Chương 25: Nụ hôn cho người lớn

861 56 2
                                    

Cả đêm qua Taehyung tận tụy chăm sóc cho Jungkook ngay cả bản thân quên mất cần nghỉ ngơi vì trong thời gian không gặp mặt cậu hắn luôn trong trạng thái mỏi mệt, mất ngủ, bất an Taehyung cũng không thể tập trung vào công việc của mình. Hôm nay khi hắn trở lại căn cứ làm việc hầu như hắn chỉ cảm thấy trống rỗng , không thể nghĩ đến bất cứ điều gì.

'' Ngài Kim đã suy đoán đúng, quả thật ông ta sẽ chuyển hướng sang KTH của chúng ta!'' Sungwoon luôn theo dõi Kim Cha Oh mỗi ngày biết được hành động của gã.

Taehyung cười nhếch mép tựa như ác quỷ mặc dù hắn vẫn chăm chú vào máy tính nhưng nhìn về góc cạnh đằng sau lưng hắn đủ thấy được một làn khói màu đen bủa vây người hắn. Mọi kế hoạch của hắn đang dần dần đâu vào đó kể cả sòng bạc KTH của hắn cũng muốn dòm ngó đến. Lần này gã sẽ không được theo như ý muốn ngày mà hắn trả mối thù cho Kim gia không còn xa nữa đâu.  Hắn nhàn nhạt nâng ly rượu vang trong tay mình cười khúc khích đến hứng thú.

Ha Sungwoon cau mày nhìn Taehyung đến mức phải run sợ từ đầu anh đã nhìn vẻ mặt và biểu hiện của hắn đã không ổn. Nếu như hắn cứ trong tình trạng này điều đó lần nữa sẽ xảy ra mất!

...

'' Jimin ..?''

Jungkook bất ngờ khi thấy Jimin đang từ cửa bước vào tay còn xách một bao snack to. Y mỉm cười chậm rãi đi đến phòng bếp cùng cậu và nói.

'' Tôi nghe tin cậu ở đây nên qua chơi ''

Cậu nhíu mày tò mò sao Jimin lại biết cậu ở đây chứ? Chẳng phải là hắn báo cho Y cùng mình ở nhà mà không sợ một mình cô đơn không chứ?

'' Sao cậu.. biết tôi..ở đây!"

'' À thì là.. tôi đoán thôi " Jimin gượng cười.

Jimin nói dối vô cùng tệ vẻ mặt ngượng ngùng thế kia thì chắc chắn Y không muốn nói sự thật cho cậu rồi. Đã lâu không gặp Y nhìn Y cũng không khác gì mấy vẫn lạc quan vui vẻ ngày nào.

'' Tớ thật ngốc mà.. cậu đang bệnh ăn snack không được tốt!''

Cậu nhìn Jimin đang tự trách bản thân mà mỉm cười. Jungkook ra hiệu không sao cùng Y ra phòng khách trò chuyện và xem vài bộ phim lẻ.

'' Jungkook này cũng gần thi tốt nghiệp rồi.. cậu không gặp khó khăn gì chứ ?''

Jungkook trừng mắt giật mình nhớ ra chỉ còn 1 tuần cậu phải bước vào kì thi quan trọng mặc dù cậu có rớt chăng nữa cậu đủ năng lực cùng Yoongi và Namjoon làm việc cho công ty Jeon gia. Nhưng muốn cho ba Jeon thấy thực lực của bản thân mình cậu phải cố gắng thi đậu kì thi này nhưng hai ngày nay cậu đều bỏ bê nó qua một bên không hề nhớ đến việc ôn tập .

'' Có !'' Cậu gật gù liên tục.

Thế là chiếc ti vi 60 inch kia bị bỏ qua một bên thay vào đó cả hai cùng nhau ôn tập các dạng bài thi trước đây. Bây giờ cậu mới biết Jimin rất thông minh giảng dạy cậu như một giáo sư rất dễ hiểu . Trời cũng đã xế chiều bụng cũng đói meo cậu cùng Y dừng việc học lại mà đi hâm nóng lại cháo của Taehyung đã nấu.

Jimin nhìn nồi cháo thịt của Taehyung mà cười trìu mến Y cứ tưởng cả đời này hắn sẽ nấu ăn cho một mình Y chả quan tâm đến ai. Nhưng bây giờ tự tay mình nấu ăn cho Jungkook còn đem cậu về biệt thự riêng vốn dĩ là nơi không ai biết đến. Kim Taehyung rất giỏi giấu cảm xúc của mình nhưng là một người em trai thân cận nhìn vào ánh mắt của Taehyung khi nhìn cậu ngày Jungkook cùng hắn đi dự tiệc cũng là lúc Y nhận ra trong tim hắn đã có người len lỏi xâm chiếm.

[Vkook] Lão Đại trừng trị Thiếu GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ