Đang dùng bữa sáng, Jihyo cảm thấy vạt áo mình bị ai đó giựt giựt, đánh mắt kiểm tra thì lọt vào tầm mắt là hình ảnh gương mặt của bà chị cô. Cô chị Park Chaeyoung ngày đêm ba hoa cho cả thiên hạ biết mình vĩ đại như nào, hiện tại trông không khác gì bà bán thịt ngoài chợ.
Tóc cuốn lô đầy đầu chưa kể trên người vẫn mặc bộ đồ ngủ, trong khi cả nhà ai nấy đều tươm tất. Nhưng không thể phủ nhận rằng bà chị này thực sự rất xinh, nước da trắng di truyền, đôi môi nhỏ đang mấp máy gì đó, cùng với đôi mắt to tròn xinh đẹp đủ sức hợp hồn người đối diện.
"Gì đấy chị?" - Cô khẽ hỏi khi mọi người vẫn đang ăn sáng, Yoon Ah thì ngồi đối diện Jihyo, và cô hiệu phó đang bận tiếp chuyện làm ăn với những người còn lại bao gồm ông anh Jimin.
"Bé yêu à! Em có bồ bỏ chị hả em, đừng mà đừng mà..." - Chaeyoung mếu máo ôm lấy eo Jihyo mặc cho cô ra sức dãy dụa, nhưng bà chị này sức khoẻ dồi dào nên căn bản cô không đọ lại nổi, đành để bà chị ôm mình. Chưa kể trước mặt lại còn là cô giáo, kiêm chị gái của Nayeon nữa chứ, nhục một cục.
"Ai nói với chị rằng cô Yoon Ah là bồ em hả? Vứt ngay cái suy nghĩ không đứng đắn đấy đi má!" - Jihyo dùng hai ngón tay ấn vào thái dương của chị mình và lắc mạnh, điều này khiến cô chị đau đớn ôm đầu.
"Em còn cho người ta ngủ trong phòng, chị đây sống chung với em cả đời rồi còn chưa từng được ngửi mùi cái sofa của em nữa!" - Chaeyoung khóc lóc.
"Chị mới 25 thôi, nói cả đời nghe ghê quá." - Jihyo phản bác khi vẫn liên tục đẩy đầu bà chị đang lăm le rúc vào eo cô.
"Jihyo." - Yoon Ah chỉ với một tiếng kêu, cô liền được buff 2 tỷ sức mạnh hất bà chị ra khỏi người mình và ngoan ngoan nhìn về phía cô giáo.
"Lát nữa cần tôi chở đi học không? Cũng tiện đường." -
"Nhưng cô ơi, cô phải về nhà tắm rửa đã chứ ạ?" -
"Tôi quên mất..." - Yoon Ah chợt khựng người và mặt đầy sắc thái suy nghĩ. Nhìn gương mặt vừa đơ ra của cô giáo khiến Jihyo bật cười trong lòng, may mà kiềm được lòng không thì cô bật cười ngay tại đây vì sự dễ thương này mất.
"Ôi trời, mượn tạm bộ đồ của Chaeyoung nhà tôi này, con bé có cả một kho đồ có dùng đâu. Cô Im cứ mượn và dùng nhà tắm thoải mái." - Mẹ Jihyo tiếp lời khiến Yoon Ah không còn cái sắc mặt khó coi ban nãy nữa, nhưng mà Chaeyoung coi bộ không ổn lắm.
Nhưng mà nói gì thì nói, Chaeyoung vẫn ngậm ngùi cho Yoon Ah mượn một bộ công sở mới toanh, sau đó cô giáo còn dặn Jihyo ráng đợi vì cổ sẽ xong trong vòng 3 nốt nhạc mặc dù còn tận cả tiếng mới tới giờ học.
"Cô ơi cứ thong thả đi!" - Jihyo gọi vọng lên lầu nhắc trước, mặc dù chẳng có ai đáp lại.
Trong thời gian ngồi đợi, Jihyo bấm điện thoại bảo cậu bạn mình cứ đi học trước, không cần phải qua rước. Mắc công trên đường lại có pha solo xe sang của Yoon Ah và nhà Mark thì khổ. Ngồi được một lúc thì Yoon Ah cũng bước xuống với vẻ ngoài xinh đẹp, mái tóc vừa gội liền toa ra mùi hương thơm quyến rũ. Chưa kể bộ đồ mà mẻ Chaeyoung cho cô giáo mượn không phải là hơi chật ngực sao? Jihyo nhìn sợ rằng cô Yoon Ah sẽ chết vì khó thở mất.
Ngẫm lại thì cái vòng 1 của chị cô cũng vốn có hạn, sao bây giờ lại thấy thương chị thế nhở?
Thấy Jihyo đứng ngây ra đó nhìn mình, Yoon Ah vô cảm đi tới gõ đầu Jihyo một cái kéo cô khỏi những suy nghĩ trong đầu. Sau đó cả hai người liền ra xe để đến trường, quả này vừa đi xe sang đã vậy còn xuống xe cùng mĩ nữ họ Im chắc cả trường xỉu ngang.
Yoon Ah lúc này đã buộc tóc lên để thuận tiện lái xe, Jihyo vì vậy cũng được dịp nhìn ngắm gò má cùng với cái cổ trắng ngần của cô giáo. Để giết thời gian nên Jihyo đã so sánh Yoon Ah với nhiều người nổi tiếng, quả nhiên là nhan sắc của cô giáo nổi bật hơn hẳn, nhưng khi so với Yoon Jung thì Jihyo vẫn cân nhắc.
Chiếc xe im lặng lăn bánh đến trước cổng trường, xung quanh học sinh đều khá xôn xao vì nguyên quả xế hộp đen ngòm ngang nhiên dừng ngay giữa cổng, cản đường cản lối cả trăm người.
"Ui ui cảm ơn cô nhiều nha, mai mốt có gì cô ghé nhà em chơi tiếp nhé!" - Jihyo đeo balo lên vai chuẩn bị rời khỏi xe, Yoon Ah liên quay sang nhìn cô chằm chằm như kiểu Jihyo là người sao hoả vậy á. Thấy cái nhìn của cô giáo dành cho mình, Jihyo ngây thơ hỏi lại: "Có chuyện gì hả cô? Hay cô thấy em đẹp nên ngắm em phớ hôn?"
"Không. Chỉ là tôi muốn rằng tôi không giống Nayeon." - Yoon Ah lạnh nhạt lờ đi câu đùa của Jihyo.
"Thế là thế nào?" - Jihyo đứng trước cổng nhìn con xe đen đang di chuyển vào bãi đỗ của trường, mặt vẫn còn nghệch ra vì câu nói của Yoon Ah. Không giống Nayeon ý là sao chứ? Quả nhiên là hai chị em nhà này thật kì lạ, cơ mà xúi quẩy thế nào Jihyo toàn bị ám bởi con gái nhà Im thôi.
Đang ủ rũ bước vào cổng, từ đang sau liền nhào tới một thần thể ôm lấy Jihyo. Cô còn tưởng là Mark hôm nay gan dạ ôm cô giữa trường, nào ngờ quay qua không thấy Mark mà chỉ thấy một mĩ nhân đang nhìn mình.
"Chào em! Hôm qua đi chơi về vui không?" - Hirai Momo, tiểu thư có gốc gác Nhật Bản đang ôm lấy Jihyo từ phía sau, chuyện quái gì đang diễn ra? Người yêu chị đâu sao không ôm? Tại sao lại ôm Jihyo, ngay giữa lúc học sinh qua lại đông đúc thế này?
"Rất vui ạ, vui đến mức sắp chết." - Jihyo ngán ngẩm từ chối cái ôm của chị gái xinh đẹp kia, sau đó nhanh chóng bước đi về lớp để mong tách khỏi Momo, vì chị ấy là người khó đoán thứ 2 hay có thể là ngang hàng với Nayeon. Nếu chẳng may đi chung với Momo, Jihyo buột miệng khiến bản thân bị bại lộ chắc xỉu mất, vì hiện tại cô cũng không ngăn cấm chuyện tình cảm của những người bạn mình.
Nếu họ biết Jihyo ở đây chẳng phải là khiến cho Jeongyeon gì đó đau lòng sao? Dù ngoài mặt từ chối nhưng Jihyo biết cậu ta vẫn rất thích, nghiện nhưng ngại vcl.
"Tội nghiệp gớm." - Momo lẽo đẽo phía sau nói.
"Nayeon đâu sao không đi cùng chị?" -
"Eheee, nay chị ngủ dậy muộn nên các cậu ấy đi đến trường trước rồi. Hôm qua có chương trình ẩm thực đêm khuya nên chị ngủ hơi trễ." - Momo lè lười thú nhận khiến Jihyo xém xỉu là vấp té. Biết là chị tham ăn rồi nhưng có cần phải thế không?
"Em nghĩ chị nên đến nhanh đi không Nayeon sẽ bẻ cổ chị đó." - Jihyo ngán ngẩm đẩy đẩy Momo đi trước.
"Đi thì đi đừng có đẩy chị té giờ." - Người chị lớn hơn liền phồng má đi trước khiến Jihyo thở phào nhẹ nhõm.
Nhưng chưa được bao lâu lại nhận một cơn đau dữ dội từ bên tai, từ bé đến lớn lần đầu tiên Jihyo bị nhéo tai như này."Hello cưng!~" -
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jihyoxall] Họ không cần tiểu tử họ Park!?
FanfictionJihyo sau chuyến bay từ Anh về lại Hàn cùng người bạn thân chí cốt, cô tiếp tục theo học tại ngôi trường cũ vốn có biết bao kỉ niệm với bè bạn. Nhưng khi gặp lại những người đã từng là bạn, là đàn chị thân thiết nay lại không nhận ra cô, căn bản Jih...