Chương 3 : Lần đầu gặp mặt

880 54 2
                                    

Sau khi được bà nội Jeon thoa thuốc cho những vết đánh khi nãy thì Jungkook cũng thiếp đi vì mệt bỏ quên cả bữa tối. Bà đau lòng nhìn đứa trẻ nhỏ này cứ bị đánh đập thế này mà nó vẫn không một lần trách móc hay giận người cha hồ đồ của nó. Đặt nhẹ nụ hôn ngủ ngon trên trán đứa cháu nhỏ đáng yêu rồi cũng rời đi. Ở dưới lầu Yoongi và Namjoon cũng đã ra về từ công ty và trường thì đã nghe tin cha mình lại đánh Jungkook trong lòng không khỏi tức giận nhưng sự việc dường như đã quá quen thuộc có ngăn cản ông thì ông vẫn đánh Jungkook mặc miệng nhỏ khóc lóc van xin dừng lại.

'' Jungkook sao rồi bà?'' Namjoon lo lắng thấy bà từ phòng Jungkook ra mà lập tức hỏi

'' Nó ngủ rồi ''

'' Con lên xem em ấy thế nào?'' Yoongi sốt sắng thì bà nội Jeon đã ngăn cản

'' Nó chỉ vừa chợp mắt thôi ... hai đứa cũng mau nghỉ ngơi đã làm việc cả ngày rồi''

Nói đến bổn phận là anh phải chăm sóc bảo vệ cho em trai mình mà cả hai đều phải bận rộn vào công việc, học tập không có thời gian mà chơi đùa với cậu huống chi là bảo vệ em mình.Người làm anh như Yoongi và Namjoon cũng phải xấu hổ và đáng trách nhưng họ dặn lòng không được bỏ cuộc mà bỏ rơi đứa em đáng quý này được.

Trong căn phòng thân ảnh nhỏ chi chít những vết bầm xanh đang run rẩy, trên trán ướt đẫm mồ hôi không ngừng cựa quậy mình vì khó chịu, miệng nhỏ chúm chím cứ lẩm bẩm gì đó.

'' M...mẹ !''

Trong  mơ cậu thấy người phụ nữ cực kì xinh đẹp luôn xuất hiện trong giấc mơ của cậu , Jungkook có hỏi bà nội thì bà nói đó là mẹ của cậu. Hôm nay bà lại hiện lên cậu còn được bà Jeon ôm vào lòng mà không ngừng vuốt ve. Bà thật xinh đẹp với màu tóc nâu hạt dẻ y hệt cậu và đôi mắt như thiên sứ khi va chạm phải làm người ta đắm chìm.

''Mẹ hôm nay ba lại đánh Kookie '' Cậu thút thít trong vòng tay của bà

'' Kookie con của mẹ phải thật mạnh mẽ và tự tin trước mọi chuyện không được yếu đuối hay chùn bước. Ba sẽ yêu thương con như mọi người yêu con vậy!''

''Vâng ạ!'' Cậu cảm nhận hơi ấm của bà mà giấc ngủ lại bình yên đến lạ

Sáng hôm sau cậu cứ ríu rít kể lại với bà nội Jeon là mình lại mơ thấy mẹ mà không ngừng vui mừng . Nay đã là cuối tuần cho nên hai người anh của cậu đều được nghỉ cho nên họ lại ngủ nướng bắt cậu phải đánh thức họ dậy. Đôi chân ngắn cố trèo lên giường của người anh cả mà chốc nữa đã té xuống nền lạnh cậu ngồi lên người Yoongi mà không ngừng đánh vào chiếc mềm đang chùm lên anh.

''Anh hai mau dậy ăn sáng với Kookie!'' Cậu còn cố tình nhún nhún cho người phía dưới phải khó khăn ngủ tiếp

'' Anh dậy rồi mà''

Yoongi từ trong chăn chui ra nhìn đứa nhóc đang tươi cười với mình mà hai chiếc răng thỏ làm anh phải mềm nhũn với độ đáng yêu của cậu.Anh ôm lấy cậu một lần mà thỏa nỗi nhớ hôm qua không gặp được em mà lo lắng. Lực của anh khá mạnh mà động vào vết bầm của anh khiến cậu la lên vì đau.

'' Anh xin lỗi Kookie...không sao chứ hửm?''

'' Không ạ...Kookie sẽ gọi anh ba dậy nữa, anh mau đi rửa mặt đi!''

[Vkook] Lão Đại trừng trị Thiếu GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ