kiểu gì tối nay cả hai lại ở đầu trang cfs thì cười ẻ =))
"Cậu tránh ra để tôi nói chuyện với người này, lượn lờ tôi không tha đâu!" - Nayeon nhìn Jihyo đang cố gắng dùng tay che mặt, hay dùng tóc che mặt lại một chút.
"Dạ em xin lỗi chị Thỏ....!? Em nhầm!?" - Jihyo vì quen gọi Nayeon trước kia là Thỏ nên thuận mồm nó ra, thế ếu nào cả bầy lại nhìn cô.
Kế sách duy nhất còn lại =))
Run For Your Life!?!?!?!?!?!?!?!?!?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jihyoxall] Họ không cần tiểu tử họ Park!?
أدب الهواةJihyo sau chuyến bay từ Anh về lại Hàn cùng người bạn thân chí cốt, cô tiếp tục theo học tại ngôi trường cũ vốn có biết bao kỉ niệm với bè bạn. Nhưng khi gặp lại những người đã từng là bạn, là đàn chị thân thiết nay lại không nhận ra cô, căn bản Jih...