Cả 1 tháng qua Taehyung luôn trong tâm trạng phiền não , bực dọc chính bản thân mình thường ngày đã không giao tiếp với người thường khoảng thời gian này hắn cũng trả hé nửa lời với Jimin người thân duy nhất của hắn. Hằng đêm hắn chỉ chìm vào trong bóng tối cùng với ánh sáng mờ ảo của ánh trăng soi rọi vào cửa sổ nơi bóng hình to lớn in trên sàn nhà cùng làn khói mù mịt nồng nặc mùi thuốc, bàn tay nơi cầm điếu thuốc đến mức đã bị chai sạn.
Kể từ ngày hắn cứu lấy gia đình của Jungkook chứng kiến cảnh cậu con trai nhỏ bé với bờ vai gầy không ngừng run rẩy lần đầu thấy Jungkook sợ hãi mà phải rơi lệ đến thương tâm. Trong thâm tâm hắn hình thành một cỗ máy đau xót đến nhức nhối cả lòng ngực cho nên bản thân mới lại gần cậu ôm vào lòng vỗ về. Bản thân hắn khi thấy cậu tóm lấy tay mình không ngừng siết chặt chỉ muốn một mình Kim Taehyung này bảo vệ cậu.
Nhưng hắn đã chạm được ánh mắt của kẻ thù khiến hắn phải mất đi tất cả phải sống trong thù hận không một chút tình thương với con người. Taehyung nhìn lại người trong lòng mình mà tạm gác lại thứ cảm xúc màu hồng đó lại đổi lại sự hận thù trong mình vẫn chưa giải quyết được. Hắn đã quyết định sẽ không màng đến cậu nhóc Jungkook này mà chuyên tâm vào việc lấy lại Kim thị lấy lại tất cả của mình.
'' Tôi... tìm chú!"
Hôm nay chính cậu nhóc này đã tự động đi đến đây gây loạn còn bảo là tìm đến hắn. Một chút tức giận một chút hài lòng khi thấy Jungkook có mặt ở đây hắn nhìn cậu vẫn không khác ngày nào nhưng biểu hiện trên mặt lại khác không còn vẻ mặt bướng bỉnh khi nói chuyện với hắn bây giờ là vẻ mặt thất vọng . Hắn thật sự không muốn dây dưa nhiều với cậu ánh mắt dời đi hướng khác cố tình chuyên tâm vào cô gái kế bên mình không để ý đến cậu tự nghĩ rằng cậu sẽ tự động rời đi.
'' Chú ..!'' Cậu càng ngày tức giận khi hắn càng ngó lơ cậu chẳng xem cậu ra gì.
Jungkook quyết định đến gần chỗ của hắn giật lấy ly rượu trên tay của Taehyung thẳng thừng hất vào mặt đầy lớp trang điểm của cô gái đó nước văng tung tóe vài giọt rơi vào áo của hắn nhưng Taehyung vẫn bình tĩnh ngồi yên. Cô gái la hét khi biết mặt mình lấm lem che hẵn khuôn mặt của mình mà chạy toang đi mọi người chứng kiến mà phải há hốc mồm. Jungkook cười hài lòng thì bất chợt một sức lực cực kì mạnh nắm lấy tay cậu đè xuống ghế ngồi cả khuôn mặt cậu rơi vào bàn tay to lớn của hắn.
'' Nhóc muốn cái gì?'' Hắn gằn giọng ánh mắt len lỏi của ánh lửa.
Jungkook chẳng những không sợ hãi còn căm ghét hắn tính động thủ với cậu với bao nhiêu người ở đây sao? Cậu hừ giọng rồi cố lấy sức của mình gạt đi bàn tay đang ghì chặt hai má cậu ra mà la lối .
'' Anh còn đánh tôi sao ..hức.. anh nhẫn tâm làm tôi có thai rồi.. bây giờ muốn trốn tránh trách nhiệm sao?'' Cậu cố tình nói lớn tay lau đi lau lại nước mắt trên mặt cố gắng đem giọt nước mắt nào đó để trông thật đáng thương.
Kim Taehyung bùng bùng lỗ tai những gì nghe được và biết được sự bướng bĩnh của con người này như thế nào rồi.
'' Cái gì lão đại Kim thật như vậy sao?''
'' Chỉ là một cậu con trai trẻ thôi mà..sao lại làm vậy chứ!''
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] Lão Đại trừng trị Thiếu Gia
RomanceAuthor: Thảo ARMY Thể loại: Boyxboy, cường công x dụ thụ , mặt liệt công x bướng bỉnh thụ , HE , ngược , ... Couple chính : Kim Taehyung x Jeon Jungkook Và một số diễn viên khác ~ Không edit/chuyển ver ❗️❌ ------------