'' Em về rồi ''
Jungkook về nhà là sáng hôm sau vẫn là bộ trang phục tối qua, cậu mệt mỏi lê thân người mà đi không may bắt gặp cả nhà đã tụ họp đông đủ ở sảnh. Cậu nhìn vẻ mặt mọi người rất khó coi biểu lộ lo lắng và tức giận xen lẫn.
'' Em đã đi đâu vậy hả? Bộ dạng trông khó coi thế này là sao ?'' Yoongi cuối cùng cũng phải thở phào nhẹ nhõm khi Jungkook vẫn bình an nhưng không nhịn được mà than lời trách móc.
'' Em.. để hôm khác rồi nói được không anh? Em buồn ngủ quá.. '' Jungkook ngáp ngắn ngáp dài cử chỉ vô cùng khó chịu khiến ông Jeon phải tức giận
'' Mau lại đây!''
Tiếng ra lệnh đầy giận dữ khiến mọi người phải giật mình một phen .Bản thân Jungkook đã quen với hoàn cảnh này mà bình tĩnh quỳ gối xuống trước ông Jeon.
'' Đã đi đâu?'' Junghyuk gằn giọng con ngươi không rời mắt khỏi người con của mình.
'' ...''
'' MAU NÓI !'' Cuối cùng giới hạn con người có hạn khi cậu cứ im lặng trước câu hỏi của Junghyuk khiến ông phải quát lớn.
Yoongi và Namjoon nhìn thấy ông tức giận đến mức cơn đau tim lại tái phát mà kịp thời cản ông lại. Nhưng ông vẫn muốn đứa con bướng bỉnh này nói cho ra lẻ với vẻ ngoài loi thoi, cách ngáp ngắn dài đó chẳng khác gì là tên nghiện ngập cả.
" Con đi với Hoseok " Jungkook không hề nao núng, sợ hãi trả lời kiêm quyết. Nếu bây giờ cậu nói bị tên lão đại Kim chết tiệt đó bắt thì mọi chuyện sẽ rối tung lên .
" Kết nối máy với Jung cho ta !" Junghyuk ra lệnh cho người làm gọi điện thoại ngay cho Hoseok để xác minh sự thật.
Ngay cả Jungkook cũng không tin ba Jeon lại quyết đoán tới vậy. Cậu thầm nghĩ trong bụng Jung Hoseok nếu cậu ta không biết ứng xử như thế nào thì từ nay Jeon Jungkook này sẽ gọi Hoéok là Đại Ngốc. Chẳng bao lâu tiếng đổ chuông vang vọng ngay sau đó người bên kia đã trả lời.
" Con nghe đây bác Jeon " Hoseok đột nhiên bị gọi tới cũng bàng hoàng người ba này khiến Y cũng sợ sệt với vẻ ngoài luôn giận dữ đó.
" Jeon Jungkook có đi cùng cậu tối qua?"
" Dạ?..." Có nghe lầm không đây. Jungkook mày lại tạo ra biến cố gì nữa rồi , định cho tao gánh hết hay sao chứ?
Cậu cố mở to tai để nghe cho rõ cuộc nói chuyện của hai người nhưng sau câu hỏi của ba Jeon thì chỉ là sự im lặng . Sau đó ông dập máy hướng mắt nhìn về cậu một cách ngán ngẩm Jungkook chẳng hề nhìn ông dù chỉ một lần . Junghyuk nhẹ an tâm khi Hoseok nói sự thật ông cũng ra ngoài đến công ty của mình làm việc .
Jungkook nhẹ thở phào cũng may có thằng bạn thông mình cứu vớt cho cậu tình huống này. Nếu không cũng chả biết sẽ trả lời cho ba Jeon như thế nào. Cậu đứng dậy nhìn qua hai người anh đang nhìn mình cặp mắt viên đạn đầy nghi ngờ ,cậu chỉ biết giở trò nháy mắt họ một cái rồi phi nhanh lên phòng đánh một giấc thiệt đã mới được.
" Em định không đi học sao? " Namjoon vội nói nhưng cậu đã chạy lon ton khuất bóng rồi.
Cậu chỉ biết nhanh chóng cởi bỏ trang phục trên người rồi ngâm mình vào bồn tắm. Thời tiết dần chuyển sang đông nên đất trời đã có phần se lạnh khi cơ thể tiếp xúc với nước cũng phải dễ chịu mà thích nghi. Ngâm mình trong dòng nước ấm hồi lâu cậu mới chuyển sang vòi sen. Những giọt nước lạnh lại chạm vào những vết thương vẫn còn hở miệng hay những vết sẹo dài kia cũng chả là gì để cho cậu phải bận tâm. Mọi việc trên đời này còn việc gì để cậu phải trải qua nữa không? Chợt cậu cười phì một cái. Jungkook lại nghĩ chắc chẳng còn cơn đau nào ghê gớm để cậu tiếp nhận đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] Lão Đại trừng trị Thiếu Gia
RomanceAuthor: Thảo ARMY Thể loại: Boyxboy, cường công x dụ thụ , mặt liệt công x bướng bỉnh thụ , HE , ngược , ... Couple chính : Kim Taehyung x Jeon Jungkook Và một số diễn viên khác ~ Không edit/chuyển ver ❗️❌ ------------