Sau một màn vật lộn với tên nhóc cứng đầu này cuối cùng hắn cũng thoa thuốc xong cho cậu. Nhưng từ lúc hắn hôn Jungkook thì cậu vẫn không hề động đậy ,đôi má vẫn đỏ ửng . Nhưng Taehyung chẳng để tâm mấy khi mình đã quá lo lắng cho cậu , hắn đã đối xử với cậu không thua gì Jimin nhưng việc hôn cậu thì hắn vẫn không tin mình lại làm chuyện này. Đường đường là lão đại lừng lẫy thế này lại không thể kiềm lòng trước cậu thiếu gia này.
Hắn để cậu ngồi đó với mớ hỗn độn mà đi vào phòng tắm Jungkook lặng người không ngừng nghĩ về nụ hôn lúc nãy. Cả đời này cậu không thiệt thòi điều gì cả trai lẫn gái họ đều mê mẫn cậu nhưng cậu không hề xiêu lòng cho họ đụng chạm đến cơ thể dù chỉ là một cọng tóc . Bây giờ nhìn lại đi cậu lại để một ông chú với biểu cảm như '' tủ lạnh'' dám cướp nụ hôn đầu tiên của mình. Cậu hận không đánh cho hắn ta chết tại chỗ đi cho rồi nhưng hành động lại ngược hoàn toàn chỉ biết cho hắn làm càn . Nhìn lại những vết đốm đỏ trên người của mình đã được hắn lấp đầy với thuốc cậu lại cảm thấy ấm áp . Ngoài bà nội và anh Yoongi , Namjoon không ai chăm sóc cậu đến chừng này.
Đang trong mớ suy nghĩ thì Taehyung đã từ trong phòng tắm ra trên tay còn cầm chiếc khăn lạnh chậm rãi bước đến giường. Jungkook bắt đầu dè dặt lùi xuống sau giường không cho hắn làm cuồng nữa.
'' Chú..chú định làm gì ?'' Cậu mở to mắt nhìn hắn.
Hắn không trả lời cậu vẫn bình tâm ngồi xuống giường với tay về phía cậu nắm lấy tay cậu kéo lại gần người hắn . Jungkook chưa kịp phản ứng thì bàn tay đã cảm nhận được độ lạnh của chiếc khăn để lại . Thì ra hắn chỉ muốn lau những vết máu trên tay cậu còn sót lại thôi .Cậu có đôi chút ngại ngùng với cử chỉ quá ôn nhu của Taehyung khiến cậu phải để tâm.
'' Ngày mai tôi sẽ đưa nhóc về '' Taehyung trầm lặng cất.
Cậu nhíu mày. Cậu vẫn chưa muốn về cậu vẫn chưa biết giải thích sao với Yoongi.
'' Tôi không muốn về ''
'' Đừng bướng nữa !'' Nếu cứ ở lại tôi lại đi quá xa .
Hắn hơi cao giọng còn dùng ánh mắt sắc lạnh nhìn Jungkook. Khiến cậu tức giận càng thêm căm ghét giận dữ không muốn đôi co thêm với hắn mà lấy chăn chùm kín người quay lưng với hắn. Taehyung thấy vậy mà thở dài nhìn người con trai này tự hỏi cậu đã gần 18 tuổi sao?
'' Tôi phải xuất ngoại .. nhóc cứ ở đây sẽ không tiện '' Lần đầu tiên hắn phải báo cáo mình làm gì với người khác biết .
Jungkook trong chăn nghe thấy vậy như sắp rời xa một thứ quan trọng mà trong thâm tâm liền chua xót mà bật khỏi chăn.
'' Chú đi đâu chứ ?'' Cậu dùng ánh mắt lấp lánh có chút buồn nhìn hắn.
Hắn nhìn cậu vài giây đem bàn tay lớn chạm như không chạm trên khuôn mặt khả ái. Lần này đi hắn lành ít dữ nhiều không biết sẽ còn được gặp tên bướng bỉnh hay không nhưng hôm nay đối với hắn đã quá đủ việc hắn phá bỏ luật lệ .Và Taehyung biết cậu với hắn sẽ không có kết cục tốt e rằng Jungkook sẽ gặp nhiều nguy hiểm nếu cùng hắn có thứ tình cảm kia. Việc chính hắn là trả thù lấy lại Kim gia mà hắn vốn phải có .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] Lão Đại trừng trị Thiếu Gia
RomanceAuthor: Thảo ARMY Thể loại: Boyxboy, cường công x dụ thụ , mặt liệt công x bướng bỉnh thụ , HE , ngược , ... Couple chính : Kim Taehyung x Jeon Jungkook Và một số diễn viên khác ~ Không edit/chuyển ver ❗️❌ ------------