Chương 19: " Người của tôi!"

669 37 1
                                    

Suốt quãng đường đi cậu và hắn chẳng nói thêm câu nào mỗi người dành cho nhau một góc nhìn khác Jungkook hướng đến cảnh quang bên ngoài sau lớp kính xe trầm lặng ngắm nhìn còn Taehyung chỉ vương ánh mắt đến phía trước luôn dè dặt mọi chuyện.

Có lẽ chẳng có sự việc gì diễn biến tiếp cho đến khi một chiếc xe tải lớn chạy ngược chiều với xe của Taehyung đang đâm thẳng vào đầu xe . Taehyung nhìn việc trước mắt kinh hãi lập tức ôm người bên cạnh vào lòng mình không chừa một khe hở . Người tài xế riêng xử lý tình huống trong lo sợ ông phải rẻ tay lái hết sức có thể tránh được chiếc tải lớn kia đang không ngừng lao vào phía họ. Một tiếng động lớn kết thúc là khi chiếc xe tải đâm vào cây lớn thì ra người tài xế đã ngủ quên đến mức ra nông nỗi này.

Jungkook đột ngột bị Taehyung kéo vào lòng ngực hắn mà bàng hoàng nhúc nhích một chút cũng không được khi cảm nhận lòng ngực người này không ngừng đập rộn ràng hơi thở hắn còn khó khăn. Cậu là lần đầu được tiếp xúc gần với hắn như vậy quả thật là không quen và tim cậu đập liên hồi đến phát đau. Cậu ôm chặt lấy lòng ngực mà thở gấp người bên cạnh đúng lúc buông ra đập vào nhau là ánh mắt đỏ ngầu của hắn .

'' Không sao chứ?'' Hắn nắm chặt hai bả vai cậu gặng hỏi.

Cậu lắc đầu. Nhìn bên ngoài là một mớ hỗn độn của tai nạn vừa xảy ra bây giờ cậu mới thất thần nếu lúc nãy không tránh kịp thì sẽ ra sao chứ cậu sẽ chết chung với hắn sao?

Một lần nữa không nói không rằng hắn lại ôm chặt cậu vào lòng chính bản thân Taehyung đã hoảng sợ sự việc tai nạn năm đó lại diễn ra. Đơn thuần ám ảnh với việc ám sát như tai nạn năm đó đã cướp lấy gia đình hạnh phúc của hắn . Trong tình huống vừa nãy hắn đã suy nghĩ rằng không được mất cậu nhóc bướng bỉnh này hắn phải bảo vệ cậu khi thấy được Jungkook không ngừng thở gấp trong lòng ngực hắn mà không khỏi lo lắng.

'' Chú .. ôm chặt quá'' Jungkook đẩy đẩy hắn ra lấy không khí.

Taehyung nhất thời phát hiện hành động của mình hơi quá lập tức buông cậu ra.

'' Xin lỗi lão đại.. hai người không sao chứ?'' Người tài xế vừa trở lại từ tử thần mặt mày vẫn xanh xao .

'' Mau rời khỏi hiện trường.. ta không muốn rắc rối với bọn cảnh sát!" Taehyung trầm lặng sửa soạn lại áo quần.

[...]

'' Chưa nghe được tin tức gì của em ấy sao ?'' Namjoon buồn bã lên tiếng

Mặc dù bận rộn với giới truyền thông đang dồn dập đưa ra các câu hỏi về mình và mọi thứ từ Jeon gia nhưng Yoongi vẫn không ngừng lo nghĩ đến Jungkook. Tâm trạng chẳng mấy khi vui vẻ đến bữa tiệc quan trọng này của Kim Cha Oh.

Đây là buổi tiệc nhằm ra mắt dự án kết hợp giữa Kim thị và Jeon thị đây không phải sự kiện quá mới mẻ nhưng luôn đem lại một sự quan tâm không hề nhỏ của truyền thông. Nhất là bữa tiệc hôm nay hơi khác lạ lại bắt buộc mọi người cải trang trong một mặt nạ đó chính là điều đặc biệt khiến mọi người đến đây đều thích thú và hào hứng.

'' Chú vẫn còn tâm trạng đến đây sao?'' Jungkook nhìn ra bên ngoài khung tiệc náo nhiệt một cách khác thường. Cậu thì vội vàng mang mặt nạ che lấp khuôn mặt đầy ngũ quan.

[Vkook] Lão Đại trừng trị Thiếu GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ