'' 5 phút nữa tôi sẽ đến mau giữ tên đó lại!''
Trong chiếc xe Bugatti Divo trị giá gần 6 triệu USD có một thân ảnh đầy lịch lãm, hảo soái trong bộ vest đen đầy nam tính nhưng đừng phán xét ngay vẻ về ngoài con người này mà say đắm bên trong hắn chính là con quỷ đội lớp người vô cùng tàn bạo đôi bàn tay dài vô cùng sạch sẽ đã không biết bao nhiêu lần đã nhuốm đầy máu người.Đôi chân thon thả sải bước tới sảnh trường đã bị mọi ánh mắt nhòm ngó nhưng ai nấy đều nhìn thấu không khí ảm đạm của người đàn ông này mang tới bên cạnh hắn còn vài tên cận vệ đầy vẻ ám khí.
Còn Jungkook đột nhiên bị lôi đi bởi kẻ lạ mặt mà không ngừng chống trả cái tên này thật mạnh làm cậu phải khó khăn ra tay đánh trả tên này. Không biết từ lúc nào đã bị kéo đến phòng hiệu trưởng chỉ vừa mới bước vào đã cảm nhận được không khí ngột ngạt cậu ngó quanh thì thấy tên lúc nãy bị cậu đánh bên má đã sưng lên và tên hiệu trưởng đầu hói kia thì đang không ngừng lấy quạt phẩy vào người đàn ông cao to đang ngồi trên ghế của hiệu trưởng.
'' Chuyện quái quỷ gì mà kéo tôi đến đây hả?'' Cậu bực bội mà lên tiếng
'' Cậu còn nói sao?Cậu đã đánh trò Jimin ra nông nổi này!'' Người hiệu trưởng này khó khăn cạy miệng vì hai bên đều có tiếng tăm trong giới thượng lưu nhắc đến phải ngưỡng mộ và sợ hãi.
'' Thì đã sao nào?'' Cậu nhếch mép cười mà thờ ơ việc mình đã làm
'' Nhóc có biết đã động đến ai không?''
Người đàn ông có tấm lưng vững chãi đó nhẹ nhàng xoay người đối diện cậu giọng nói khi vừa cất lên đã làm cậu khẽ giật mình khi nhìn được mặt hắn làm cậu đơ vài giây. Cảm giác quen thuộc chảy trong lòng cậu kí ức 10 năm trước làm cậu không quên ánh mắt người đó đối với cậu hết sức ôn nhu nhưng ánh mắt của người này khác hẳn người đó cậu liền trở về thực tại.
'' Động đến ai cũng không động đến chú!''
Một cú bất ngờ lớn đập vào tai người nghe người của hắn phải trố mắt nhìn tiểu thiếu gia này ngang ngược cãi lại lão đại của hắn. Người trên ghế đã bị chọc tức mà hai bên quai hàm không ngừng nghiến chặt. Ánh mắt sắc lạnh đều đổ dồn lên Jungkook làm cậu phải rùng mình bộ ở đây mở điều hòa nhỏ quá sao?
'' Học trò Jeon đừng vô lễ không biết ngài Kim là ai sao chứ?'' Hiệu trưởng phải hối hả lên tiếng giải vây
'' Không!" Cậu tỉnh táo hơn ai khác mà lắc đầu trả lời
Trời ơi lão đại Kim Taehyung đầy danh tiếng trên mọi nơi mà cậu nhóc này lại không biết chứ?Jung Hoseok vội vàng xông chạy vào mà núp phía sau người Jungkook nhìn quanh một lượt thấy Taehyung sắc mặt không hề tốt mà đánh vào lưng Jungkook.
'' Jungkook à mày mau xin lỗi người trước mặt đi nếu không toi đời mất!''
'' Tại sao phải xin lỗi chẳng phải tên Jimin gì đó cố tình làm cho mày ngã sao?''
'' Tôi đã nói là không làm rồi!'' Jimin cất tiếng.
Taehyung hiểu rõ em trai mình luôn là đứa ngoan hiền sẽ không làm những chuyện con nít này mà lập tức biết em mình bị oan mà ra hiệu cho người của mình bắt lấy Jungkook. Chỉ một ánh nhìn thì tên cận vệ đã hiểu ý mà đi lại phía Jungkook đá vào chân Jungkook cho cậu ngã quỳ xuống đất. Định chống trả la oái thì Taehyung đã lên tiếng
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] Lão Đại trừng trị Thiếu Gia
RomanceAuthor: Thảo ARMY Thể loại: Boyxboy, cường công x dụ thụ , mặt liệt công x bướng bỉnh thụ , HE , ngược , ... Couple chính : Kim Taehyung x Jeon Jungkook Và một số diễn viên khác ~ Không edit/chuyển ver ❗️❌ ------------