Gần một ngày mệt mỏi cuối cùng Jungkook cũng được trả về nhà. Kim Taehyung vẫn còn chút lương tâm bảo Sungwoon đưa cậu về cậu cứ nghĩ rằng sẽ bị hắn giữ đến cả đêm nay để tra khảo. Quả thật Jungkook đã run sợ trước cảnh tượng bọn thanh niên đó bị hắn hành hung đến nửa lời không hé được. Nhưng việc của hắn làm Jungkook cũng chẳng thèm bận tâm vì mọi người đã dặn cậu phải tránh xa con người này.
Không bao lâu cậu cũng đã đến lê đôi chân mệt mỏi vào nhà, gót giày chưa kịp chạm đến sảnh đã nghe tiếng gọi tên cậu một cách vui mừng xen lẫn lo lắng.
" Jungkook!" Yoongi đang ngồi trên ghế mệt mỏi gật gù nghe tiếng bước chân đã mở mắt, trông thấy Jungkook vui mừng đứng phắt dậy.
" Jungkook em về rồi!" Namjoon chạy đến ôm chầm lấy cậu
" A.. anh à.. đau em!" Jungkook nhăn mặt, cậu cũng đã lớn rồi cứ xem cậu như con nít
Cậu kéo người anh to lớn này ra khỏi người thì bắt gặp ánh mắt của ông Jeon. Trước khi về nhà cậu cũng đã lo lắng sẽ bị ông Jeon phát hiện mình đi khuya mới về nhưng cũng đã gần đến 3 giờ sáng chắc hẳn ông cũng đã ngủ nên cũng an tâm phần nào. Jungkook thầm thở dài trong lòng không biểu hiện bên ngoài chủ động đi đến trước ghế của ông hay ngồi mà quỳ xuống.
'' Jungkook em làm gì vậy?'' Namjoon nhíu mày nhìn cậu mới phát hiện ba Jeon vẫn chưa ngủ mà đang đứng trước hành lang nhìn mọi người.
Không gian im lặng đến lạ Jungkook không trả lời câu hỏi của Namjoon mà nhắm mắt chờ đợi ông Jeon hành xử nhưng ông chỉ đứng đó nhìn xuống. Ông khẽ giật mình khi thấy Jungkook chủ động quỳ gối xuống khi thấy ông lúc đó trong tâm can Junghyuk lại nhói đau. Bây giờ Jungkook nghĩ ông chỉ biết bạo lực với cậu nhưng cậu đâu biết rằng khi nghe tin Jungkook cả ngày vẫn chưa về nhà trong lòng của ông thoáng sự sốt sắng, bất an đến lạ. Cả đêm ông chỉ chờ tiếng gọi vui mừng từ hai người con trai lớn thì biết cậu đã về.
Ông Jeon nhắm mắt thở sâu rồi quay lưng rời đi vào phòng. Jungkook chờ đợi mãi vẫn không thấy điều gì xảy ra tiếp theo vội ngước lên chỗ hành lang thì ông đã rời đi. Cậu hít thở sâu cứ tưởng sẽ bị ăn vài cây nữa chắc không chịu nỗi mất thầm vội mừng.
'' Ba Jeon cũng lo lắng cho em.. Đừng nghĩ ông ấy chỉ biết đánh em chứ'' Yoongi thấy cử chỉ của Jungkook mà thất vọng
'' Nhưng ba chỉ đối với em chỉ còn việc này...'' Jungkook nhỏ giọng , từ nhỏ đến lớn ngoài việc đánh đập cậu còn việc khác thì ba cậu chẳng thèm để tâm đến.
'' Nhưng.. không nói nữa.. em đã đi đâu đến giờ thế hả?''
'' Em.. '' Bây giờ cậu nói lại đi đánh nhau và đi cùng Taehyung thì cả đêm này cậu chẳng được giờ nào mất.
'' Em mệt quá.. muốn ngủ lắm rồi anh à..'' Bộ dạng nũng nịu khiến hai người anh phải lắc đầu chịu thua .Họ đành gác việc tra hỏi lại mà cho cậu về phòng nghỉ ngơi.
Cuối cùng cậu cũng được tìm đến nơi quen thuộc là chiếc giường thân mến sau khi tắm rửa bản thân và cũng không quên khử trùng vết thương nếu không lại nhiễm trùng. Không chờ đợi nữa mà ngã lưng xuống giường thoải mái vươn người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] Lão Đại trừng trị Thiếu Gia
RomanceAuthor: Thảo ARMY Thể loại: Boyxboy, cường công x dụ thụ , mặt liệt công x bướng bỉnh thụ , HE , ngược , ... Couple chính : Kim Taehyung x Jeon Jungkook Và một số diễn viên khác ~ Không edit/chuyển ver ❗️❌ ------------