Yoon Ah mềm mại, và mát lạnh. Giọng nói cũng thật hay, dù cho có thế nào thì giọng của Yoon Ah cũng luôn như thế, đôi lúc nhẹ nhàng, đôi lúc lại như mang nỗi giận dữ.
Cơ thể Yoon Ah đẹp lắm, từng đường nét, độ cong đều hoàn hảo như vậy. Làn da trắng trẻo tựa hồ như muốn quyết rũ bất cứ ai tiến tới chạm vào nó, vuốt ve nó.
Tại sao trên đời lại có một người xinh đẹp như vậy chứ?
"K...khoan đã...dừng...!"
...
...
Park Jihyo giật mình tỉnh dậy, cảm giác cơ thể mỏi nhừ như vừa trải qua một cơn hành xác, đừng nói đến chân, ngay cả tay cô lúc này cũng cứng đờ như đá, cái cơ thể này do phản ứng từ giấc mơ mà phản xạ bật dậy, nói không chừng lát nữa liền nằm vật ra tiếp. Mồ hôi đã sớm ướt đẫm phía sau lưng Jihyo, mái tóc cũng sớm không được gọn gàng như trước, bộ dạng Jihyo lúc này trông bết bát vô cùng.
"Phù...phù..." Jihyo thở ra từng cơn đầy khó nhọc, cảm giác cả tấm lưng đằng sau ướt đẫm mồ hôi nhớp nháp vô cùng khó chịu, họ Park ngay lúc này thật sự muốn về nhà rồi a...
Nhưng mà chuyện quái gì đã xảy ra nhỉ? Jihyo lờ đờ như người chết, từng bước chậm chạp lấy lại toàn bộ kí ức bị che mờ sau cơn ngủ mê.
Cô nhớ rằng mình đã cúp tiết, và ngồi ở phòng dụng cụ, một lúc sau thì Yoon Ah tới, sau đó?...Sau đó cả hai nói chuyện, không hiểu đã làm gì mà đã tiến tới việc hôn nhau! HÔN NHAU?
Jihyo tỉnh cả ngủ, một lần nữa hét lên nhưng hoàn toàn lạc giọng, cái quái gì? Hôn nhau? Đùa!
Park Jihyo cả đời cũng không bao giờ tưởng tượng nỗi nụ hôn đầu của mình sẽ bị lấy mất bởi Yoon Ah, đã vậy còn là chị gái Nayeon! Hyomas nước mắt chảy dài thầm mong toàn bộ những chuyện vừa diễn ra chỉ là một trong những giấc mơ ảo tưởng của bản thân, nhưng mà nghĩ thế nào thì cũng quy về một cái kết duy nhất! Park Jihyo hôn Im Yoon Ah rồi, không phải một lần mà tận mấy lần liền!
Park Jihyo nhớ lại từng câu nói, biểu cảm mà trước giờ Yoon Ah chưa từng có, bất giác điều đó khiến bé Hyomas đỏ mặt, tưởng chừng như trái tim nhỏ bé hiện tại đang không ngừng đập thình thịch, cảm giác như nó sắp nhảy ra ngoài mất rồi. Nhưng mà nghĩ lại cũng kì quái, Yoon Ah trước giờ không phải lạnh lùng lắm sao? Vì sao lại để Jihyo cưỡng hôn cô mấy lần liền sau đó bỏ đi như chưa có gì xảy ra vậy? huh?
Nghĩ đi nghĩ lại thì họ Park vẫn cảm thấy hơi sợ, vì nhỡ đâu Yoon Ah ngay lúc này đây đang đi kêu người tới thanh lý cả gia tộc của Jihyo cũng nên? Đại mỹ nữ lạnh lùng băng giá, trưởng nữ nhà họ Im thì sẽ không đơn giản bỏ qua chuyện như vậy đâu ha? Cho dù trước kia cả hai có hơi thân thiết thiệt, nhưng Jihyo nghĩ cũng chỉ dừng lại ở tình cảm chị em hàng xóm bình thường thôi, bây giờ Jihyo lại còn mạo phạm người ta, thì cảm giác khó sống rồi ahh...
"Reng!" Tiếng chuông vang lên kéo Park Jihyo khỏi dòng suy nghĩ, cô liền nhanh chóng khôi phục tinh thần, trước mắt cứ phải về lớp đã, Jihyo không biết mình ngủ bao lâu rồi nên cũng đang sợ hãi lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jihyoxall] Họ không cần tiểu tử họ Park!?
FanfictionJihyo sau chuyến bay từ Anh về lại Hàn cùng người bạn thân chí cốt, cô tiếp tục theo học tại ngôi trường cũ vốn có biết bao kỉ niệm với bè bạn. Nhưng khi gặp lại những người đã từng là bạn, là đàn chị thân thiết nay lại không nhận ra cô, căn bản Jih...