Chap 19: Xin Miễn.

358 43 6
                                    

"Cô không hứng thú gì đâu, chỉ là trường mình sắp có đại hội thể thao. Mà giáo viên cũng phải tham gia nên cô chơi thử thôi." - Jihyo nghe cô giáo nói cũng gật gù nhưng vài giây sau liền sực tỉnh, cái gì mà đại hội thể thao cơ? Sao nghe lạ quá vậy? Đừng có nói rằng do Jihyo cứ lờ đờ suốt nhiều buổi học nên không nhe được thông báo nhé? Thế tại sao tên Mark ngồi kề bên lại không nhắc cô xíu nào về vụ này nhỉ?

Đừng có nói với cô là Mark cũng biết có đại hội nhưng không nhắc Jihyo một tiếng nhé? Quả nhiên là bạn thân nên thân ai nấy lo!

"Đại hội gì đó chừng nào tổ chức vậy cô?" - Vì sốt ruột nên Jihyo thẳng tay ném trái bóng rổ qua một bên mà chạy thẳng về phía Yoon Ah, điều này khiến cô giáo có chút bất ngờ lùi lại đằng sau để né tránh.

"Tầm một tuần nữa." -

"Một tuần thì sao em tập luyện nổi? Thôi cô ơi miễn cho em đi nha! Em hứa năm sau sẽ tham gia đầy đủ!" - Cô van xin Yoon Ah mong mỹ nhân họ Im rủ lòng thương xót, nghe tới đại hội thể thao là Jihyo nổi cả da gà da khủng long lên hết. Năm ngoái trước khi đi Anh cô cũng năng nổ tham gia lắm, mà hồi đó bếu quá nên làm gì cũng không xong. Kết quả là lúc chạy tiếp sức vấp chân té giữa thanh thiên bạch nhật.
Nhớ lại những kí ức kinh hoàng đó thôi là bao nhiêu sức sống mãnh liệt của Jihyo tự động biến mất hết, bây giờ mặt cô mà đem so với xác ướp hay zombie cũng không khác nhau lắm đâu.

"Em nằm mơ cũng không được đâu? Chừng nào em bầm dập tay chân hay què quặt thì hẵn được miễn." - Yoon Ah nhàn nhạt đáp rồi búng vào trán Jihyo một cái cho cô tỉnh mộng. Cô giáo có chút khó hiểu, không phải Jihyo đánh nhau rất giỏi sao tự nhiên lại đòi miễn tham gia đại hội, nhớ đâu là vài ngày trước còn sinh sự đánh nhau um xùm căn tin mà?

"Cô đi về phòng có việc, lo mà tập tành đi á!" - Cô Im nói một câu liền rời đi không chần chừ, bỏ lại phía sau Jihyo với trái tim đã nguội lạnh vì tin tức mới ập vào não.

Mà ông bà ta luôn có câu, thua keo này ta bày keo khác, năn nỉ Yoon Ah không được thì tại sao chúng ta không năn nỉ người làm trong ban tổ chức đại hội? Với cái nhan sắc nghiêng xô nghiêng thùng, body còn đẹp hơn cả mấy cô model của victoriasceret thì Jihyo không nghĩ bản thân sẽ thất bại, hồi nãy vì Yoon Ah là cô giáo kiêm chị của Nayeon nên Jihyo không dám câu dẫn, chứ Yoon Ah là học sinh hay chị gái nào đó thì cô đã sớm dụ dỗ tới bến rồi.

Chuyển cảnh :)))

"kỈm YểRỉM àHh ÀhH~" - Vẫn là Jihyo những với chất giọng dẹo chảy nước, đọc tên con gái người ta cũng không ra hồn, nhưng trước mắt thì cô đang xuất hiện trước mặt bạn học cũ với dáng vẻ không được đàng hoàng cho lắm.

Vốn là đang trên đường kiếm Kim Yeri — cô bạn lâu ngày không gặp liền thấy nhỏ đang đứng ghi danh sách ở gần phòng hội, vì thế nên Jihyo liền xáp lại với mong muốn nhờ vả. Không hiểu sao trong mắt Jihyo bây giờ Yeri như thiên sứ, tiên nữ giáng thế vậy á, yêu quá!

"Ăn mặc đàng hoàng lại rồi hẳn nói chuyện với tao?" - Yeri cầm tấm bảng nhỏ trên tay vỗ vào đầu Jihyo liên tục khiến cô xém xíu nữa là cắn lưỡi chớt.

"Yerim à, chúng ta học cùng nhau đã được 10 năm rồi đó!" -

"Nổ quá má! Má mới quen con năm ngoái à, chưa đến 1 năm là má bay sang Anh rồi! - Yeri tiếp tục phản bác và bỏ mặc Jihyo đang lẽo đẽo phía sau, cả hai nối đuôi nhau đi vào phòng của hội học sinh.

"Ừ thì chưa đến 1 năm nhưng tình cảm chúng ta còn nhiều hơn mấy đứa chơi thân 10 năm đúng không?" - Jihyo tự tiện ngồi vào ghế ở phòng hội, tình ra thì văn phòng hội học sinh cũng rộng rãi lắm, chưa kể còn có máy lạnh với cả mấy thiết bị điện tử tiên tiến nữa, dàn máy tính được để ở bàn của hội trường cũng xịn sò dữ lắm nè.

"Muốn nhờ vả gì phải không? Với tình bạn 1 năm nhiều như 10 năm thì tao biết chắc mày không đến đây nịnh hót suông." - Yeri đẩy gọng kính lên và nhìn trực diện vào Jihyo, quả nhiên là học sinh top đầu của trường, cô khen thầm bạn trong lòng rồi liền nói tiếp:" Thì chỉ là tao muốn xin miễn tham gia đại hội á!"

"Lí do?" - Thiếu nữ đang ngồi trên ghế nhướn mày về phía Jihyo, ban nãy còn đang viết lách gì đó bây giờ đã dừng lại hết mà nhìn chòng chọc vào cô khiến cô có chút không thoải mái, cảm giác giống đi thẩm vấn lấy lời khai quá. Làm ơn đi Yeri, bạn tốt của Jihyo làm ơn hãy dẹp ngay cái ánh mắt hình viên đạn kia dùm, nếu không cô sẽ xễu tại đây trong vòng vài giây tới đó!

"Tao bị ngại!" - Jihyo nói nhỏ đủ để hai đứa nghe được, và Yeri nghe xong liền đáp lại nhanh như thổi hai từ: "Không được."

"KHÔNG! KIM YERIM!! Mày không thể làm vậy được, làm ơn miễn cho tao đi mà mày không thấy năm ngoái tao đã tồi tệ đến mức nào hả?" -

"Hic, năm ngoái chỉ vì mày hứa hẹn xin miễn cho tao nhưng lại không làm, báo hại tao đội quần từ lúc bắt đầu đại hội đến lúc đi Anh rồi cái quần vẫn chưa xuống. Năm nay làm ơn hãy nghĩ đến những tháng ngày tao đội quần tủi nhục mà miễn cho tao đi!" - Cô tuôn một tràng khiến Yeri có chút bất ngờ, ngỡ ngàng ngơ ngác và sau cùng là bạn ý bật ngửa. Chắc tại Yeri không biết sau sự cố năm ngoái Jihyo đã mang theo chấn thương lòng lâu đến vậy, mà dù gì chuyện cũng lâu rồi mà?

Năm nay nếu Jihyo có ngã nhiều khi tụi con trai còn vượt rào ra đỡ thì có, đừng nói với Yeri rằng Hyomas vẫn đang nghĩ bản thân mình xấu lắm hay gì nhé?

Đắn đo suy nghĩ một hồi lâu, Yeri mới đưa ra quyết định chắc chắn khiến Jihyo vỡ oà nữa mùa: "Miễn thì miễn nhưng mày vẫn phải tham gia ít nhất 1 hoạt động." -

"Đã miễn thì miễn hết đi còn 1 2 hoạt động gì nữa?" - Jihyo nghe xong liền phản đối, đã đâm lao thì phải theo lao sao Yeri lại còn bắt cô tham gia là thế nào?

"Đừng vội la ó! Ý tao là mày phải tham gia chạy hay tham gia cổ vũ hay gì đó, bởi vì nếu làm tốt ở đại hội thì lớp sẽ có cơ hội cộng điểm hay nhận quà. Chẳng nhẽ mày lại để cả lớp gánh hết rồi bản thân an nhiên hưởng quà? Tham gia 1 hoạt động hay chơi hết?" - Yeri cầm tờ giấy thông báo chi tiết về đại hội thể thao đưa trước mắt Jihyo.

Mà nghe con bạn này nói một lúc thì cô cũng thấy đúng, dù gì thì Jihyo cũng không phải loại người trơ trẽn như thế cho nên tham gia một hoạt động chắc cũng không khó lắm đâu.

"Vậy thì được. Mà tao không biết tham gia trò gì hết? Mày lựa cho tao rồi nói sớm cho tao nha, để tao còn tập." - Jihyo gật đầu đồng ý rồi nhanh chóng rời đi trước khi Yeri kịp nói tiếp.

"Còn trò nào trống người đâu mà lựa, sẵn còn trò chạy đôi đang thiếu thôi cho nó vô luôn vậy. Bạn chạy cùng sẽ là lớp trưởng, Myoui Mina." - Và rồi tên Jihyo cứ như thế được Yeri thêm vào bên cạnh tên tiểu thư Myoui. Yeri thì cứ nhởn nhơ không biết điều này sẽ mang lại bao nhiêu rắc rối đối với bạn chơi "1 năm nhưng tình cảm như 10 năm" kia.

[Jihyoxall] Họ không cần tiểu tử họ Park!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ