Chương 12: Bắt ép

700 42 0
                                    




Tiếng động vang khắp không gian buổi tiệc người người la hét xô đẩy nhau vì hoảng sợ. Bên phía Kim Cha Oh thì được các tên cận vệ nhanh chóng bảo vệ gã khỏi nguy hiểm.

'' Mẹ kiếp! Hỏng hết cả chuyện !'' Gã biết là có người lại giở trò việc của ông. Đã hơn 1 năm nay gã đã không ít lần bị ai đó chơi sau lần nhiều lần nhưng không biết rõ tên nào.

'' Có cần tôi điều tra?'' Choi Bo Gum là cánh tay phải đắc lực của gã. Hắn đã được đào tạo sát thủ giỏi nhất nhì của thế giới ngầm. Việc hắn làm việc cho gã cũng là bí ẩn.

'' Mau đi ''

Với sự cố này gã đã tốn không ít tiền để bịt miệng bọn truyền thông nếu để việc này lộ ra sẽ khiến việc làm ăn và danh tiếng bị ảnh hưởng. Các nơi đầu tư nước ngoài cũng đã bàng hoàng sự việc này mà suy nghĩ tên Kim Cha Oh là đang khiêu khích họ mà cũng ngừng việc đầu tư làm ăn. Vài tiếng sau mọi chuyện đã dần ổn thỏa mọi người cũng đã bình tĩnh trở lại mà yên tâm rời khỏi buổi tiệc. Namjoon và Yoongi lúc này mới thất kinh người tìm kiếm Jungkook chỉ biết trong bóng tối đã nghe tiếng cậu chống cự dữ dội nhưng chẳng thể tìm được cụ thể.

'' Jungkook ? Thằng bé đâu?'' Yoongi vội vàng láo liên xung quanh

'' Ba không sao chứ?'' Namjoon vội đỡ ông dậy từ nền đất

Kể từ khi bà Jeon mất cũng là lúc phát hiện ông Jeon bị bệnh tim với tiếng động lớn đột ngột khi nãy đã khiến ông phải ngã quỵ. Junghyuk cố gắng kìm nén cơn đau từ tốn ngồi dậy trong lòng của cậu con trai. Sự việc nguy hiểm như vậy lúc này Jungkook lại biến mất đột ngột làm ông cũng phải lo lắng.

'' Jungkook đâu anh hai?''

'' Nó lại.. quậy phá nữa rồi!"

[...]

Jungkook tỉnh dậy cùng với cơn đau đầu như búa đập cậu cựa quậy hồi lâu mới tỉnh táo hẳn mà mở mắt đón nhận ánh sáng , trần nhà hoàn toàn lạ lẫm cậu nhẹ nhàng ngồi dậy trên giường thì bỗng chốc hoảng hốt với con người trước mặt mình.

'' Chú ?!"

'' Lại gặp nhau rồi!"

Kim Taehyung đang ngồi trên ghế  trước giường cậu mà ung dung thưởng thức loại rượu vang đắt tiền. Hắn ranh ma nghiêng đầu nói với cậu chất giọng làm cậu phải rùng mình. Rõ ràng hắn đã bắt cóc cậu đến đây dám nói là một cuộc gặp gỡ. Hắn với bộ trang phục đen từ đầu đến chân toát lên vẻ ma mị , ác ma của hắn và bộ dạng này cậu đã bắt gặp hắn khi nãy ẩn hiện như ma quỷ như vậy cậu đã không lầm tưởng.

'' Đồ thần kinh !'' Cậu chửi hắn một tiếng rồi rời giường hướng đến cửa muốn tẩu thoát. Cậu cười thầm tên này cũng thật điên bắt người mà lại không khóa cửa cậu mừng rỡ mà đi ra ngoài. Ngay lập tức tên vệ sĩ của hắn- Ha Sung Woon chắn đường cậu , nắm lấy cổ áo cậu mà lôi vào.

'' AAAA thả tôi ra ... các người bị điên sao?'' Cậu la hét dữ dội cố gắng chống cự nhưng cuối cùng cậu cũng bị kéo về phía Taehyung. Sung Woon còn đánh vào sao gối cậu làm Jungkook quỳ hẳn xuống đất trước hắn. Họ là đang bắt cậu quỳ trước mặt hắn để làm gì chứ?

[Vkook] Lão Đại trừng trị Thiếu GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ