Một buổi tối giữa tiết trời tháng 8 nhẹ nhàng thành phố ngập tràn những ánh đèn lung linh, ánh sáng huyền ảo của mặt trăng chói rọi dưới mặt đường như xua tan cái bóng tối dày đặc kia. Nhưng len loi trong thành phố Seoul rộng lớn ngôi nhà vẫn để ánh đèn đầy sáng chói thêm những khuôn mặt bối rối, lo lắng không ngừng đi lại suy ngẫm.
Yoongi và Namjoon đã không liên lạc được với Jungkook kể từ khi cậu bước chân ra khỏi nhà.Mọi chuyện vẫn chưa đến mức nghiêm trọng đến khi Hoseok báo tin Jungkook đã biến mất từ phòng tế của trường và còn nói cậu đã bị sốt có vết thương khá nặng. Nghe lời kể của Hoseok lòng họ không khỏi phập phồng, sốt sắng đến độ mà nghĩ cậu lại đi quậy phá nơi nào đó mà chẳng thèm muốn về nhà, còn nghĩ cậu đã hận hai người anh này vì đã không quan tâm cậu... Vô vàng suy nghĩ trong đầu họ mà chẳng thể giải quyết được.
'' Thằng bé đi đâu được chứ!'' Yoongi đập mạnh tay vào bàn.
'' Anh bình tĩnh.. đợi đến sáng xem sao em ấy có về không.. nếu bây giờ ta báo cảnh sát cũng không được Jungkook mất tích chưa đến 24 giờ '' Namjoon chỉ còn mong đợi đến chuyện này.
'' Có chuyện gì mà hai đứa vẫn chưa đi ngủ?''
Junghyuk trên lầu nhìn xuống vẫn thấy đại sảnh nhà vẫn còn mở đèn trông thấy Namjoon và Yoongi vẫn ngồi đó luyên thuyên với nhau.Hai người con trai thầm giật mình trong lòng lại nhói đau đến việc người con trai của ông đến bây giờ vẫn chưa về mà vẫn không hề hay biết hay .. không cần quan tâm đến.
'' Jungkook mất tích rồi!"
[...]
Jungkook bị lôi đi vào trong xe còn bắt cậu ngồi chung với tên mặt liệt đáng ghét này, cậu chưng bộ mặt khó coi và không ngừng năn nỉ mau thả mình ra còn về nhà với gia đình. Đợi đến khi sức con người không chịu đựng được nữa mà Taehyung phải lên tiếng đe dọa
'' Còn làm ồn tôi liền quăng nhóc xuống xe!'' Hắn đem ánh mắt giận dữ nhìn cậu.
'' Tôi thách chú đó '' Cứ tưởng làm vậy thì Jungkook sẽ sợ sao chỉ toàn lừa bịp.
Không nói không đằng gì cả hắn dứt khoát chồm qua người cậu mà mở cửa xe bàn tay hắn chạm vào cổ áo cậu mà đẩy ra. Jungkook kinh ngạc đến mức hét lớn tốc độ xe chạy cũng không chậm làn gió mạnh cứ thế phả vào cậu đến ngạt thở cậu tay chân cậu cố gắng bám víu lên người hắn.
'' AAA CHÚ LÀM GÌ VẬY HẢ!'' Cậu hét thất thanh trong gió.
''Còn ồn?'' Hắn nhếch chân mày sắc bén khiêu khích.
'' Không.. không có ồn nữa.. chú mau kéo tôi lên!''
Hắn cười lên tiếng rồi mới kéo cậu vào trong xe mặt cậu đập vào lòng ngực hắn mà thở dốc. Cậu hoảng sợ đến mức tim đập liên hồi, mồ hôi từ trán mà chảy ướt cả tóc mái. Jungkook đã quá khinh thường con người này rồi nhưng cậu vẫn không lép vế mà sợ hắn đâu. Taehyung ở phía trên nhìn xuống mái đầu tròn đang trong lòng mình mà run rẩy mà hài lòng cậu vẫn là còn biết nghe lời.
Sau khi lấy được lại tinh thần từ trong lòng hắn mà ngước mặt lên liếc nhìn hắn một cách căm ghét, miệng nhếch mép khinh thường . Cậu hừ lạnh một cái rồi đẩy hắn ra ngồi ngay ngắn một góc mà không dám hé một tiếng. Cái tên này thật là không có lương tâm của người mà lần đầu bị đối xử như vậy có ai mà không sốc không chứ. Jungkook này vẫn chưa sợ đâu!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] Lão Đại trừng trị Thiếu Gia
RomanceAuthor: Thảo ARMY Thể loại: Boyxboy, cường công x dụ thụ , mặt liệt công x bướng bỉnh thụ , HE , ngược , ... Couple chính : Kim Taehyung x Jeon Jungkook Và một số diễn viên khác ~ Không edit/chuyển ver ❗️❌ ------------