Chương 9: Ngày sinh nhật kinh hoàng

805 42 3
                                    

'' Kim Cha Oh ''

Kim Cha Oh - Người chú của Taehyung cả đời này sẽ đuổi cùng giết tận .Năm đó một trong những công ty lớn nhất nhì trong nước là Kim thị nó được Kim Tae Hwan một tay gầy dựng nhưng trớ trêu lại gặp người em trai luôn ăn chơi luôn là con nghiện rượu lười biếng chỉ biết nhờ vả người khác và tham lam những thứ từ người anh trai mình - Kim Tae Hwan. Mặc dù Tae Hwan luôn giúp đỡ gã nhưng vẫn không thể thỏa mãn gã. Cho đến một ngày gã nổi cơn giận vì Tae Hwan dừng việc chu cấp tiền mà quấy phá.

'' Tại sao anh không gửi tiền vào tài khoản tôi hả?'' Gã say xỉn lấn át tới người Tae Hwan

'' Anh không muốn em ăn chơi thế này nữa.. anh sẽ tìm cho em một công việc mà làm!'' Tae Hwan vẫn bình tĩnh đáp

'' Tôi không cần những công việc vô bổ đó .. anh chỉ cần đưa tiền cho tôi!'' Cha Oh say đến mức không thể kiềm chế hành động mà túm lấy cổ áo Tae Hwan.

''Chú làm gì vậy hả!?" Taehyung cậu trai 8 tuổi vẻ ngoài điềm đạm, ấm áp cũng phải kinh hồn mà trừng mắt xô đẩy người chú của hắn.

'' Mày dám xô chú mày hả?'

'' Chú đó .. đừng có ở đó mà xin tiền bố tôi nữa. ''

'' Taehyung không được hỗn như vậy! Nào.. mau lên xem Jiminie với mẹ đi..''

Kim Cha Oh nhục mặt vì lời nói dạy dỗ của đứa nhóc 8 tuổi mà rời đi trong lòng không khỏi tức giận. Gã đã hận người anh này của mình từ lâu vẻ ngoài bảnh bao, dịu dàng đã không ít lần đốn tim bao thiếu nữ ngay cả người con gái mà gã yêu cũng bị Tae Hwan cướp mất chính là người vợ hiện đại của Kim gia.

[...]

'' Chaeyoung..''

'' Chú..cũng ở đây sao?''

Ngoài sân nhà Chaeyoung mải mê với vườn hoa hồng đỏ mà không chú ý việc xung quanh .Cho nên Cha Oh đến bên cạnh mình lúc nào cũng chả hay biết đến bây giờ cô vẫn ái ngại nhìn mặt người này.

'' Em.. à chị dâu khỏe chứ?''

''Tôi khỏe cám ơn chú Kim.. tôi phải vào cho Jimin uống sữa..'' Chaeyoung cố gắng tránh né.

Cô vội đi qua gã nhưng đã bị nắm lấy tay giữ lại cô cũng nhanh chóng gạt tay gã đi mà lùi lại một bước giữ khoảng cách với gã. Việc Cha Oh yêu cô chỉ từ một phía gã , cô không hề yêu gã dù bao nhiêu lần gã theo đuổi vì cô biết tính cách ăn chơi sa đọa đó chẳng hề tốt tí nào.

'' Chú làm gì vậy?''

'' Chaeyoung tại sao phải là Tae Hwan ?''

''Đến bây giờ chú vẫn hỏi tôi điều này sao? Tôi vốn dĩ không yêu chú.. tôi chỉ yêu một mình Tae Hwan và tôi đã cho anh ấy đứa con trai đầu lòng là Taehyung và chú cũng biết cách đây không lâu tôi đã hạ sinh cho anh ấy đứa con trai thứ hai cho Kim gia ..'' Chaeyoung quay lưng rời đi một cách vô cảm không hề để ý đến cảm xúc của người kia.

'' Nhà họ Kim chết tiệt.. đợi đó đi !"

[...]

Vào ngày 30 tháng 12 năm... là một ngày đặc biệt đối với Taehyung may mắn hơn nữa khi Tae Hwan ba của hắn lại có thời gian cùng gia đình chúc mừng sinh nhật Taehyung. Hắn đã không ngừng háo hức, hạnh phúc khi được cùng cả nhà ra ngoài dạo chơi chứ vào những lần sinh nhật khác của hắn chỉ toàn được nhận quà thay khi ba hắn phải đi công tác xa. Mãi đến năm nay hắn mới được đón sinh nhật vỏn vẹn cùng với mọi người.

[Vkook] Lão Đại trừng trị Thiếu GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ