Chương 15 : Vấn đề lớn

627 37 0
                                    

Đã 2 tuần trôi qua kể từ ngày hắn cho cậu nếm mùi thế nào là " biến thái" thì hắn đã không còn phiền đến cậu nữa cho nên khoảng thời gian này cậu thật thoải mái không lo sợ phải đối đầu với hắn như thế nào. Cuối cùng cậu mới ngộ ra việc hắn muốn cậu dụ dỗ gã Kim Cha Oh kia cũng là lời trêu đùa thử thách cậu thật may cậu cũng chả kinh nghiệm về việc này cậu cũng không cần điên đầu để suy nghĩ về nó. Trong khoảng thời gian này cậu vẫn thường xuyên vắng mặt vào các tiết học cùng với thằng bạn tri ân Hoseok. Hôm nay quả thật là ngày đẹp trời học làm gì để lãng phí thời gian này cho nên cậu đã lên sân thượng của trường mà yên giấc .

'' Này mày lên đây để ngủ thôi à?'' Hoseok bên cạnh cậu nhàm chán nhìn cậu chìm vào giấc ngủ

'' Vậy mày về lớp làm học sinh ngoan đi ''Jungkook tay gối lên đầu yên vị nhắm mắt

Hoseok lắc đầu ngán ngẩm. Chợt phía sau có tiếng bước chân anh im lặng chỉ sợ sẽ bị bắt tại trận tại đây vì tội trốn học cũng sẽ nhục nhã cho hai thiếu gia nhà họ Jeon và Jung này. Không chỉ là một bước chân mà nhiều bước chân thêm đó là tiếng cãi vã của nhiều người. Hoseok nhẹ nhàng thập thò sau bức tường lén nhìn.

'' Tao nói mày là đem rượu đến đây cơ mà!"

'' Xin lỗi.. do trường không cho đem rượu vào.. cho nên tôi.. ''

Cảnh tượng trước mặt Hoseok là một đám người của lớp đặc cách xếp thứ 2 của trường đang ức hiếp một cậu thanh niên có vóc dáng nhỏ luôn gục đầu xuống đất sợ hãi. Nhưng nhìn người này trong thật quen Hoseok cố gắng lục lại kí ức rồi bàng hoàng nhớ ra chẳng phải làm Kim Jimin em trai lão đại Kim sao? Bọn người này chắc muốn tìm nơi yên nghỉ sớm để bớt đau khổ rồi.

'' Nghe nói mày là em trai của lão đại mà đúng không? Sao lại hèn nhát thế này thật không phù hợp lắm "

Hoseok thấy tình thế bắt đầu căng thẳng hơn khi thấy bọn chúng đang động tay động chân vào Jimin rồi. Anh nghĩ ngợi vài giây cố gắng linh hoạt đầu óc nhất có thể để đấu với bọn chúng vì Hoseok từ trước đến giờ chẳng biết đánh người chỉ toàn nhờ Jungkook cứu giúp. Sau một hồi đấu tranh với lý trí anh quyết định giãi bày với chúng Mọi chuyện càng căng thẳng hơn khi thấy Jungkook đứng đó từ bao giờ rồi. Hoseok kinh ngạc đến đứng người chả biết làm gì tiếp theo vội nhìn lại chỗ vừa nãy cậu nằm đã biến mất.

'' Tụi bây ồn quá rồi đó ''

Đáng lẽ cậu đã được giấc ngủ ngon lành nhưng đã bị bọn này phá đám cậu cực kì ghét mùi khói của thuốc và tiếng cãi vã của chúng quá lớn khiến cậu phải thức giấc. Cậu đem tâm trạng bực dọc xem có chuyện gì nhận ra cậu Jimin gì đó em trai của của tên đê tiện kia lại bị ức hiếp. Cũng may lúc trước Jimin đã giúp cậu xử lý vết thương giờ phải trả ơn thôi.

'' Jungkook cậu sao lại ở đây?'' Jimin ngơ ngác.

'' Thì ra là Jeon thiếu gia lớp bên.. nghe danh đã lâu giờ mới gặp tận mặt ''

Jungkook nhếch môi cười khinh nhìn vào bảng tên của tên đứng đầu Lee Yo Woon cũng là con trai của công ty con thôi nói đúng ra là cậu chưa bao giờ biết đến nó. Nhưng nghĩ lại nếu bây giờ đánh nhau ở đây cậu chắc chắn thắng nhưng rồi đều sẽ bị bắt rồi cậu sẽ được Yoongi và Namjoon cằn nhằn mấy ngày và ba Jeon cũng sẽ không tha cho cậu. Không phải Jungkook sợ điều đó cậu chẳng ra đã ngán ngẩm tình tiết đó. Thế là cậu quyết định choàng vai Jimin ý định sẽ dẫn cậu ra khỏi nơi này coi như chẳng có chuyện gì xảy ra. Nhưng bọn thiếu gia thối này lại ngang bướng dám chặng đường cậu còn ra vẻ ngông cuồng Jungkook chẳng nể ai mà vung cho chúng một đấm.

[Vkook] Lão Đại trừng trị Thiếu GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ