Kim Taehyung cái tên này cậu chưa nghe bao giờ cả qua con mắt nhìn nhận của cậu có thể thấy Jimin lại rất quan tâm đến người này vì Y cứ ôm khư khư bệnh án của người đó trong lòng không hề buông khuôn mặt có phần buồn tủi. Cậu thật muốn cậy miệng để hỏi chuyện nhưng bản chất cậu đâu phải là người nhiều chuyện đâu chứ.
'' Cậu không định chuẩn bị gì cho buổi tiệc à?'' Jimin thắc mắc .
Jungkook bây giờ mới ngộ ra cậu vẫn chưa biết phải chuẩn bị sao cho buổi tiệc này vào dịp trước cậu được các chuyên gia chuẩn bị cho nhưng bây giờ cậu chả có ai. Cậu lắc đầu ngán ngẩm với tình hình hiện tại. Jimin bên cạnh cậu dường như hiểu được chuyện rõ ràng anh trai Y đã ngỏ lời với Jungkook về buổi tiệc ấy thế mà lại không chuẩn bị giúp cậu. Jimin rướn người nói đến người tài xế của Kim gia địa điểm cần đến sau đó quay sang Jungkook.
'' Cậu không cần lo đâu Jungkook ''
[...]
Cứ tưởng cậu đã rơi vào bế tắc thì Jimin xuất hiện như một thiên thần cứu giúp cậu lần này. Jungkook được Jimin dẫn đến trung tâm thương mại lớn nhất nước tìm một bộ trang phục thích hợp cho không khí buổi tiệc vòng quanh cả buổi trời cuối cùng cậu và Jimin mới xong. Cậu đã ngăn cản việc Jimin trả tiền hết số đồ đạc này nhưng Y nhất quyết đòi trả còn nói trả ơn lúc trước đã giúp Y khỏi đám người côn đồ kia. Chẳng thể cản nổi dứt khoát trong con người Jimin cậu đành chịu thua vậy.
''Jungkook mình không thể chờ đợi được đến giờ để xem cậu trong bộ trang phục này đâu '' Jimin luôn hứng khởi như vậy từ lúc đầu.
'' Tại sao chứ?'' Cậu nhíu mày nhăn cả mặt bản thân cậu còn không thích thú những việc như thế này nhất là đi dự tiệc cùng anh trai của Y.
'' Vì cậu sẽ đi cùng anh trai của tớ !''
Có chuyện phi lý như vậy sao chẳng vui vẻ gì cả. Thật sự là hai anh em nhà này chẳng bình thường tí nào cả nhưng nhìn biểu cảm vui mừng đó của Jimin quả thật không giả tạo chút nào. Y vui mừng như vậy đều có lý do cả chẳng phải Taehyung không bao giờ tin tưởng một ai sao luôn luôn căm ghét con người nhưng Jungkook thì khác Taehyung lại ưu tiên với cậu có thể coi là dành một chút tin tưởng gì đó cùng cậu dự tiệc.
'' Jungkook cậu biết không.. tớ thực sự muốn anh trai mình thật hạnh phúc!'' Jimin giọng nói có hơi nghẹn ngào mặt cúi thấp.
Cậu cảm nhận một nỗi chất chứa sâu trong lòng của Jimin mà chẳng thể nói ra cả cậu cũng không muốn nhắc đến chuyện phiền muộn của Y.
'' Con người sinh ra đều xứng đáng được hạnh phúc '' Jungkook nhẹ đặt tay lên vai như an ủi Jimin.
[...]
Kim Taehyung vẫn an nhàn với công việc thường ngày xem xét các camera được lắp ráp toàn bộ khu CASINO rộng lớn này. Có mấy khi hắn lại bận rộn bay qua lại HongKong giải quyết các việc về địa bàn cũng là lúc tay hắn nhuốm đầy máu và mùi súng đạn. Không chỉ nắm được tình hình ở đây hắn còn nắm được các việc xảy ra Kim gia đề phòng việc bất chấp có kẻ xâm nhập làm hại người của Kim gia. Bất chợt hắn chăm chú vào một màn hình chiếu cảnh Jungkook và Jimin đang vui vẻ bước vào cổng Kim gia tiếp đó cả hai cùng nhau đi vào phòng của Jimin. Đôi mày rậm cau lại hai đứa nhóc này muốn làm gì đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] Lão Đại trừng trị Thiếu Gia
RomanceAuthor: Thảo ARMY Thể loại: Boyxboy, cường công x dụ thụ , mặt liệt công x bướng bỉnh thụ , HE , ngược , ... Couple chính : Kim Taehyung x Jeon Jungkook Và một số diễn viên khác ~ Không edit/chuyển ver ❗️❌ ------------