Chương 2 : Tang thương

940 46 3
                                    

Những hạt mưa nhỏ cứ rơi róc rách xuống những chiếc ô màu đen cùng với những trang phục và cũng như là những giọt nước đau thương. Dòng người cứ tấp nập đến dự lễ tang có vài người vẫn ngây ngốc trước cái chết của bà Jeon, người thì khóc lóc đến thương tâm. Nhưng đau lòng hơn nữa khi thấy hình ảnh ba cha con nhà họ Jeon đầy tiều tụy và nhất là đứa bé vừa chào đời kia vẫn chưa biết mùi sữa mẹ ra làm sao. Jungkook ngoan ngoãn thiếp đi trong vòng ôm của Namjoon. Cũng đã 3 ngày ba Jeon vẫn không chịu ăn uống gì cứ túc trực bên cạnh mộ bà Jeon và cũng từ khi về bệnh viện đến giờ ông vẫn không nhìn mặt Jungkook lần nào. Việc chăm sóc Jungkook được bà nội Jeon lo thay chứ hai người anh tay chân vẫn còn lủng củng không thể nào lo lắng cho đứa bé này hết được. Cũng đã đến lúc đưa bà Jeon đến nơi an nghỉ chiếc hòm màu trắng được đưa lên xe cũng là lúc không gian tràn ngập những tiếng khóc nức nở .Hình ảnh Yoongi cầm di ảnh của bà khiến mọi người không cầm được lòng khi thấy đại thiếu gia lần đầu rơi nước mắt trước nhiều người và ông Jeon cứ ngồi thẫn thờ trong xe bên cạnh '' chiếc giường'' màu trắng tinh kia.

Khi đến nơi chôn cất ông Jeon mới bàng hoàng mà khóc lớn không cho người đem bà chôn vùi dưới đất. :'' Các người tin làm gì? Mau bỏ Naeun ra!'

'' Ba à bình tĩnh lại đi mà!'' Yoongi và Namjoon cố gắng ngăn cản ông lại .Cả ba người khóc đến thương tâm

Chiếc mộ màu trắng cuối cùng cũng nằm gọn dưới lòng đất ông Jeon bất lực khóc trong vòng tay của hai người con mình và Jungkook trong vòng tay bà nội Jeon bỗng khóc òa lên. Đến cả bà nội Jeon cũng giật mình khi nãy thằng bé vẫn còn ngoan ngoãn ngủ ngon nhưng khi mộ của Naeun được đặt xuống đất thì nó đã khóc lớn những điều này chẳng phải là tình mẫu tử sao? Bà nội Jeon không kìm lòng được mà rơi lệ.Những lớp đất từ từ đã lấp đầy mộ của bà Jeon cũng là lúc mọi người đã phải vĩnh biệt bà mãi mãi.

[...]

Ông Jeon lê thân người đầy bùn đất về nhà bọn nhỏ vẫn còn khóc thút thít phía sau ông còn có tiếng khóc nức nở của Jungkook khiến ông phải để tâm mà quay lưng lại gần đến nó. Junghyuk đôi mắt vô hồn nhìn đứa bé trong lòng mẹ mình lại lạ thay khi ông đến gần Jungkook thì nó đã nín khóc vương đôi mắt to tròn còn ngấn lệ mà nhìn ông khiến Junghyuk lại nhớ đến Naeun làm ông không khỏi kìm lòng được mà trong lòng dấy lên nỗi thâm tâm căm ghét đứa con trai mình.

'' Junghyuk còn nhìn này Jungkook nó biết con là ba nó mà nó nín khóc rồi này!'' Bà nội Jeon vui mừng muốn truyền tay cho ông bế

'' Nó không phải con của con !'' Giong nói đầy chua chát của ông khiến căn nhà phải kinh ngạc.

'' BA NÓI CÁI GÌ VẬY HẢ!" Yoongi không tin vào điều mà mình nghe thấy mà thương xót cho Jungkook mà bế em vào lòng mình.

" Em Jungkook là người nhà của mình mà ba!'' Namjoon cũng khỏi buồn bã mà cùng Yoongi cưng nựng Jungkook

''Mày nói gì vậy hả Junghyuk!'' Bà nội Jeon không khỏi tức giận mà quát lớn

'' Chắng phải tại nó mà Naeun mất sao? Nó không nên sinh ra cuộc đời này ... nó đã giết chết Naeun của con !!" Ông Jeon gào lên hốc mắt đỏ ngầu khiến người đối diện phải giật mình.

[Vkook] Lão Đại trừng trị Thiếu GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ