Chương 1 : Ngày chào đời đau thương

1.2K 48 0
                                    

Tiết trời hôm nay quả thật đẹp khiến con người ta phải thoải mái đón nhận ngày mới . Len lỏi trong thành phố Seoul to lớn căn biệt thự đang ngập tràn những cảm xúc của Jeon gia.

" Em nói thiệt sao? Em lại mang thai?" Ông Jeon không khỏi vui mừng mà tay chân cũng run rẩy không biết làm gì tiếp theo.

" Đã 2 tuần rồi " Mấy ngày nay bà ăn uống không được ngon miệng đôi lúc lại nôn mửa với những biểu hiện này bà cũng dần quen thuộc khi đây là lần thứ 3 bà mang thai con nhà hỏi Jeon.

" Mẹ con lại có em sao?" Yoongi lúc này mới 12 tuổi nhưng đã có trí óc , suy nghĩ của những thanh niên .

" Anh hai vậy em sắp làm anh rồi !" Namjoon kém Yoongi 2 tuổi cũng vui mừng . Namjoon cứ tưởng mình chỉ làm em mãi thôi không ngờ có ngày mình sắp làm anh .

————————————————

Cũng gần 18 tuần bà Jeon mang thai cũng là lúc biết được giới tính của đứa bé. Cho nên ông Jeon đã quyết định tổ chức một buổi tiệc công khai giới tính của đứa bé trước những người thân họ hàng cũng như là các khách mời gần xa. Jeon gia đứng nhất nhì về độ nổi tiếng với các công ty phát triển mạnh mẽ trong và ngoài nước. Khi nghe tin bà Jeon - Lee Naeun lại mang thai cũng làm cho các mạng xã hội báo chí rầm rộ.

Buổi tiệc này đều đã được sắp xếp việc thông báo giới tính chỉ có bác sĩ khám thai cho bà Jeon là biết rõ. Ngay cả bà Jeon và ông Jeon cũng không hề biết. Không gian buổi tiệc màu chủ đạo là hồng và xanh dương tượng trưng cho giới tính của em bé. Ông bà Jeon đã có suy nghĩ rằng không cần đứa bé có giới tính gì thì vẫn luôn đón nhận đứa bé này.

Bà Jeon dịu dàng xoa bụng mình mà không ngừng mỉm cười khi đứa bé này cứ chốc lát lại cựa quậy đạp bụng bà. Khuôn mặt đầy phúc hậu, xinh đẹp này đã làm cho ông Jeon- Jeon Junghyuk không ngừng yêu bà. Hôm nay Naeun khoác lên mình bộ đầm bầu màu hồng đơn giản hơn thường ngày mặc dù Junghyuk bảo bà phải mặc thật nổi bật. Nhưng mọi thứ vẫn theo ý muốn của bà , Junghyuk nhẹ nhàng tiến lại gần bà khuỵ gối xoa nhẹ chiếc bụng tròn.

" Con à đừng đạp mẹ nữa nhé! Mẹ đau ba xót lắm!"

" Mọi người đã đến đông đủ chưa anh?" Naeun mỉm cười với ông .

" Chỉ còn em thôi !" Ông Jeon nay lại khoác lên áo sơ mi xanh quần tây đen cũng đã đủ toát lên vẻ lịch thiệp của ông

Buổi tiệc càng hoạt náo hơn khi khách đến dự buổi tiệc càng đến đông đủ. Những bài trí của buổi tiệc cũng đã sẵn sàng phục vụ chiếc bánh kem cũng chủ đạo màu hồng và xanh dương đã được người làm đặt gọn gàng trên bàn lớn. Hình ảnh ông Jeon ôm eo bà Jeon bước xuống bục làm cho không khí nơi đây phải dừng lại mà hướng mắt về hai người. Junghyuk nhẹ nhàng nắm lấy tay bà đỡ lấy cũng cảm nhận được từ bàn tay nhỏ này đang toát mồ hôi lạnh. Quả thật Naeun đột nhiên lại hồi hộp đến lạ khi chờ đến khoảnh khắc đứa bé trong bụng mình trai hay gái mặc dù bà đã đón nhận 2 đứa con trai đầy khỏe đẹp. Bà lại khẽ xoa bụng và thầm nghĩ : Thiên thần của mẹ con phải thật sống tốt .

Hai người đứng ở trung tâm của buổi tiệc Yoongi và Namjoon bên cạnh tham gia cùng. Namjoon cũng giống như ba mình mà khoác lên chiếc áo sơ mi màu xanh dương và Yoongi cũng vậy nhưng lại là màu hồng nên khiến vẻ mặt đầy cam chịu của anh khiến Namjoon không khỏi mỉm cười .

[Vkook] Lão Đại trừng trị Thiếu GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ