Bầu trời xanh cũng đã ngã màu vàng nhạt báo hiệu mặt trời đang tạm biệt thế giới mà chào đón ánh trăng huyền ảo. Tiếng chuông reo cuối cùng trong ngày cũng vang lên đó cũng chính là điều mong mỏi của học sinh. Chúng lũ lượt mà dắt tay ra về trong hứng khởi nhưng len lỏi phía sau trường học có người con trai lại một mình ngồi dưới gốc cây mà thả mình vào làn gió mát. Jimin là thế từ nhỏ đã không tiếp xúc với nhiều người, hiền lành, ít nói mỗi ngày Y đều ngồi đây đợi mọi người đều ra về hết hẳn Y mới về cùng người của anh mình đã chuẩn bị sẵn để đưa rước Y.
Mãi nhắm nghiền đôi mắt thì bên tai đã nghe nhiều bước chân dặm lên cỏ dại tiến lại gần Y. Jimin giật mình mà mở to mắt đứng bật dậy thì đã có đám người thanh niên của trường bao vây Y.
'' Các người muốn gì ?'' Jimin người đã run rẩy khi bị họ nhìn cặp mắt đáng sợ đó
'' Nghe nói mày là em trai của lão đại giang hồ sao? Hãnh diện quá ha!''
'' Không liên quan tới mấy người.. A!'' Jimin muốn chạy thoát thì lại chặn đường đẩy cậu ngã về thân cây .
[...]
Jungkook khó khăn di chuyển người, cảm nhận sự mát lạnh trên trán mà sờ nhẹ lấy là miếng dán hạ sốt.Cậu khó khăn ngồi dậy thấy áo mình đã mở hết cúc áo trên ngực còn có miếng vải trắng được băng tới vai cậu, ngó quanh mới nhận ra là mình đang ở phòng y tế phía sau trường.
Hiện giờ cô y tế đã ra ngoài có cuộc họp gấp và Hoseok thì đi mua cháo cho cậu đề phòng cậu tỉnh lại.
Cơn đau trên vai đã đỡ hơn hẳn nhưng vẫn chưa thể cử động mạnh. Ngay cả cậu không ngờ thờ ơ với vết thương nhỏ này đã làm cậu thành ra như này. Cậu mỉm cười lắc đầu mà bất lực. Chợt cậu nghe tiếng hét và vài giọng nói đầy du côn, khiêu khích Jungkook tò mò đáng lẽ giờ mọi người phải ra về hết rồi chứ.
'' Sao nào mau đứng lên đi chứ!'' Một tên lấy chân khều người Jimin
Jimin bị tác động sau lưng mà đau đớn dưới đất cát bỗng bị tên khác kéo Y đứng dậy.
'' Hôm qua mày bị tên thiếu gia Jeon kia đánh thay bọn tao cũng thực nực cười! ''
Thì ra bọn chúng đã bày trò với Y từ trước.
'' Bây đâu lôi nó đi!''
Tên cầm đầu cuối cùng không muốn mất thời gian mà bắt Y đi Jimin la hét kịch liệt mà chống trả rốt cuộc những tên này muốn gì từ Y chứ. Jimin vùng vẫy mà thoát khỏi tay tên kia mà đá vào bụng hắn mà chạy đi thì đã bị tên cầm đầu nắm lấy tóc mà giật quật ngã.
'' Con mẹ nó!'' Tên bị đánh định giơ nắm đấm vào Jimin Y trợn mắt nhìn bỗng cục đá nhỏ bay vào thái dương hắn khiến tên đó giật mình mà kêu la.
Jimin nhìn hướng bay của cục đá thì thấy Jungkook đứng đó liên tục thảy thảy cục đá trên tay vẻ mặt thách thức bọn chúng. Cậu tay kia bỏ vào túi áo hết sức bình sinh đến cạnh bọn chúng.
'' Dừng lại đi mấy anh bạn.. hội đồng vậy có hèn hạ quá không?'' Jungkook cúi đầu gần tên cầm đầu mà khinh bỉ
'' Không liên quan tới mày.. mau cút đi!''
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] Lão Đại trừng trị Thiếu Gia
RomanceAuthor: Thảo ARMY Thể loại: Boyxboy, cường công x dụ thụ , mặt liệt công x bướng bỉnh thụ , HE , ngược , ... Couple chính : Kim Taehyung x Jeon Jungkook Và một số diễn viên khác ~ Không edit/chuyển ver ❗️❌ ------------